Trấn Thành: 'Xuân Bắc nghỉ làm MC là do... ăn ở'

Sự vắng mặt của Xuân Bắc tại "Ơn giời cậu đây rồi" khiến khán giả khó hiểu. Nói về việc này, Trấn Thành khẳng định: "Xuân Bắc nghỉ làm MC là do ăn ở".

Là MC dẫn xuyên suốt các mùa tại Ơn giời cậu đây rồi, MC Xuân Bắc gây ấn tượng với tài ăn nói duyên dáng. Tuy nhiên trong tập 6 mới đây, MC Xuân Bắc bất ngờ vắng khỏi vị trí dẫn dắt chương trình.
 


Clip Trấn Thành khẳng định Xuân Bắc không dẫn dắt chương trình là do... ăn ở.


Sự vắng mặt của Xuân Bắc là tiền lệ chưa từng xảy ra. Đảm nhận vai trò host cho chương trình, Trấn Thành trở thành người được lựa chọn. Nói về sự thay đổi đột ngột này, ông xã Hari Won cho biết tất cả đều có lý do. 

"Tôi nghĩ lý do đó không khác hơn là do ăn ở. Thưa quý vị, sở dĩ anh Xuân Bắc vắng mặt cũng là do thói quen đọc thư của anh ấy. Ba mùa trước có đọc thư đâu, mùa này bày đặt đọc làm chi cho người ta gửi ý kiến về chương trình. Chương trình thấy đúng thực hiện luôn mới chết", Trấn Thành lý giải.
 

Trấn Thành: Xuân Bắc nghỉ làm MC là do... ăn ở-1
Trấn Thành thay Xuân Bắc dẫn chương trình "Ơn giời cậu đây rồi".

Ngay sau đó, Trấn Thành cùng Trường Giang thay nhau trình bày loạt tâm thư khán giả yêu cầu khi thấy sự xuất hiện của Nam Tào tại chương trình "có cũng như không".

"Em yêu chương trình và chỉ yêu cầu một điều thôi là cho đổi MC mới được không?", hay "Chúng ta giữ anh Tự Long nhưng có thêm anh Hoàng Sơn và chú Trung Dân nên em đề nghị chương trình nên thay đổi, cho mỗi người làm MC một số vì sự xuất hiện của anh Xuân Bắc thật sự thừa thãi", Trường Giang - Trấn Thành song kiếm hợp bích.
 

Trấn Thành: Xuân Bắc nghỉ làm MC là do... ăn ở-2
Dù ở cương vị nào, Trấn Thành vẫn "chặt đẹp" khách mời.

Không chỉ có hai vị trưởng phòng lên tiếng, NSƯT Hoài Linh cũng nhận định: “Vắng Xuân Bắc chương trình vẫn đủ đầy”. Trước phần trò chuyện không thể "lầy lội" hơn của bộ ba danh hài đất Nam, khán giả và đồng nghiệp được phen cười vỡ bụng.
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


Trường Giang Xuân Bắc Trấn Thành

Tin tức mới nhất