Trấn Thành: 'Vẫn còn một mơ ước tôi chưa làm được'

"Tôi tiếc tuổi thanh xuân không được học hành đàng hoàng về nhạc lý nên không thể làm được. Đó là ước mơ tôi đã bỏ lỡ", Trấn Thành chia sẻ.

Thời gian gần đây Trấn Thành thường xuyên bị chê hát không hay bằng các ca sĩ chuyên nghiệp như Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân hay Thùy Chi, Hiền Hồ, Đức Phúc nhưng vẫn cố gắng lên sân khấu khoe giọng.

Cư dân mạng đều cho rằng Trấn Thành cứ làm tốt việc cầm micro để làm MC chứ đừng cầm micro lên hát.

Trấn Thành sau đó đã lên tiếng khi bị chê hát dở trong cuộc phỏng vấn khi phim Bố Già ra mắt.

Trấn Thành: Vẫn còn một  mơ ước tôi chưa làm được-1
Trấn Thành trong một lần hát cùng Hiền Hồ và Erik với ca khúc "Hết Thương Cạn Nhớ".

"Tôi chưa bao giờ tôi nói tôi hát hay. Tôi chỉ là lâu lâu tham gia một chương trình. Nhưng có những lời bình luận rất ác ý. Không sao, tôi nghĩ là người ta được quyền. Mình làm dở, tôi vẫn cảm thấy có nhiều chỗ tôi làm dở và tôi hát chưa có hay nên người ta được quyền chê.

Và tôi sẽ tiếp tục làm cho hay thì thôi. Còn nếu tôi cảm thấy một thời gian nữa vẫn chưa hay, thì tôi sẽ tự động câm miệng lại".

Trấn Thành: Vẫn còn một  mơ ước tôi chưa làm được-2

Mới đây trong chương trình "Khách đến chơi nhà", Trấn Thành đã khiến khán giả ngạc nhiên khi tiết lộ ước mơ muốn làm giám đốc âm nhạc sau khi đã nổ ra những tranh cãi liên quan đến giọng hát của nam MC.

"Tôi có một điều rất tiếc không làm được trong cuộc đời này đó là làm giám đốc âm nhạc, một producer âm nhạc chính thức. Tôi rất mê nhạc và trí tưởng tượng của tôi về âm nhạc rất phong phú, có nghiên cứu. Tôi nghe rất nhiều loại nhạc và tôi tin chắc rằng tôi cũng là một trong những dạng dị nhân về nghe nhạc.

Trấn Thành: Vẫn còn một  mơ ước tôi chưa làm được-3

Tôi nghe nhạc từ Đông tới Tây, tự cổ chí kim và cũng có nghiên cứu chứ không phải nghe cho vui. Nghe, thuộc và am hiểu luôn về mảng đó.

Tôi mê nhạc một cách khủng khiếp. Tôi tiếc là tuổi thanh xuân không được học hành đàng hoàng về nhạc lý nên không thể làm được điều đó. Đó là ước mơ mà tôi đã bỏ lỡ", Trấn Thành bộc bạch.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-mo-uoc-lam-giam-doc-am-nhac-n-254855.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất