Trang Nemo hành hung hot girl Trần My

Trang Nemo 'dao kéo' cả mặt, ảnh bây giờ khác xa thời 'còn phèn'

Trang Nemo là cái tên hot nhất mạng xã hội ở thời điểm hiện tại sau cuộc "hỗn chiến" với Trần My.

Vừa qua, cuộc xô xát giữa 2 chủ shop thời trang Trang Nemo và Trần My là chủ đề khiến cộng đồng mạng không ngừng xôn xao. Không chỉ gây ầm ĩ cả khu phố khiến người dân tập trung chật cứng để theo dõi vụ ẩu đả, cuộc "hỗn chiến" giữa những người phụ nữ này còn khiến cả lực lượng chức năng cũng phải vào cuộc giải quyết.

Một lần nữa, Trang Nemo tiếp tục được dân tình nhắc tên với loạt "drama", thị phi kéo dài không hồi kết.

Trang Nemo dao kéo cả mặt, ảnh bây giờ khác xa thời còn phèn-1

Trang Nemo (tên thật là Nguyễn Hương Trang, SN 1992). Nếu là một cô nàng mê mua sắm hay thích lướt mạng xã hội thì sẽ không khó bắt gặp những đoạn livestream của hot girl này. 

Với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn cùng tài ăn nói, những đoạn livestream bán quần áo của Trang Nemo đều thu hút chục nghìn lượt xem.

Trên MXH, cô thường xuyên khoe nhà, khoe xe và cũng dính vào không ít lùm xùm trước đó liên quan đến việc bán hàng online.

Trang Nemo dao kéo cả mặt, ảnh bây giờ khác xa thời còn phèn-2
Trước khi trở thành cô chủ triệu đô với khối tài sản khủng như hiện tại, Trang Nemo cũng từng trải qua nhiều công việc như PG, nhân viên cửa hàng kính mắt, buôn bán quần áo online.

Trang Nemo dao kéo cả mặt, ảnh bây giờ khác xa thời còn phèn-3
Từng chia sẻ trên Tiktok, Trang Nemo cho biết mình đã từng trải qua nhiều lần thẩm mỹ mới có được nhan sắc như hiện tại. Vì sửa phần lớn khuôn mặt nên hiện tại, cô nàng vô cùng tự tin vào vẻ ngoài của bản thân. 

Trang Nemo dao kéo cả mặt, ảnh bây giờ khác xa thời còn phèn-4
Một số hình ảnh được cho là Trang Nemo thời chưa trùng tu với hàm răng khấp khểnh, sống mũi thấp tẹt,... được netizen truyền tay nhau rầm rộ

Trang Nemo dao kéo cả mặt, ảnh bây giờ khác xa thời còn phèn-5
Vóc dáng nóng bỏng cùng nhan sắc đẹp không tì vết hiện tại của Trang Nemo.
Trang Nemo dao kéo cả mặt, ảnh bây giờ khác xa thời còn phèn-6
Bên cạnh những lời khen, cũng không ít người cho rằng gương mặt người đẹp 9X có phần đơ cứng, thiếu tự nhiên vì phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều

Trang Nemo dao kéo cả mặt, ảnh bây giờ khác xa thời còn phèn-7
Không chỉ thăng hạng nhan sắc theo thời gian, Trang Nemo còn cực kì biết cách hưởng thụ cuộc sống "chanh sả"

Trang Nemo dao kéo cả mặt, ảnh bây giờ khác xa thời còn phèn-8
Sang xịn hơn cả, Trang Nemo còn sắm một lần 6 cái điện thoại Iphone 13 tặng cho bạn bè và người thân.
Trang Nemo dao kéo cả mặt, ảnh bây giờ khác xa thời còn phèn-9
Ngoài ra, cô nàng này cũng cực kì có hiếu với mẹ ruột và cả mẹ chồng. Cô đã đưa hai người mẹ đi sắm vàng, số tiền mua vàng lên đến gần 500 triệu đồng. Trước đó, cô nàng cũng đã từng tặng mẹ một mảnh đất. Trang Nemo từng chia sẻ: "Đây là món quà con đã cố gắng dành dụm để tặng cho mẹ. Với miếng đất gần 5 tỷ này cùng với số tiền con đang có sẵn, đáng lẽ con có thể mua một căn nhà mặt tiền để kinh doanh trên Sài Gòn nhưng con đã mua nhà này để tặng cho mẹ". Thêm vào đó, cô còn tặng mẹ một chiếc nhẫn kim cương trị giá gần 1 tỷ đồng.
 Trang Nemo dao kéo cả mặt, ảnh bây giờ khác xa thời còn phèn-10Trang Nemo dao kéo cả mặt, ảnh bây giờ khác xa thời còn phèn-11Trang Nemo dao kéo cả mặt, ảnh bây giờ khác xa thời còn phèn-12
Mỗi lần lướt Facebook của Trang Nemo, nhiều người sẽ bị choáng ngợp trước sự giàu sang của cô nàng. Cô nàng thỏa sức sắm siêu xe, đồ hiệu không tiếc tay. Không chỉ thế, Trang Nemo còn sở hữu nhiều cửa hàng thời trang, bất động sản ở vị trí đắt đỏ ở Sài Gòn. 

Trang Nemo dao kéo cả mặt, ảnh bây giờ khác xa thời còn phèn-13
Trang Nemo sở hữu siêu xe McLaren 720S Spider có giá không dưới 10 tỷ đồng.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-nemo-tung-dao-keo-ca-mat-anh-thoi-con-phen-khac-xa-n-292999.html

Trần My Trang Nemo Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Nemo hành hung hot girl Trần My