Trấn Thành và loạt sao Việt bị chê 'vô duyên' vì đùa dai

Dù chỉ là giỡn vui với đồng nghiệp nhưng Ninh Dương Lan Ngọc, Trấn Thành hay Nguyễn Trần Trung Quân vẫn nhận phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Trấn Thành và loạt sao Việt bị chê vô duyên vì đùa dai-1
Cách đây không lâu, Trấn Thành bất ngờ bị phản ứng khi gán ghép Đức Phúc với Minh Béo trong hậu trường một chương trình. Cụ thể, khi đang ngồi nói chuyện với Erik, Trấn Thành bỗng quay sang Đức Phúc nói: "Này Phúc ơi, anh giới thiệu cho em anh Minh Béo nhé!". Đáp lại, đàn em cười trừ: "Thôi anh Thành". Trước sự bẽn lẽn của Đức Phúc, Trấn Thành bồi thêm: "Không chịu à? Em làm sao thế? Trải nghiệm thế mới sướng...".

Trấn Thành và loạt sao Việt bị chê vô duyên vì đùa dai-2
Đoạn clip sau khi lan truyền đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Bên cạnh ý kiến tiêu cực về sự gán ghép của Trấn Thành, số khác cho rằng cuộc đối thoại thực chất chỉ mang tính giải trí trong những giờ ghi hình mệt mỏi. 

Trấn Thành và loạt sao Việt bị chê vô duyên vì đùa dai-3
Trong ngày Valentine, Đông Nhi hạnh phúc chia sẻ hành động lãng mạn của Ông Cao Thắng, đính kèm dòng trạng thái: "Valentine: chồng người ta ôm hoa tặng vợ, còn chồng tui ôm bịch rác đi vứt hộ vợ". Nếu như đồng nghiệp bày tỏ sự ngưỡng mộ vợ chồng Nhi - Thắng, Diệu Nhi lại viết: "Còn em nhìn thì muốn ôm chồng chị".

Trấn Thành và loạt sao Việt bị chê vô duyên vì đùa dai-4
Câu đùa giỡn của Diệu Nhi lập tức thu hút sự quan tâm. Nhiều người cho rằng bình luận của nữ diễn viên vô duyên, song cũng có một số ý kiến che chở, cho rằng Diệu Nhi chỉ đang mua vui trên mạng xã hội.

Trấn Thành và loạt sao Việt bị chê vô duyên vì đùa dai-5
Tháng 11/2019, trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ hình ảnh Jun Phạm đang thay đồ kèm dòng chia sẻ: "Jun Phạm! Anh có coi em là con gái không?". Định "troll" đàn anh nhưng nữ diễn viên bị nhiều người chê vô duyên trong tình huống này.

Trấn Thành và loạt sao Việt bị chê vô duyên vì đùa dai-6
Nhận thấy hành động của mình có phần vô duyên, Lan Ngọc đã gặp Jun Phạm xin lỗi.

Trấn Thành và loạt sao Việt bị chê vô duyên vì đùa dai-7
Như nhiều sao Việt khác, Nguyễn Trần Trung Quân cũng gặp sự cố phản ứng ngược khi trêu đùa đàn em. Chẳng hạn như lần Chi Pu đăng ảnh lấy hoa tươi làm áo ngực, Trung Quân đã vào đùa: "Anh ngắt hoa nhé". Bình luận này được cho là tế nhị, quá trớn.

Trấn Thành và loạt sao Việt bị chê vô duyên vì đùa dai-8
Chi Pu - Nguyễn Trần Trung Quân.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-va-loat-sao-viet-bi-che-vo-duyen-vi-dua-dai-n-225189.html

Ninh Dương Lan Ngọc Chi Pu Trấn Thành

Tin tức mới nhất