Trấn Thành vừa ăn cưới về đã phải đối diện tin đồn hôn nhân

Liên tục nhận được thắc mắc về sự vắng mặt của Hari Won, Trấn Thành thẳng thắn lên tiếng.

Chiều 12/10, Trấn Thành livestream trò chuyện cùng khán giả sau ngày "bung xõa hết mình" ở đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú.

Mở đầu cuộc trò chuyện, danh hài tiết lộ trong tiệc cưới đàn em, anh uống hơn 20 ly rượu vang nên "quên hết trời đất" là gì.

"Đám cưới Tú - Nhi thì em mới nhậu đấy chứ, không nhậu không vui. Đám cưới mà, nói chung tới chơi là phải quậy, phải lăn xả xuống hồ, mình khiêng vác người này người nọ, mình xô xuống chứ, để cho nó khô sao được. Em đã ướt thì không ai được quyền khô", Trấn Thành hài hước.

Trấn Thành vừa ăn cưới về đã phải đối diện tin đồn hôn nhân-1Trấn Thành vừa ăn cưới về đã phải đối diện tin đồn hôn nhân-2
Trấn Thành "liệng" Sam, Kỳ Duyên xuống hồ bơi.

Đáng chú ý, khi Trấn Thành đang chia sẻ, một số tài khoản mạng liên tục nhắc tới Hari Won cũng như tin đồn rạn nứt trước đó.

Ngay lập tức, danh hài lên tiếng bác bỏ chuyện đổ vỡ, khẳng định hai vợ chồng vẫn rất yêu thương nhau.

"Hari đâu rồi? Hari đi Hàn Quốc, đi làm việc rồi. Đứa đi đám cưới xài tiền thì đứa phải đi kiếm tiền chứ. Mà nhiều người ngộ ghê, vợ tôi đi làm, đi kiếm tiền chứ. Vợ tôi đi Hàn Quốc rồi tôi ở đây quay phim, quay xong phải dựng trong phòng dựng, không có hình lên cái là nói vợ chồng xích mích, gây lộn, lạ vậy. 

Bộ vợ chồng là phải xà nẹo quấn nhau 180 chục ngày mới là hạnh phúc hả, vụ gì kỳ vậy, phải tách ra đi kiếm tiền chứ, đúng không. Các bạn có yêu người nào mà ngồi ở nhà cả ngày đợi các bạn về không, tui là tui không yêu được người đó rồi đó.

Vợ con tôi là phải có ích cho xã hội, phải vận động, đi làm, làm ít nhiều, tiền bao nhiêu cũng được, dĩ nhiên mình sẽ lo hết. Nhưng quan trọng là thấy người phụ nữ của mình cũng phải biết yêu thương bản thân, biết tôn trọng giá trị của bản thân, phải đi làm.

Trấn Thành vừa ăn cưới về đã phải đối diện tin đồn hôn nhân-3

Không lẽ giờ tự nhiên lấy chồng ở nhà hoài, tôi rất là sợ những người phụ nữ rảnh rỗi là sinh nông nổi. Mấy bà rảnh ở nhà, không có chuyện làm, tối ngày 'Anh đang ở đâu vậy?', 'Anh đang làm gì?', 'Anh đang đi với ai?'... Mấy bà đó về nhà chuyên gia bị gây lộn lắm.

Người ta trăm công nghìn việc, lo công chuyện muốn bạc đầu rồi mà tối ngày phải trả lời những tin nhắn đó nên người ta mới chán đó. Vợ em là người sống rất văn minh, tự lập, tự chủ.

Bên Hàn Quốc dạo này rất nhiều công việc nên vợ em bay đi bay về, em cảm thấy vui vì điều đó, thấy vợ mình hay ho chứ ai ở nhà xà nẹo, xà nẹo hoài. 

Tui không đăng hình vợ tôi cái là nói có vấn đề, kỳ", ông xã Hari Won thẳng thắn.


Clip: Trấn Thành khuyên dân mạng bớt đồn linh tinh.

"Hỏi vợ tôi xem tôi còn thương không, lo còn hơn em bé, giỡn hoài. Nâng như trứng, hứng như hoa, thấy tôi liệng Sam xuống hồ nó nhắn vô, nó cười không ý chứ đâu có ghen đâu. Nó hiểu chồng nó quá mà, tôi quá đàng hoàng, dễ thương mà. Tin tôi đi", nam MC nói thêm. 

Sau những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm vợ chồng, nam diễn viên cũng mong mọi người bớt đồn linh tinh, bởi cả hai yêu thương nhau rất nhiều. 

"Còn ai nói tụi tôi có xích mích hay rạn nứt đổ vỡ đâu, đợi đấy, đợi coi chừng nào tôi đổ. Tức ha", Trấn Thành nhắn nhủ.

Trấn Thành vừa ăn cưới về đã phải đối diện tin đồn hôn nhân-4
Hari Won trước đó "nhắc nhẹ'' khi Trấn Thành "liệng" đồng nghiệp nữ xuống hồ bơi. Đoạn tin nhắn của cặp vợ chồng khiến nhiều người bật cười, cho rằng dễ thương.

Trấn Thành vừa ăn cưới về đã phải đối diện tin đồn hôn nhân-5
Trấn Thành khẳng định vợ chồng anh vẫn hạnh phúc, dân mạng bớt đồn linh tinh.

Sin
Theo Vietnamnet


Anh Tú Diệu Nhi Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất