Nhóm bạn thân nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Trấn Thành

Trấn Thành có mối quan hệ rộng trong showbiz. Nam MC nổi tiếng thân thiết với diễn viên Anh Đức, Lê Giang, ca sĩ Trịnh Thăng Bình, NTK Lý Quý Khánh...

Nhóm bạn thân nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Trấn Thành-1
Mới đây, thông qua mạng xã hội, Trấn Thành đã chia sẻ loạt ảnh vui nhộn của anh cùng vợ và nhóm bạn thân. Nam MC và vợ đang có kỳ nghỉ tại Thái Lan. Hai người quyết định tổ chức chuyến đi thành hành trình cùng nhóm bạn thân thiết. Loạt hình do Trấn Thành chia sẻ đã thu hút sự chú ý của khán giả nhờ sự góp mặt của các tên tuổi có tiếng trong showbiz như Thu Minh, Lê Giang, Anh Đức, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương. 

Nhóm bạn thân nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Trấn Thành-2
Nhóm bạn thường mặc trang phục ton sur ton và tạo dáng hài hước tại mỗi địa điểm tham quan. Vợ chồng Trấn Thành thường đi du lịch, tụ tập ăn uống cùng nhóm bạn thân của nam MC. Trong đó, Lê Giang và Anh Đức là hai gương mặt quen thuộc nhất, luôn xuất hiện trong mọi buổi gặp mặt. Trái lại, Thu Minh, Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương là những gương mặt mới mẻ trong "vòng tròn tình bạn" của nam MC 32 tuổi.

Nhóm bạn thân nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Trấn Thành-3
Vợ chồng Trấn Thành chia sẻ nhiều hình ảnh vui nhộn về chuyến du lịch Thái Lan của mình và nhóm bạn. Người hâm mộ bày tỏ sự thích thú với tình bạn của nam MC. 

Nhóm bạn thân nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Trấn Thành-4
Trấn Thành nổi tiếng là người có quan hệ rộng trong showbiz. Anh thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong các lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, hài kịch... Ngoài Lê Giang và Anh Đức đã trở nên quen thuộc với người hâm mộ nam MC, anh còn là bạn với Trịnh Thăng Bình, Hải Triều, BB Trần, Ngô Kiến Huy...

Nhóm bạn thân nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Trấn Thành-5
Ngoài ra, Trấn Thành là bạn của nhà thiết kế Lý Quý Khánh. Anh cũng từng xuất hiện trong một số buổi trò chuyện, ăn uống của nhóm bạn thân với Trấn Thành. Không chỉ gặp gỡ ở đời thường, các nghệ sĩ còn thường xuyên đồng hành trên sân khấu, trong các game show. Nhờ tình bạn thân thiết, Trấn Thành và các nghệ sĩ không ngại "dìm hàng" bạn bè để tạo nên tiếng cười cho fan. 

Nhóm bạn thân nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Trấn Thành-6
Trong nhóm bạn, diễn viên Anh Đức là có thời gian gắn bó với Trấn Thành lâu nhất. Hai người đã làm bạn từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường. Ông xã Hari Won thường đặt cho các khách mời trong mỗi gameshow anh xuất hiện một câu hỏi: "Em/ bạn nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?". 

Nhóm bạn thân nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Trấn Thành-7
Không khó để tìm thấy các đoạn video hay hình ảnh cho thấy Trấn Thành và nhóm bạn luôn tụ tập ăn uống và trò chuyện mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.  Khán giả cũng khá thích thú mỗi khi chứng kiến những câu chuyện xoay quanh nhóm bạn nổi tiếng này. 

Theo Zing


Anh Đức Lê Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất