Trấn Thành và dàn sao Việt gửi lời chúc Tết độc giả 2Sao.vn: Sung túc, an vui và thoải mái như con Heo

Ngoài những lời chúc ấm áp gửi đến độc giả 2Sao, các ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt còn bày tỏ niềm hy vọng điện ảnh Việt Nam sang năm mới sẽ ngày càng phát triển với nhiều dự án chỉn chu, chất lượng.

Năm Mậu Tuất khép lại, mở ra một năm Kỷ Hợi ngập tràn niềm tin và hy vọng. Không khí đón Tết Nguyên Đán rộn ràng, náo nhiệt và ngập tràn trên mọi nẻo đường của đất nước. 


Quý độc giả 2Sao.vn đừng bỏ qua món quà đặc biệt mà chúng tôi dành tặng các bạn ở cuối đoạn clip. Ninh Dương Lan Ngọc với tính cách "tưng tửng" sẽ gửi đến mọi người 2 ca khúc mừng Tết Nguyên Đán 2019.

Vào ngày đầu tiên của năm mới, các ngôi sao đình đám của showbiz Việt cũng gửi đến độc giả 2Sao.vn những lời chúc Tết an lành, mong cho năm mới nhiều thành công và may mắn. Đây là món quà tinh thần vô cùng đặc biệt mà chúng tôi muốn dành tặng cho quý độc giả với hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ 2Sao.vn trong năm Kỷ Hợi.

Trấn Thành và dàn sao Việt gửi lời chúc Tết độc giả 2Sao.vn: Sung túc, an vui và thoải mái như con Heo-1
"Năm nay là năm con heo, chúc mọi người sung túc, hạnh phúc, an vui, thoải mái như con heo", Trấn Thành hài hước gửi lời chúc Tết.

Trấn Thành và dàn sao Việt gửi lời chúc Tết độc giả 2Sao.vn: Sung túc, an vui và thoải mái như con Heo-2
Ninh Dương Lan Ngọc chúc mọi người thiệt là nhiều may mắn, sức khỏe và niềm vui.

Trấn Thành và dàn sao Việt gửi lời chúc Tết độc giả 2Sao.vn: Sung túc, an vui và thoải mái như con Heo-3
"Lời đầu tiên cho Thúy Ngân gửi lời chào đến quý độc giả của 2Sao.vn. Chúc mọi người một mùa tết thật sum vầy, ấm no, sức khỏe, thịnh vượng và tràn đầy niềm vui", cô nàng Hân "Hoa hậu" của "Gạo Nếp Gạo Tẻ" chia sẻ.

Trấn Thành và dàn sao Việt gửi lời chúc Tết độc giả 2Sao.vn: Sung túc, an vui và thoải mái như con Heo-4
Jun Phạm bày tỏ niềm hy vọng mọi người có một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, phát tài phát lộc.

Trấn Thành và dàn sao Việt gửi lời chúc Tết độc giả 2Sao.vn: Sung túc, an vui và thoải mái như con Heo-5
"Mong rằng mọi người được sum vầy với gia, đình, qua năm mới mọi điều càng thuận lợi phát triển hơn nữa", Huỳnh Lập thổ lộ.

Trấn Thành và dàn sao Việt gửi lời chúc Tết độc giả 2Sao.vn: Sung túc, an vui và thoải mái như con Heo-6
Trong khi đó nam diễn viên Tuấn Trần lại mong muốn các quý độc giả sẽ ngày càng tươi trẻ, mạnh khỏe và ngập tràn hạnh phúc, cũng như theo dõi 2Sao.vn nhiều hơn.

2019 sẽ trở thành năm thăng hoa của điện ảnh Việt 

Năm 2018 điện ảnh Việt Nam chứng kiến thành công của nhiều dự án phim chất lượng như Tháng năm rực rỡ, Người bất tử, Hồn papa da con gái... Không chỉ thắng lớn ở doanh thu phòng vé, những bộ phim này còn được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao.

Bên cạnh đó, phim truyền hình Việt Nam cũng ăn nên làm ra với một loạt dự án hot như Quỳnh Búp Bê, Gạo Nếp Gạo Tẻ, Cả một đời ân oán...Điểm chung của các tác phẩm này là đều được đầu tư chỉn chu, chất lượng, tạo nên sức lan tỏa trong lòng khán giả yêu phim Việt.

Bước sang năm 2019, các nghệ sĩ Việt cũng hy vọng điện ảnh nước nhà ngày một phát triển hơn nữa với nhiều dự án hay để họ có cơ hội thể hiện tài năng. 

Trấn Thành và dàn sao Việt gửi lời chúc Tết độc giả 2Sao.vn: Sung túc, an vui và thoải mái như con Heo-7
Vào đúng mùng 1 Tết Nguyên Đán, dự án điện ảnh mới nhất của Lan Ngọc là "Cua lại vợ bầu" sẽ ra rạp.

Ninh Dương Lan Ngọc mong mọi người ngày càng yêu thương phim Việt. Mỗi một dự án của điện ảnh Việt Nam đều được tạo nên bởi một ê kíp dốc nhiều sức lực, tâm huyết. Cô cũng bày tỏ hy vọng, các dự án của nước nhà sẽ sánh vai được với các nước khác, gần nhất chính là Hàn Quốc.

Trong khi đó, Huỳnh Lập lại hy vọng sẽ có nhiều bộ phim đột phá đến nỗi là khán giả không nghĩ đây là của Việt Nam làm. Anh cũng mong muốn sẽ có nhiều cơ hội cho các gương mặt mới thử sức trong các tác phẩm điện ảnh.

"Chính sự yêu mến và ủng hộ của khán giả sẽ khiến Lập cũng như các anh chị em nghệ sĩ có động lực để đầu tư vào phim điện ảnh, mang nhiều tiếng cười và giá trị tinh thần đến cho mọi người", nam diễn viên tâm sự.

Trấn Thành và dàn sao Việt gửi lời chúc Tết độc giả 2Sao.vn: Sung túc, an vui và thoải mái như con Heo-8
Puka và Quang Trung

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim Cua lại vợ bầu, nữ diễn viên Puka mong mỏi điện ảnh Việt sẽ có thêm nhiều bộ phim được đầu tư chỉn chu với nhiều cung bậc cảm xúc.

"Mong điện ảnh Việt Nam sẽ có nhiều bộ phim hay như 'Cua lại vợ bầu', ngày càng phát triển rực rõ hơn nữa để mọi người có thêm nhiều món ăn tinh thần", Quang Trung cho biết.

Trấn Thành và dàn sao Việt gửi lời chúc Tết độc giả 2Sao.vn: Sung túc, an vui và thoải mái như con Heo-9
Tú Vi

Nữ diễn viên Tú Vi cho rằng, phim điện ảnh đã có nhiều phim hay rồi nên mong màn ảnh nhỏ sẽ có thêm nhiều phim truyền hình xuất sắc như thời vàng son của giờ vàng 10 măm trước.

"Tôi mong rằng điện ảnh Việt Nam ngày càng phát triển hơn về mọi mặt: kỹ xảo đẹp hơn, tình cảm sâu sắc hơn, có nhiều người xem hơn", nam diễn viên Quốc Anh chia sẻ.

Trấn Thành và dàn sao Việt gửi lời chúc Tết độc giả 2Sao.vn: Sung túc, an vui và thoải mái như con Heo-10
Quốc Anh được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện với vai chính trong "Trạng Quỳnh" ra rạp vào mùng 1 Tết này.

Không chỉ là một ca sĩ tài năng, Jun Phạm còn ghi dấu ấn trên màn ảnh với nhiều vai diễn đầy màu sắc. Anh ao ước, năm 2019 này điện ảnh Việt Nam sẽ phát triển nhiều hơn nữa, có nhiều thể loại hơn. Không chỉ dừng lại ở những bộ phim như chick-flick hay rom-com mà còn có nhiều bộ phim thuộc thể loại như hành động, kinh dị....như thế thị trường điện ảnh VIệt Nam sẽ sôi nổi hơn.

Cuối cùng, Trấn Thành vẫn cho thấy nét duyên dáng của mình với một câu trả lời ngắn gọn nhưng đầy súc tích: "Hy vọng điện ảnh Việt Nam sẽ có tôi ở trong đó".

Trúc An
Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Thúy Ngân huỳnh lập Ninh Dương Lan Ngọc Jun Phạm Tết Nguyên Đán Trấn Thành

Tin tức mới nhất