Sau nhiều đồn đoán mất mic, Trấn Thành vẫn vững chân MC 'Rap Việt' mùa 2

Nhà sản xuất chương trình "Rap Việt" chính thức xác nhận Trấn Thành tiếp tục đảm nhận vai trò MC sau nhiều đồn đoán anh bị thay thế.

Tối ngày 7/5, đại diện nhà sản xuất xác nhận Trấn Thành sẽ tiếp tục "giữ ghế" MC Rap Việt mùa 2.

Công bằng mà nói, Trấn Thành đã làm rất tròn vai Mc ở Rap Việt mùa 1. Bằng chứng là tập Chung kết phát sóng đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trực tuyến, con số ấn tượng này đã giúp Rap Việt chính thức xác lập kỷ lục trong các chương trình truyền hình.

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của fan Rap. Trên fanpage, netizen bày tỏ niềm vui, phấn khích khi Trấn Thành vẫn gắn bó với chương trình. Vì Trấn Thành chính là một yếu tố quan trọng để gameshow đạt được thành tích vang dội như vậy. 

Sau nhiều đồn đoán mất mic, Trấn Thành vẫn vững chân MC Rap Việt mùa 2-1
Trấn Thành là nhân tố đưa Rap Việt gần hơn với mọi người mọi nhà

Trước đó, có nhiền thông tin xôn xao về về việc Xuân Bắc thay Trấn Thành làm MC ở Rap Việt. Vừa qua, anh liên tiếp vắng mặt ở Running Man mùa 2 và Thách thức danh hài mùa 7.

Việc quay trở lại Rap Việt mùa 2 của Trấn Thành khiến khán giả mong chờ một mùa giải mới với nhiều điều thú vị. Tuy nhiên, hy vọng anh sẽ kiểm soát tốt cảm xúc để không có những lần lên sân khấu "nước mắt ngắn, nước mắt dài".

Sau nhiều đồn đoán mất mic, Trấn Thành vẫn vững chân MC Rap Việt mùa 2-2 


MC Xuân Bắc để lại nhiều ấn tượng cho khán giả tại đêm Chung kết Rap Việt mùa 1

Thu Hà
Theo VietNamNet


Rap Việt Xuân Bắc Trấn Thành

Tin tức mới nhất