Trang chủ Hoa hậu chuyển giới đăng sai thông tin về đại diện Việt Nam

Trang chủ Hoa hậu chuyển giới Quốc tế đăng sai thông tin về tuổi và chiều cao của đại diện Việt Nam Nguyễn Hà Dịu Thảo khiến fan Việt bình luận.

Ngày 1/6, trang chủ Hoa hậu chuyển giới Quốc tế đăng tải thông tin profile của đại diện Việt Nam - Nguyễn Hà Dịu Thảo, thu hút sự chú ý của fan sắc đẹp trong nước và quốc tế.

Bài viết tính đến sáng 2/6 đã thu hút hơn 15.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận của khán giả. Các fan Việt cũng đồng loạt thể hiện sự ủng hộ với Dịu Thảo tại cuộc thi năm nay.

Trang chủ Hoa hậu chuyển giới đăng sai thông tin về đại diện Việt Nam-1
Trang chủ Hoa hậu chuyển giới Quốc tế đăng sai thông tin về đại diện Việt Nam - Nguyễn Hà Dịu Thảo.

Tuy nhiên, nhiều fan Việt nhận ra ban tổ chức Hoa hậu chuyển giới Quốc tế đã đăng sai thông tin về Dịu Thảo. Theo đó, trang chủ cuộc thi cho biết Dịu Thảo 30 tuổi, thực tế cô sinh năm 2000, mới 23 tuổi.

Không chỉ năm sinh mà chiều cao của Dịu Thảo cũng bị sai lệch. Theo đó, trang chủ Hoa hậu chuyển giới Quốc tế cho biết cô cao 1,83 m, trong khi đó thực tế người đẹp chỉ cao 1,7 m.

Việc trang chủ cuộc thi đăng tải thông tin sai về Dịu Thảo đã gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp Việt. Nhiều người cho rằng ban tổ chức thiếu chuyên nghiệp và sẽ khiến khán giả có cái nhìn sai lệch về thí sinh.

Nhiều fan Việt để lại bình luận phản ánh sai sót này, đến nay ban tổ chức vẫn chưa có động thái chỉnh sửa.

Nguyễn Hà Dịu Thảo sinh năm 2000, quê Hải Dương, hiện sống cùng gia đình ở Bình Dương. Cô cao 1,7 m, số đo 90-68-94 cm, đăng quang cuộc thi Miss Beauty Queen 2022.

Người đẹp được nhận xét có vẻ đẹp ngọt ngào, phong cách trình diễn chuyên nghiệp, kỹ năng ứng xử tốt. Đặc biệt, Dịu Thảo có trình độ tiếng Anh nổi bật. Trong đêm chung kết Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2023 hôm 8/4, cô gây ấn tượng với màn trả lời song ngữ trôi chảy.

Dịu Thảo sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2023 ở Thái Lan vào tháng 6. Tuy có thời gian ngắn chuẩn bị cho cuộc thi, khán giả cho rằng Dịu Thảo đã có nền tảng tốt nên nhiều khả năng tỏa sáng.

Trước đó, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2022 là người đẹp Phùng Trương Trân Đài. Chung cuộc, cô vào top 6 và giành giải thưởng phụ Người đẹp tài năng.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/trang-chu-hoa-hau-chuyen-gioi-dang-sai-thong-tin-ve-dai-dien-viet-nam-post1539538.tpo?fbclid=IwAR2t9mzsCViW1ynKP4EhPOWAQD8DKTOlCLKjZ9bDqKz-34o5kMrpmYFrjQQ

Nguyễn Hà Dịu Thảo Hoa hậu chuyển giới

Tin tức mới nhất