Mỹ nhân bị ruồng bỏ chỉ là vai phụ tuyến 18, đối với các đạo diễn là sao nữ 'rẻ tiền, dễ xài'

Không có gì lạ khi nhiều đạo diễn nói rằng nếu nữ diễn viên này chịu quay lại thì họ vẫn vui vẻ mời cô, nhưng cũng không ít người nói rằng đãi ngộ vẫn tốt như vậy thì phải được đền bù xứng đáng. Tình cảnh này bây giờ khiến ai cũng phải đau lòng.

Trong làng giải trí thế kỷ 21, không khó để tìm được một vài mỹ nam, mỹ nữ. Có thể nói, chỉ cần tút lại ngoại hình một người cũng có thể trở thành điểm sáng trong đám đông. Đặc biệt với sự ra đời và phát triển của các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm, con người ngày càng chú ý hơn đến vẻ ngoài của mình, ngay cả ở Nhật Bản, trang điểm được sử dụng như một nghi thức cơ bản hàng ngày. Ngay cả ở nhiều nơi làm việc hoặc cuộc sống ở Trung Quốc, nhiều người mặc định trang điểm cho phụ nữ là sự tôn trọng cơ bản của họ đối với người khác.

Mỹ nhân bị ruồng bỏ chỉ là vai phụ tuyến 18, đối với các đạo diễn là sao nữ rẻ tiền, dễ xài-1

Điều này cũng dẫn đến việc ngày càng có nhiều người có ngoại hình đẹp muốn gia nhập làng giải trí, từ đó gây rất nhiều áp lực cho các bậc tiền bối. Suy cho cùng, khi những người mới đổ xô đến thì những người đi trước cũng sẽ già đi theo thời gian. Đây chính là mối đe dọa cho các ngôi sao này bởi họ có thể bị loại dần vì đối thủ trẻ hơn. Thế nhưng cũng có một số diễn viên buộc phải rút khỏi làng giải trí vì lý do riêng.

Mỹ nhân bị ruồng bỏ chỉ là vai phụ tuyến 18, đối với các đạo diễn là sao nữ rẻ tiền, dễ xài-2

Ví dụ như Trần Tử Hàm có diễn xuất và cả nhan sắc, cô cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng nhưng lại không để lại nhiều ấn tượng trong mắt khán giả. Những năm qua, Trần Tử Hàm đóng cả vai phụ lẫn vai chính nhưng rất khó để khiến khán giả chú ý đến mình được. Tuy nhiên, Trần Tử Hàm rất nghiêm túc trong việc xuất hiện trong mọi tác phẩm, ví dụ như Ân Ly trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký và Yên Chi trong Tế Công. Cả hai vai diễn này đều nằm trong số rất nhiều vai nữ nổi bật mà cô tham gia.

Nếu không xem các bộ phim này, rất khó để liên tưởng tên của vai diễn với Trần Tử Hàm. Chỉ tiếc rằng, sau khi tích lũy được một số tác phẩm hay và gây tiếng vang lớn, bộ phim nào ở giai đoạn sau cũng không tốt lắm, các vai trong phim chủ yếu là nhân vật phụ làm nền cho vai chính. Sau khi kết hôn với ông xã kém nhiều tuổi, Trần Tử Hàm gần như vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Mỹ nhân bị ruồng bỏ chỉ là vai phụ tuyến 18, đối với các đạo diễn là sao nữ rẻ tiền, dễ xài-3

Nữ diễn viên sinh năm 1975, sở hữu thân hình gợi cảm và khả năng diễn xuất tốt. Trần Tử Hàm có nhiều vai diễn ghi dấu ấn như Hoàng hậu Lữ Trí trong Thần thoại, Quách Phù trong Thần điêu đại hiệp 2006, tuy nhiên, cô không thể bật lên để đóng nữ chính. Cô đóng nhiều vai phụ, thậm chí còn lấn lướt nữ chính vì vậy thậm chí được mệnh danh "nữ hoàng vai phụ".

Cô tập trung vào gia đình và muốn vun vén cuộc sống riêng tư thật tốt. Nhưng vì lý do này, sự chú ý của Trần Tử Hàm càng ngày càng thấp, nếu muốn tiếp tục quay trở lại làng giải trí, sức hấp dẫn của cô cũng không còn.

Không có gì lạ khi nhiều đạo diễn nói rằng nếu Trần Tử Hàm chịu quay lại thì họ vẫn vui vẻ mời cô, nhưng cũng không ít người nói rằng đãi ngộ vẫn tốt như vậy thì phải được đền bù xứng đáng. Tình cảnh này bây giờ khiến ai cũng phải đau lòng bởi không người nào nghĩ rằng Trần Tử Hàm lại rơi vào thế "rẻ tiền", dễ mời dễ xài như thế.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-dua-con-cung-cua-lang-giai-tri-thanh-ke-bi-ruong-bo-va-gio-chi-la-vai-phu-tuyen-18-doi-voi-cac-dao-dien-la-sao-nu-re-tien-de-xai-64241.html

Trần Tử Hàm

Tin tức mới nhất