Trấn Thành và phim 'Bố Già' thắng lớn tại LHP Việt Nam lần thứ 22

Dù vướng lùm xùm từ thiện, Trấn Thành và bộ phim "Bố Già" không bị loại khỏi danh sách để rồi nhận về giải Bông Sen Bạc cao quý và 3 giải thưởng khác.

Tối 20/11, lễ bế mạc Liên hoan phim (LHP) Việt Nam lần thứ 22 đã được tổ chức tại Huế. Diễn viên của các phim tham gia tranh tài cũng có mặt như: NSND Lê Khanh, MC Trấn Thành, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Bảo Hân, Phương Thanh, Trúc Anh, ... cùng dàn Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh.

Giải Bông Sen Vàng đã thuộc về phim Mắt Biếc chuyển thể tiểu thuyết cùng tên của Nguyễn Nhật Ánh do Victor Vũ làm đạo diễn cùng dàn diễn viên trẻ Trúc Anh (vai Hà Lan), Trần Nghĩa (vai Ngạn), Khánh Vân (vai Trà Long) tham gia. Ngoài phim còn thắng giải "Nhạc phim xuất sắc" cho phim truyện.

Trấn Thành và phim Bố Già thắng lớn tại LHP Việt Nam lần thứ 22-1

Gây bất ngờ nhất là phim Bố Già của Trấn Thành đã "ẵm" tận 4 giải thưởng, trong đó cao quý nhất là giải Bông Sen Bạc. Tuấn Trần - thắng giải "Nam diễn viên xuất sắc", diễn viên nhí Ngân Chi đoạt giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc". Đặc biệt Trấn Thành được xướng tên ở hạng mục "Tác giả kịch bản xuất sắc".

Trấn Thành và phim Bố Già thắng lớn tại LHP Việt Nam lần thứ 22-2Trấn Thành và phim Bố Già thắng lớn tại LHP Việt Nam lần thứ 22-3Trấn Thành và phim Bố Già thắng lớn tại LHP Việt Nam lần thứ 22-4
Tuấn Trần không có mặt để nhận giải thưởng nên Trấn Thành nhận thay, đồng thời nam diễn viên cũng gửi lời chia sẻ qua một đoạn clip

Trước đó khi nam MC dính lùm xùm về việc từ thiện, BTC của LHP đã nhận được không ít câu hỏi liệu phim Bố Già có bị loại khỏi danh sách dự thi. 

Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành thẳng thắn cho biết: "Trừ khi có quyết định chính thức của cơ quan điều tra về những vấn đề lùm xùm xung quanh việc của anh Trấn Thành thì lúc đó chúng tôi mới xem xét bỏ ra khỏi hạng mục phim dự thi hay không". 

Trấn Thành và phim Bố Già thắng lớn tại LHP Việt Nam lần thứ 22-5

Các giải thưởng khác:

- "Nữ diễn viên chính xuất sắc": Lê Khanh phim Gái Già Lắm Chiêu V

- "Nam diễn viên phụ xuất sắc": Otis phim Bằng Chứng Vô Hình

- "Đạo diễn xuất sắc": Trịnh Đình Lê Minh phim Bằng Chứng Vô Hình

"Âm thanh xuất sắc dành cho phim điện ảnh": phim Bằng Chứng Vô Hình

- "Họa sĩ xuất sắc thể loại phim điện ảnh": phim Gái Già Lắm Chiêu V

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-va-bo-gia-thang-lon-tai-lhp-viet-nam-lan-thu-22-n-285849.html

bố già Mắt biếc Liên hoan phim Việt Nam Trấn Thành

Tin tức mới nhất