Trấn Thành - Hari Won được viết trong sách do Hàn Quốc xuất bản

Trên trang cá nhân, Hari Won chia sẻ hình ảnh vợ chồng cô xuất hiện trên cuốn sách nói về kinh tế có tên "Tại sao lại là thị trường Việt Nam" do phía Hàn Quốc xuất bản.

Ngày 4/6, trên trang cá nhân, Hari Won đăng tải ảnh chụp lại cuốn sách tiếng Hàn, trong đó có hình ảnh của vợ chồng nữ ca sĩ. Cô tỏ ra khá thích thú và viết: "Vợ chồng Xìn Ri lên sách Hàn Quốc".

Hình ảnh trong trang sách được chụp lại từ một video giới thiệu quán hủ tiếu đêm của Trấn Thành. Trong video đó, hai người chia sẻ nhiều đặc điểm về ẩm thực Việt Nam nói chung và món ngon miền Nam nói riêng.

"Nữ ca sĩ Hàn Quốc đang sống và hoạt động tại Việt Nam đã đều đặn giới thiệu ẩm thực Việt đến với người Hàn thông qua các video. Chồng cô - Trấn Thành - là nam MC nổi tiếng thường được gọi là Yoo Jae Suk của Việt Nam. Anh còn là diễn viên chính của bộ phim ăn khách thu hút cả triệu khán giả", trang sách viết về vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Trấn Thành - Hari Won được viết trong sách do Hàn Quốc xuất bản-1Trấn Thành - Hari Won được viết trong sách do Hàn Quốc xuất bản-2
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won xuất hiện trong cuốn sách nói về kinh tế Việt Nam do Hàn Quốc xuất bản.

Trang sách có hình ảnh vợ chồng nam MC được trích ra từ cuốn sách Tại sao lại là thị trường Việt Nam? do ký giả Kwon Soon Woo chấp bút. Cuốn sách được phát hành vào tháng 12/2019, nội dung dự đoán thị trường kinh tế Việt Nam sẽ có nhiều biến động và tăng trưởng kể từ năm 2020.

Theo mô tả trên trang mua bán Yes24, cuốn sách Tại sao lại là thị trường Việt Nam? được viết từ góc nhìn của một nhà kinh doanh đã dành 10 năm sống tại Việt Nam. Người này phân tích tình hình kinh tế, văn hóa - xã hội bằng cái nhìn của người trong cuộc.

Không chỉ nói về Việt Nam, cuốn sách còn đề cập tới một số nước láng giềng Đông Nam Á và chỉ ra cơ hội cũng như những cuộc khủng hoảng tiềm ẩn trong bối cảnh các nước đều đang có bước chuyển mình về kinh tế.

Trước video được đưa vào cuốn sách, Trấn Thành cùng vợ và bạn bè cũng thực hiện nhiều video giới thiệu ẩm thực khác. Nam MC thường xuyên đưa người xem đến những quán có tiếng trong phạm vi TP.HCM, đưa ra lời nhận xét về món ăn và đề cử những món nên gọi. Người hâm mộ khá thích thú với series video này của anh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tran-thanh-hari-won-duoc-viet-trong-sach-do-han-quoc-xuat-ban-post1092215.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất