Khôi hài chuyện Trấn Thành diện cả cây đồ hiệu nhưng 'không xu dính túi', phải chờ Hari đưa tiền tiêu vặt

Ít ai ngờ nghệ sĩ nổi tiếng, đắt show trong làng giải trí như Trấn Thành lại trở thành người “vô sản” khi lập gia đình.

Vốn nổi tiếng là cặp vợ chồng hài hước, lầy lội trong V-biz, mới đây, Trấn Thành - Hari Won tiếp tục khiến fan cười ngất khi đoạn clip tiết lộ về “tình hình tài chính” của cả hai được giọng ca Anh cứ đi đi chia sẻ.

Theo đó, khi đưa tiền tiêu vặt cho ông xã Trấn Thành, Hari Won khiến fan không khỏi bất ngờ vì cách quản lý chi tiêu khá “chặt chẽ”. “Anh Xìn ơi anh đưa tiền còn thiếu của em đi, có gì em còn lấy tiền xài chứ. Bữa nay em phải mượn chị Vũ tám trăm rưỡi. Tiền xăng thì hôm qua mới đổ nên hôm nay không cần đâu. Hôm nay ăn uống tám trăm rưỡi dư sức rồi, nếu không đủ tiền thì đừng có ăn luôn. Đừng có ăn xong mượn tiền của người ta kỳ lắm” - cô nói.

Khôi hài chuyện Trấn Thành diện cả cây đồ hiệu nhưng không xu dính túi, phải chờ Hari đưa tiền tiêu vặt


Diện nguyên cây đồ hiệu từ đầu đến chân nhưng tiền tiêu vặt Trấn Thành chỉ có thể xin Hari Won.

Trước những lời dặn dò của bà xã, Trấn Thành chỉ còn biết “á khẩu”. Anh “dằn mặt” Hari rằng sẽ không cầm tiền cô đưa vì thấy “quá nhục”. Về phần tiền tiêu vặt, nam MC khẳng định sẽ đi mượn khắp nơi, thấy ai vay người đó để “bêu xấu” Hari không cho chồng một xu.

Không chịu thua kém, Hari Won tiếp tục trách móc ông xã vì không nộp sinh hoạt phí đúng hạn, khiến cô phải vay quản lý tiền để Trấn Thành có tiền tiêu vặt. Nghe lời quản lý “thà nhục nội bộ còn hơn ra đường không xu dính túi”, Trấn Thành cuối cùng cũng chịu cầm tiền vợ đưa để đi làm.


Clip: Tình hình tài chính của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng lan truyền rầm rộ và nhận được hàng trăm bình luận. Khoảnh khắc hai vợ chồng đôi co vì chuyện quản lý tài chính khiến người hâm mộ không khỏi nhịn cười.

Ít ai ngờ nghệ sĩ nổi tiếng, đắt show trong làng giải trí như Trấn Thành lại trở thành người “vô sản” khi lập gia đình. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến khen ngợi nam MC Chuyện tối nay với Thành khi đưa hết thu nhập cho bà xã quản lý đến mức… không xu dính túi.

Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến fan thích thú vì những câu chuyện hài hước hậu đám cưới. Nếu “vợ chồng nhà người ta” luôn lãng mạn, tình cảm thì Xìn - Ri luôn gây sốt vì những lần “dìm hàng” bạn đời không hồi kết. Không ít lần người hâm mộ “cười ngất” trước loạt clip “chí choé” hay màn “troll” đối phương hết sức dí dỏm của đôi vợ chồng trẻ.


Hari Won "troll" ông xã.

Kể từ sau khi kết hôn vào cuối tháng 12/2016, cho đến nay, Trấn Thành - Hari Won vẫn là một trong những cặp đôi thu hút đông đảo sự quan tâm, yêu mến từ khán giả. Thời gian gần đây, cả hai gây chú ý khi tham gia gameshow Khi đàn ông mang bầu và là một trong những gia đình được fan ủng hộ nhiệt tình.

 

Theo saostar


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất