Trần Tư Thành vào khách sạn với bồ sau ly hôn Đồng Lệ Á

Tối 20/5, đạo diễn Trung Quốc Trần Tư Thành - chồng cũ Đồng Lệ Á - vào khách sạn với một mỹ nhân sau khi uống rượu say khướt.

Tờ 163 đưa tin, ngay sau khi công khai ly hôn Đồng Lệ Á hôm 20/5, tối cùng ngày, Trần Tư Thành đi uống rượu. Tháp tùng anh trong buổi nhậu là tài tử Huỳnh Hiểu Minh.

Sau khi cả hai uống say ra về, đón Trần Tư Thành là 1 cô gái. Người đẹp này đứng đợi 2 người đàn ông bên vệ đường, gần quán bar họ uống rượu. Trần Tư Thành thấy cô gái bèn tạm biệt Huỳnh Hiểu Minh rồi đi về phía đó.

Gặp nhau, cặp đôi nói chuyện thân mật. Sau đó, cả hai lên xe. Trần Tư Thành tuy uống say nhưng vẫn cầm lái. Tới khách sạn, cặp đôi cùng xuống xe, lên phòng và không trở ra cho đến sáng hôm sau.

Một nguồn tin cho hay Trần Tư Thành có tình mới được khoảng 1 năm nay, trước cả khi vợ chủ động đâm đơn ly hôn.

Trần Tư Thành vào khách sạn với bồ sau ly hôn Đồng Lệ Á-1
Trần Tư Thành đi nhậu với Huỳnh Hiểu Minh sau khi công bố ly hôn.

Việc làm của Trần Tư Thành bị nhiều đả kích. Đa phần cho rằng anh sống đạo đức giả, miệng nói "Em là người mà anh yêu thương nhất" với Đồng Lệ Á, nhưng ngay tối đó đã cặp kè bóng hồng khác.

Số khác còn mỉa mai lây sang cả Huỳnh Hiểu Minh - bạn nhậu với Trần Tư Thành. Một người bình luận trên trang QQ: "Chắc cuộc trò chuyện giữa hai người họ là: - Tôi đã thông báo rồi, còn anh? - Tôi thì cứ từ từ đã".

Điều này ám chỉ việc Trần Tư Thành đã công khai vụ ly hôn sau 1 năm giấu giếm, còn Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa công khai, dù thực tế vợ chồng được cho là đã ly thân.

Vụ Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành ly hôn trở thành thông tin được tìm kiếm nhiều trên Weibo sáng 20/5. Nhiều người còn vào chúc mừng "đằng gái" thoát khỏi gã đàn ông bạc tình.

Trần Tư Thành vào khách sạn với bồ sau ly hôn Đồng Lệ Á-2
Trần Tư Thành không khi nào thiếu phụ nữ vây quanh.

Một số nguồn tin cho hay Đồng Lệ Á quyết định dứt bỏ. Cô được cho là từng rất lụy tình Trần Tư Thành, dù biết anh lăng nhăng vẫn chấp nhận cưới, sau đó chịu nhiều cay đắng trong suốt thời gian hôn nhân. Đến cuối cùng, khi biết rằng Trần Tư Thành cả đời không thay đổi, cô mới quyết tâm rời bỏ.

Trong thời gian chung sống, cô luôn cho thấy mình yêu chiều chồng hết mức. Trả lời phỏng vấn năm 2019, cô từng tiết lộ, 2 vợ chồng hiếm khi cãi nhau lâu, cứ sau 5 phút giận hờn thì cô sẽ chủ động làm lành, nói lời xin lỗi để xoa dịu chồng. Cô thường lựa lúc chồng ít nóng giận nhất để trò chuyện. Tuy nhiên, kể cả cô có khéo léo đến mấy thì cuối cùng, chồng cô vẫn có bồ.

Trong một show truyền hình, Trần Tư Thành từng thẳng thừng nói rằng anh ngưỡng mộ các nam nhân thời xưa có thể 5 thê, 7 thiếp. Khi 2 vợ chồng cùng tham gia sự kiện, Trần Tư Thành lúc nào cũng thể hiện mình là công tử hào hoa, trong khi Đồng Lệ Á giống như là trợ lý của anh, giúp anh thấm mồ hôi, lấy ô che nắng cho anh.

Năm 2018, trong một show truyền hình, Trần Tư Thành vui vẻ kể lại một tai nạn nhỏ anh gây ra cho Đồng Lệ Á: anh hút thuốc, tàn thuốc rơi vào người Lệ Á, khiến da cô có một vết sẹo mãi không thể lành. Dù đây là một tai nạn nhỏ gây tổn thương cho vợ, Tư Thành rất thích thú, vui vẻ khi kể lại câu chuyện, khiến nhiều người phản cảm.

Đa phần người xem cho rằng đối với Lệ Á, nó là vết sẹo khó lành, còn với Trần Tư Thành, nó chỉ là trò đùa vui.

Trần Tư Thành vào khách sạn với bồ sau ly hôn Đồng Lệ Á-3
Trần Tư Thành ngồi mút kem, vợ che nắng cho anh.

Một nguồn tin cho hay, khi chia tay, tài sản của Lệ Á và Trần Tư Thành không có liên quan, tranh chấp. Trần Tư Thành có tài sản lớn hơn nhiều so với vợ cũ.

Trang tài chính Tianyan đưa tin, Trần Tư Thành hiện có cổ phần tại 11 công ty, trong đó anh là đại diện pháp luật của 4 công ty và nắm giữ 100% cổ phần của Hainan Yicheng Film and Television Culture Studio, Chen Sicheng (Shanghai) Film and Television Culture Studio và Xinyi Zhicheng Film...

Đồng thời, Trần Tư Thành còn là tổng giám đốc của công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Điện ảnh và Truyền hình Thượng Hải Chengya, cổ đông của 5 công ty, trong đó có Công ty TNHH Văn hóa Truyền hình và Điện ảnh Truyền hình Bắc Kinh Yitong...

Tài sản của anh gắn bó mật thiết với bố mình. Anh được đánh giá là có tài, khi phim Thám Tử Phố Tàu từng đạt doanh thu 8,745 tỷ NDT, giúp anh trở thành đạo diễn có doanh thu phòng vé cao nhất, trong số các bộ phim trong nước.

Trong khi đó, Đồng Lệ Á có cổ phần ở 5 công ty, nắm giữ 100% cổ phần của Hãng phim Văn hóa Truyền hình Daya (Thượng Hải), Xưởng Văn hóa Điện ảnh và Truyền hình Đồng Lệ Á (Thượng Hải), Hãng phim Văn hóa Truyền hình Xinyi Daya và Hãng phim Văn hóa Truyền hình Changxing Daguo...

Cô được cho là có tài sản tích lũy hàng chục triệu USD sau nhiều năm làm việc chăm chỉ tại Đại lục. Diễn viên hiện có nhiều bất động sản giá trị cho thuê.

Trần Tư Thành vào khách sạn với bồ sau ly hôn Đồng Lệ Á-4
Trần Tư Thành, Đồng Lệ Á sau ly hôn.

Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành yêu nhau sau khi hợp tác trong phim Chuyện Tình Bắc Kinh. Cặp sao công khai chuyện tình cảm của mình trên sân khấu Happy Camp vào ngày 17/3/2012. Đám cưới được tổ chức tại Tahiti vào tháng 1/2014. Con trai cặp đôi chào đời năm 2016.

Đồng Lệ Á là một trong những người đẹp Tân Cương nổi danh cả về sắc và tài trong gần 10 năm trở lại đây, tại Trung Quốc. Người đẹp sinh năm 1983 từng để lại ấn tượng qua vai Niên Tố Ngôn trong Cung Tỏa Tâm Ngọc (2011), Trầm Băng trong Chuyện Tình Bắc Kinh (2014), bà mẹ đơn thân Ngô Đồng trong Lưu Luyến Không Quên (2014)...

Chồng cô, Trần Tư Thành là một đạo diễn, diễn viên người gốc Bắc Kinh giàu có, tài năng nhưng rất đào hoa. Trong suốt những năm vợ chồng chung sống, Trần Tư Thành nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò người phụ nữ khác, gây nên những câu chuyện ồn ào trên các mặt báo Hoa ngữ.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/tran-tu-thanh-vao-khach-san-voi-bo-sau-ly-hon-dong-le-a-4281617.html

trần tư thành đồng lệ á Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất