Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Trang Khàn đáp trả vợ ông Dũng Lò Vôi: 'Em sợ chị rồi chị đẹp'

Dưới phần bình luận của livestream Trang Khàn đi làm từ thiện, một người xem đã thông báo về việc Trang Khàn đang bị bà Hằng công kích, cô cũng trả lời rằng "chị sợ rồi".

Cuộc khẩu chiến giữa vợ ông Dũng "Lò Vôi" - bà Nguyễn Phương Hằng với cựu siêu mẫu Trang Khàn đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận suốt thời gian qua.

Đến hôm qua (24/4), một sự thay đổi bất ngờ trong "cuộc chiến" khiến mọi người được phen bất ngờ. Theo đó, sáng 24/4, bà Phương Hằng đã livestream trên trang Facebook cá nhân, bà có những phát ngôn vô cùng gay gắt nhắm thẳng tới Trang Khàn. Bà Phương Hằng còn khẳng định sẽ làm đơn kiện sau sự việc Trang Khàn đả động đến bà trong livestream.

Mày mà tru tréo tên tao nữa tao gửi đơn ra công an Hà Nội đó, thành tích của mày cũng dày lắm rồi. Nói tao là 'chị hột xoàn' còn mày là cái con 'mắm thúi', cái miệng của mày mắm nêm là còn đỡ mà mày là 'mắm cống' mày biết không? Mày mở miệng ra mày chửi...

Bữa nay tao phải mất dạy với tụi mày, nói tới mày ai cũng thấy gớm hết. Thằng nào đi lấy mày thằng đó cũng xui, vô phước mới lấy con vợ như mày. Nhìn lại mày coi, mày nói mày là nghệ sĩ, người mẫu? Trời ơi, tao nhìn mày tao mắc ói, bán đồ online toàn là đồ thấy gớm", bà Phương Hằng nhắn gửi tới Trang Khàn trong livestream. 

Trang Khàn đáp trả vợ ông Dũng Lò Vôi: Em sợ chị rồi chị đẹp-1
Bà Nguyễn Phương Hằng trong livestream sáng 24/4

Ngoài ra, bà Hằng cũng buông lời đe dọa thẳng thừng đối phương: "Ngon thì mày vô đây nè. Có dịp tao hẹn mày ngoài đó tán cho vỡ mặt chứ đừng có ngồi đó chõ mõm chửi người ta. Đồ mất dạy!"

Về phía cựu siêu mẫu này cùng thời điểm bà Hằng phát trực tiếp, phía Trang Khàn cũng đang phát livestream nhưng không phải đấu khẩu với bà Phương Hằng mà là trong một hoàn cảnh vô cùng khác. 

Cựu mẫu đi trao tặng nhà từ thiện tại tỉnh Bến Tre, buổi phát trực tiếp kéo dài 40 phút, Trang Khàn ngồi sau xe máy, đội nón và cùng đoàn từ thiện đến tặng nhà cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Không giống như những lần livestream gần đây, trong cả buổi nói chuyện, cựu siêu mẫu không hề nhắc đến sự việc lùm xùm giữa mình và bà chủ khu du lịch Đại Nam. 

Tuy nhiên, dưới phần bình luận một người xem đã thông báo về việc Trang Khàn đang bị bà Hằng công kích, cô cũng trả lời rằng "chị sợ rồi".

Trang Khàn đáp trả vợ ông Dũng Lò Vôi: Em sợ chị rồi chị đẹp-2
Cựu siêu mẫu Trang Khàn (Trang Trần)

Trang Khàn đáp trả vợ ông Dũng Lò Vôi: Em sợ chị rồi chị đẹp-3
Đoạn Trang Khàn trả lời bình luận dưới livestream 

Cũng trong một đoạn phát trực tiếp bán hàng khác, Trang Khàn cũng không tạo thêm căng thẳng cho sự đối đầu của mình và bà chủ Đại Nam, mà thay vào đó chỉ là những câu trả lời người đang xem livestream. Cựu siêu mẫu cũng cho biết rằng "em bị chị Hằng chửi có tận 5.000 người xem đông đơn quá trời", cùng với đó là lời than vãn "thôi các chị cứ chửi em cho em nổi tiếng cũng được, em chỉ nói đúng cũng bị chửi chán ghê".

Đây là một trong những lần ít ỏi mà Trang Khàn chịu "hạ nhiệt" sớm, trong quá khứ Trang Khàn đã đứng ra chỉ rõ những sai trái trong nghề người mẫu nên bị không ít người gai mắt.

Bên cạnh đó, cô còn vấp phải nhiều chỉ trích khi thường xuyên có những phát ngôn, scandal gây sốc như: mặc quần phản cảm, chửi bới công an phố Hàng Buồm, chỉ trích đồng đội của mình trong chương trình Cuộc đua kỳ thú, xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương bằng lời lẽ thô tục…

Đã từng bị truyền thông phản ánh về việc "Mạng xã hội tràn ngập các video phản cảm kiếm tiền". Tuy nhiên sau đó chẳng những cô không có gì thay đổi mà vẫn còn chia sẻ rằng: "Hôm nay tự dưng mình được nổi tiếng các em ơi. Tôi tưởng đăng hình gì hoá ra đăng ảnh tôi chửi bậy. Ta nói là hoan hỉ. Bọn anti-fan chắc vui lắm. Cái số được thị phi đó cả nhà. Chứng tỏ mình vẫn còn hot lắm. Thảo nào lắm đơn", sự việc sau đó cũng đã khiến Trang Khàn gắn với cái mác tai tiếng.

Được biết, mâu thuẫn giữa bà Hằng và cựu người mẫu Trang Khàn bắt đầu từ đoạn livestream của nữ nghệ sĩ lên tiếng chỉ trích khi bà Hằng gọi dàn nghệ sĩ là "đám nghệ sĩ". 

Hiện tại, những thông tin về "cuộc chiến" giữa bà Nguyễn Phương Hằng và nghệ sĩ vẫn đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-phat-ngon-cua-vo-ong-dung-lo-voi-trang-khan-da-co-cau-tra-loi-n-259279.html

Trang Khàn dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết