Trấn Thành vào bếp tự nấu nướng để ăn theo chế độ tăng cơ giảm mỡ

Cũng vì nghiêm túc muốn giảm cân mà đích thân MC Trấn Thành đã vào bếp để nấu ăn cho mình và bà xã Hari Won những món ăn vừa ngon miệng vừa tốt cho sức khỏe.

Người ta thường nói: "Con đường ngắn nhất đến trái tim là thông qua dạ dày" có lẽ ngày càng đúng với trường hợp Trấn Thành - Hari Won. Ngày thường bận chạy show, cả 2 thường xuyên check in hàng ăn đã đành, đến khi cách ly ở nhà để chống dịch thì vợ chồng Xìn - Ri lại "vỗ béo" nhau bằng những bữa ăn tự nấu.

Tuy nhiên, đến khi tự nhận thức được tình trạng "đáng báo động" về cân nặng để sẵn sàng trở lại sau mùa dịch, cả 2 quyết tâm ăn uống theo chế độ để có được vóc dáng ổn nhất có thể và đây chính là cơ hội để Trấn Thành thể hiện với bà xã.


Trấn Thành vào bếp chuẩn bị những món ăn theo chế độ tăng cơ giảm mỡ cho Hari Won.

Trấn Thành vào bếp tự nấu nướng để ăn theo chế độ tăng cơ giảm mỡ-1
Thực đơn "tăng cân giảm mỡ" mà Trấn Thành thực hiện gồm 2 món thịt chưng với nấm và ức gà tự chế.

Trấn Thành vào bếp tự nấu nướng để ăn theo chế độ tăng cơ giảm mỡ-2
Trước đó, do bà xã đói mà sợ ăn đêm sẽ mập nên Trấn Thành làm món ''salad tình yêu'' vào buổi tối cho vợ. Món ăn làm từ trứng, cà chua, ức gà chiên, bơ, hành tây, có thể dùng làm khai vị cho các bữa ăn thông thường. Nếu muốn salad thêm hương vị mà không lo tăng cân, bạn có thể sử dụng thêm xốt mè rang. 

Trấn Thành vào bếp tự nấu nướng để ăn theo chế độ tăng cơ giảm mỡ-3
Các bữa cơm khác của gia đình Trấn Thành đều dân dã, được làm từ các nguyên liệu cơ bản, phổ biến. Anh trổ tài làm món bò xào rau củ. Thịt bò ướp gia vị trước khi đem xào. Sau đó, các nguyên liệu rau củ, thịt bò được xào riêng vì có thời gian chín khác nhau, giúp bò chín tới mà rau củ không nát. Để món ăn thêm bắt mắt, có sắc xanh, nam diễn viên thái thêm dưa chuột. 

Trấn Thành vào bếp tự nấu nướng để ăn theo chế độ tăng cơ giảm mỡ-4
Món thịt kho tàu chuẩn vị của Trấn Thành gồm trứng cút và trứng gà luộc sẵn, bóc vỏ, thịt ba chỉ và nước hàng. Nếu không cần ăn kiêng, bạn có thể kho thịt với nước dừa để tăng mùi thơm và hương vị cho món ăn. 

Trấn Thành vào bếp tự nấu nướng để ăn theo chế độ tăng cơ giảm mỡ-5
Canh sườn khoai bí cải thảo là món ăn mà Trấn Thành sáng tác. Để món ăn thơm ngon, nên hớt bớt bọt khi nấu canh, thả các loại rau củ khi nước sôi, ưu tiên thả các loại củ dày, lâu chín trước rồi mới đến cải thảo. Khi gần tắt bếp, bạn mới thả hành và rắc thêm chút tiêu giúp dậy mùi. 

Trấn Thành vào bếp tự nấu nướng để ăn theo chế độ tăng cơ giảm mỡ-6
Món gà kho sả ớt của nam danh hài. Các miếng gà được chặt khúc vừa ăn, đem đun cùng gia vị, chút nước tới khi keo lại thì tắt bếp. 

Trấn Thành vào bếp tự nấu nướng để ăn theo chế độ tăng cơ giảm mỡ-7
Một bữa cơm khác, Trấn Thành làm món thăn bò xào nấm thập cẩm. Cách làm tương tự với bò xào rau củ. Khi xào bò với chút tỏi sẽ giúp át đi mùi tanh vốn có của thịt, nâng tầm hương vị món ăn. 

Buu
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao