Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo

Trang Khàn 'đáp lễ' vợ Dũng Lò Vôi: 'Cháu nghèo cũng đâu xin tiền cô'

"Cháu nghèo hơn cô, cháu đeo hột xoàn giả nhưng cháu không xin tiền cô... Tự dưng cô lôi nghề nghiệp bán bún đậu của cháu", Trang Khàn bức xúc.

Công chúng nuôi nghệ sĩ hay nghệ sĩ nuôi công chúng?

Sáng 16/4, bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" lên mạng livestream bày tỏ quan điểm cho rằng nghệ sĩ sống nhờ vào công chúng nên phải đặc biệt lên tiếng khi công chúng bị lừa.

Cụ thể trong trường hợp ông Võ Hoàng Yên, bà không đồng ý việc các nghệ sĩ im lặng khi ông này đi lừa đảo công chúng. Bà Hằng đặt dấu hỏi: "Công chúng nuôi nghệ sĩ hay nghệ sĩ nuôi công chúng? Nói cho rõ ra đi!". 

Trang Khàn đáp lễ vợ Dũng Lò Vôi: Cháu nghèo cũng đâu xin tiền cô-1
Bà Phương Hằng livestream nói rõ về phát ngôn gây mâu thuẫn với các nghệ sĩ

Cũng trong buổi livestream, bà Nguyễn Phương Hằng "chỉ mặt" Trang Khàn khi cô này nhắc đến bà trong clip nói về việc bà gọi nghệ sĩ là "đám nghệ sĩ". 

Bà Hằng nói: "Em ơi em có chửi chị 1.000 lần chị vẫn xinh đẹp, chị vẫn ở trong lòng công chúng cho nên em không có cửa đâu. Chị không có bán hàng online giống em mà ăn nói tục tĩu như em. Chị không bán đậu phụ mắm tôm, bán hàng online.

Mà em được cái gì? Trời sanh em ra để có cái miệng chửi thiên hạ, cái miệng của em tạo nghiệp... Chị không ân oán gì với em mà em có chửi chị thêm 1.000 lần nữa thì em vẫn là con Trang Khàn, cái con đi bán đồ online thôi. Cũng không hơn gì được chị đâu em ơi.

Suốt đời chửi chị thì chỉ mãi là cái bóng của chị. Xúc phạm chị nữa chị gửi đơn lên công an.

Lý do gì? Em ghen giùm hay em bị điên? Lâu lâu phải có người chửi lại em chứ không thôi em chửi thiên hạ em quen miệng. Chị không biết nói tục giống em... ăn tục nói phét cũng là con đi kiếm tiền lẻ thôi mà bày đặt!".  

Trang Khàn đáp lễ vợ Dũng Lò Vôi: Cháu nghèo cũng đâu xin tiền cô-2
Trang Trần bị bà Phương Hằng nói "con bán hàng online"

Lúc chị cho vay tiền, chị dâng tiền thì đám nghệ sĩ có được gọi đến?

Sau khi bị vợ ông Dũng "lò vôi" livestream chửi thẳng mặtTrang Trần cũng không chịu lép vế. Khuya ngày 16/4, cựu người mẫu quyết định "lên sóng" đáp trả bà Hằng:

"Tự dưng chú Hoài Linh đang ở đền thờ tổ nghiệp rồi các nghệ sĩ người ta đang ở trong nhà yên ổn bị lôi tên nói là ''cái đám nghệ sĩ câm mồm không ai lên tiếng', em nói thật với chị việc ai người nấy làm, đời ai người nấy sống.

Lúc chị cho vay tiền, chị đưa tiền, chị dâng tiền thì đám nghệ sĩ có được gọi đến để chia cho một chữ ký gọi là làm chứng không ạ? Xong tự dưng đến khi chị đi đòi tiền, chị gọi đám nghệ sĩ bảo: 'Chúng mày sao không lên tiếng?'.

Điều này không công bằng, việc của mình mình làm, việc của người người làm... Chứ đang yên, đang lành nghệ sĩ đang ngồi trong nhà tự dưng lại bị nói thậm tệ là: Tại sao chúng mày không lên tiếng?"

Trang Khàn đáp lễ vợ Dũng Lò Vôi: Cháu nghèo cũng đâu xin tiền cô-3
Trang Trần lên sóng nói lại bà Phương Hằng: "Sao cô lại bảo cháu là con bán bạc lẻ? Cháu bán bạc lẻ thì cháu cũng đâu đến xin tiền cô để sống đâu cô?​​​​​​"

Sao cô lại bảo cháu là con bán bạc lẻ?

Trước đó, khi thấy bà Hằng gọi nghệ sĩ là "đám", Trang Khàn không đồng ý nên đã lên tiếng phản đối. Cô cũng cho biết mình từng là người ngưỡng mộ ông Võ Hoàng Yên nhưng trước những luồng thông tin trái chiều, cô hoang mang không biết nên tin vào đâu. 

"Thực tế chị Hằng là một người rất mạnh mẽ, cực kỳ bản lĩnh, cực kỳ giỏi mới dám đứng ra vạch trần chuyện đó. Còn chuyện đúng hay sai thì chỉ có người trong cuộc mới biết", Trang Khàn nói.

Bản thân Trang Khàn cũng tiết lộ mình ủng hộ, theo dõi bà Nguyễn Phương Hằng sau sự việc bà tố ông Võ Hoàng Yên thế nhưng lại bị bà Hằng chửi thậm tệ.

Bức xúc về việc này, Trang Trần nói trên sóng livestream: "Việc của cô thì cô đi đòi, cô mất mấy trăm tỷ thì cô cứ đi đòi, cô kiện tụng cô cứ kiện cháu ngồi đây cháu vẫn dõi theo chứ cháu có làm gì đâu?

Sao cô lại bảo cháu là con bán bạc lẻ? Cháu bán bạc lẻ thì cháu cũng đâu đến xin tiền cô để sống đâu cô? Cháu có bán bún đậu bạc lẻ, bán online bạc lẻ thì cháu cũng sống bằng tiền của cháu cô ạ, cháu chưa đến xin cô đồng nào.

Cháu nghèo hơn cô thật, cháu đeo hột xoàn giả thật cô ạ nhưng cháu cũng không xin tiền cô... Tự dưng cô lại lôi cái nghề nghiệp bán bún đậu của cháu, mỗi người một số một kiếp cô ơi.. 

Bây giờ cứ có việc gì lại lôi nghệ sĩ vào, tại sao dân tình đói khổ lại bảo nghệ sĩ không lên tiếng? Nghệ sĩ cũng phải đi làm kiếm tiền các bạn ạ...".

Trang Khàn đáp lễ vợ Dũng Lò Vôi: Cháu nghèo cũng đâu xin tiền cô-4
Mâu thuẫn giữa bà Hằng và Trang Khàn bắt đầu từ đoạn livestream Trang Khàn nhắc đến bà Hằng về việc bà gọi nghệ sĩ là "đám nghệ sĩ". 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-khan-nhan-ba-phuong-hang-chau-ngheo-cung-khong-xin-tien-co-n-258413.html

Võ Hoàng Yên dũng lò vôi Trang Trần

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo