Trang Nemo hành hung hot girl Trần My

Trang Nemo quỳ xin lỗi bị hại vẫn không được tha thứ

Dù bị cáo Trang đi tới nơi bị hại Phạm Lệ Khanh đứng rồi quỳ xuống xin lỗi, bị hại vẫn không đồng ý tha thức vì mọi chuyện đã quá muộn.

Sau một tuần xét xử và nghị án, chiều 22/11, TAND quận 1, TP.HCM đã đưa ra phán quyết đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (30 tuổi, tên gọi khác là Trang Nemo), Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng 23 tuổi), Nguyễn Phước Tuấn (31 tuổi) và Phan Hoàng Nam (24 tuổi).

Các bị cáo đang được áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú, bị truy tố về cùng tội Gây rối trật tự công cộng theo khoản 1 Điều 318 Bộ luật Hình sự, khung hình phạt cao nhất 2 năm tù.

Theo thông tin từ VTC News, khoảng 13h50, các bị cáo lần lượt tới phiên toà.

Trang Nemo quỳ xin lỗi bị hại vẫn không được tha thứ-1
Các bị cáo tại tòa ngày 22/11

14h15, phiên toà bắt đầu, HĐXX tiếp tục hỏi các bị cáo. 14h20, sau khi xét hỏi, HĐXX cho toà tạm ngừng để hội ý. Đến 14h25, HĐXX cho rằng phiên tòa có nhiều tình tiết mới, phức tạp nên cần xem xét thêm.

HĐXX cho rằng cần làm rõ hành vi gây thương tích, yêu cầu xử lý hình sự của bị hại Phạm Lệ Khanh, nên tòa quyết định trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung.

Sau khi HĐXX tuyên bố trả hồ sơ điều tra bổ sung, Trang Nemo đi tới nơi bị hại Phạm Lệ Khanh đứng rồi quỳ xuống xin lỗi nhưng bị hại Khanh không đồng ý và cho rằng đến giờ mới xin lỗi là quá muộn.

Trang Nemo quỳ xin lỗi bị hại vẫn không được tha thứ-2

Ảnh:Tôi là dân Quận 1

Trang Nemo quỳ xin lỗi bị hại vẫn không được tha thứ-3
Trang quỳ xin lỗi bị hại nhưng bị từ chối

Trước đó, VTC News đưa tin, tại phiên tòa ngày 16/11,  bào chữa cho bị cáo Trang, các luật sư cho rằng bị cáo có nhân thân tốt, đang nuôi con nhỏ, chưa có tiền án tiền sự, có thái độ ăn năn trước tòa, nên đề nghị HĐXX cho hưởng án treo.

Nói lời sau cùng, Trang cho biết sau khi xảy ra sự việc đã nhận thấy lỗi của mình và thành thật xin lỗi bị hại.

"Tôi có con nhỏ, là trụ cột gia đình, có nhiều nhân viên cũng là trụ cột gia đình, vì bảo vệ tôi mà họ đã vi phạm pháp luật. Mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt để tôi sớm quay về với gia đình, có điều kiện lo cho nhân viên vì sắp đến Tết rồi", Trang trình bày. Tương tự, các bị cáo khác cũng xin toà giảm nhẹ hình phạt.

Trang Nemo quỳ xin lỗi bị hại vẫn không được tha thứ-4
Bị cáo Trang nói lời sau cùng

Phát biểu quan điểm luận tội, đại diện VKSND quận 1, TP.HCM, cho rằng hành vi của các bị cáo đã làm mất trật tự, an ninh xã hội địa phương, cần có bản án nghiêm nhằm răn đe. 

Tuy nhiên, các bị cáo Trang, Quy, Khương chưa có tiền án tiền sự, phạm tội lần đầu. Riêng bị cáo Trang đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi, đây là tình tiết giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Từ đó, công tố viên đề nghị HĐXX phạt bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang, Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương mức án 6-12 tháng tù. VKS đề nghị phạt bị cáo Phan Hoàng Nam mức án 12-18 tháng tù, bị cáo Nguyễn Phước Tuấn 9-15 tháng tù.

Trang Nemo quỳ xin lỗi bị hại vẫn không được tha thứ-5
Các bị cáo tham dự phiên tòa ngày 16/11

Thanh Niên cho biết, theo cáo trạng, Trang là chủ cửa hàng Trang Nemo tại quận 1, TP.HCM. Sự việc xảy ra do mâu thuẫn trong việc kinh doanh bán hàng online với chị Trần Nguyễn Trà My.

Bị cáo Trang cho rằng, Trần My sử dụng hình ảnh từ các trang mạng của Trang để đăng tải livestream bán sản phẩm giảm cân y hệt nhưng giá rẻ. Từ đó, hai bên xảy ra tranh chấp và hẹn gặp nhau để giải quyết.

Chiều 16/1, My cùng Phạm Lệ Khanh, Trần Thị Hoàng Yến đến cửa hàng Trang Nemo. Tại đây, My và Yến vào cửa hàng gặp Trang để xin lỗi, còn Khanh đứng ở ngoài.

Quá trình nói chuyện, Khanh có lời lẽ bênh vực My rồi xảy ra cự cãi với nhóm đối phương. Khanh sau đó bị nhóm của Trang giật khẩu trang, lao vào đánh hội đồng dẫn đến bị thương, phải nhập 

Trang Nemo quỳ xin lỗi bị hại vẫn không được tha thứ-6
Hai bên gặp nhau giải quyết mâu thuẫn 

Trang Nemo quỳ xin lỗi bị hại vẫn không được tha thứ-7
Sau đó đã xảy ra đánh nhau 

Theo kết luận giám định pháp y, chị Khanh bị đa chấn thương phần mềm, sưng bầm rải rác các bộ phận trên cơ thể, tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên là 3%. Nạn nhân đã làm đơn yêu cầu xử lý hình sự Trang và đồng phạm.

Công an sau đó mời những người liên quan về trụ sở làm việc. Tuy nhiên, do không xác định được ai đánh chị khanh, đánh ở trong hay ngoài cửa hàng Trang Nemo nên Công an Q.1 không xử lý hình sự theo yêu cầu của chị Khanh.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-nemo-quy-xin-loi-bi-hai-van-khong-duoc-tha-thu-n-328243.html

Trang Nemo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Nemo hành hung hot girl Trần My