Trăng non Thiên Bình có thể mang tới 2 tuần sóng gió, các chòm sao cần làm gì?

12 cung hoàng đạo sẽ muốn biết chính xác Trăng non Thiên Bình sẽ ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống của mình.

Một tin khá không vui cho 12 cung hoàng đạo trong tháng 10 này đó chính là những tác động không được tốt lắm đến từ Trăng non Thiên Bình. Ngay từ thời điểm bắt đầu, tâm trạng của mọi người đã không được tốt, cảm giác bản thân đang bị mắc kẹt, không tìm thấy lối ra. Vậy là sao để các chòm sao vượt qua được những ngày sóng gió này? Cùng xem một vài lời khuyên dưới đây nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trăng non Thiên Bình có thể mang tới 2 tuần sóng gió, các chòm sao cần làm gì?-1

Với Trăng non Thiên Bình, Bạch Dương có thể sẽ cần phải cân nhắc về các mối quan hệ thân thiết, vợ/chồng cũng như đối tác. Xung đột xảy ra khi Bạch Dương không chịu kiềm chế cái tôi của mình và dễ nổi nóng. Bắt một Bạch Dương tự kiềm chế là một điều không dễ nhưng đó chính là việc mà cung hoàng đạo này bắt buộc phải làm để những ngày tới trở nên dễ chịu hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trăng non Thiên Bình mang đến cho Kim Ngưu cơ hội để cấu trúc lại lịch trình làm việc cũng như sinh hoạt của mình. Có vẻ như Kim Ngưu đang khao khát được chứng minh bản thân nên đầu tư khá nhiều thời gian cho công việc mà quên đi phải quan tâm sức khỏe của mình. Nên nhớ, bạn hoàn toàn có thể từ chối những việc không liên quan, không cần thiết và cân bằng thời gian cho bản thân.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Thời điểm 2 tuần tới là một thời điểm tuyệt vời để Song Tử xem xét chuyện tình cảm cũng như những đam mê của mình. Bạn có thể đón nhận một khởi đầu mới cho những đam mê hay một ai đó sẽ bước vào cuộc sống của bạn. Chỉ cần suốt thời gian này Song Tử luôn sẵn sàng tinh thần để vượt qua các trở ngại và tận dụng các thế mạnh của mình thì bạn sẽ xây dựng nên những điều tuyệt vời.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Thật khó để Cự Giải giữ cho bản thân không bị cảm xúc lấn át, đặc biệt trong thời điểm cung hoàng đạo này đạng chịu tác động của trăng non Thiên Bình. Một số những câu chuyện cũ đang được khơi lại và khiến cho Cự Giải cảm thấy không được thoải mái. Liều thuốc tốt nhất cho Cự Giải lúc này chính là gia đình. Được ở bên cạnh, chăm sóc cũng như chia sẽ cùng với người thân của mình chính là cách nạp lại năng lượng cho Cự Giải. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trăng non Thiên Bình có thể mang tới 2 tuần sóng gió, các chòm sao cần làm gì?-2

Trong vòng 2 tuần tới, Sư Tử nên chú ý hơn đến việc giao tiếp của mình. Chó thể việc ghi chép lại những công việc hàng ngày không giống với tính cách của Sư Tử nhưng ở thời điểm này, những chi tiết nhỏ ấy sẽ giúp cuộc sống của Sư Tử vận hành một cách tốt hơn. Ngoài ra, trăng non Thiên Bình cũng là cơ hội để Sư Tử giải quyết các vấn đề xung quanh các mối quan hệ bạn bè, anh em của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu như Xử Nữ đang có kế hoạch tập trung vào tài chính thì bây giờ chính là cơ hội hoàn hảo để bắt đầu. Có thể những bước đầu tiên của Xử Nữ sẽ gặp phải một vài rào cản nhưng thật may mắn, tất cả đều nằm trong khả năng xử lý của Xử Nữ. Hãy nhìn lại một lượt thói quen chi tiêu của mình, khoảng thời gian vừa rồi bạn đã tiêu tốn nhiều nhất cho thứ gì và tự mình cân bằng lại nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trăng non ở trong chính cung hoàng đạo của mình có nghĩa là Thiên Bình đang đón nhận một trong những khoảnh khắc ý nghĩa của năm, một khởi đầu mới và đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, để đạt được những gì mình mong đợi, Thiên Bình sẽ phải vượt qua những thử thách sắp tới bao gồm cả vượt qua chính mình. Hãy là một phiên bản Thiên Bình mạnh mẽ hơn, quyết đoán hơn để chạm đến những điều tốt đẹp hơn đang chờ phía trước nhé!

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Trăng non Thiên Bình đem đến cho Bọ Cạp cơ hội được tiếp xúc nhiều hơn với những điều đang ở tận sâu bên trong mình. Hãy coi đây là một quãng thời gian bạn tạm chia tay cuộc sống nhộn nhịp, hiện đại và chỉ để tâm đến chính mình, bồi dưỡng và nạp thêm năng lượng. Trong thời gian này, Bọ Cạp cũng nên cởi mở hơn với những gì đã qua. Hãy cảm ơn những ngày này vì bạn sẽ thấy bản thân đang dần nhìn cuộc sống theo một hướng tích cực hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trăng non Thiên Bình có thể mang tới 2 tuần sóng gió, các chòm sao cần làm gì?-3

Trái ngược với tính cách hoạt bát hàng ngày, Nhân Mã sắp sửa phải đối mặt với sự chán nản, mệt mỏi. Nhân Mã nên tập trung vào những hoạt động xã hội để có thể quên đi những sự thất vọng ấy. Bạn cũng có thể tìm đến những người bạn thân hoặc mở rộng vòng tròn bạn bè để nói ra những gì mình đang gặp phải. Yên tâm nhé, bạn sẽ phải thấy ngạc nhiên về những thay đổi ngay sau buổi trò chuyện đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết được trao cho cơ hội để bắt đầu một điều gì đó mới mẻ nhưng để chạm đến điều đó, bạn cần phải vượt qua được giông bão trước mắt. Với sự chăm chỉ và những cống hiến của Ma Kết, bạn có quyền được tự hào về bản thân và đừng quá để tâm đến những gì người khác bàn tán về bạn. Nếu có thể nắm lấy cơ hội và nhanh chóng quyết định, bạn sẽ mở ra một con đường mới hướng tới mục tiêu nghề nghiệp của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Với Trăng non Thiên Bình, Bảo Bình có rất nhiều cơ hội để suy nghĩ, để nhìn xa hơn về tương lai của mình. Nếu như cảm nhận được một nơi nào đó là nơi phù hợp với chính mình, hãy đầu lên kết hoạch chuẩ bị từ ngày hôm nay và đừng ngừng lại việc học hỏi. Cuộc sống luôn vận động không ngừng, vì vậy đón nhận những kiến thức mới là điều cần thiết,  là điều sẽ giúp cuộc sống sau này của Bảo Bình tốt hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thời điểm Trăng non Thiên Bình, Song Ngư có cơ hội để xem xét lại cách bạn đặt niềm tin vào ai đó, tìm ra những đối tác phù hợp.  Đây cũng là lúc mà Song Ngư đang chìm quá sâu trong biển cảm xúc của mình, có điều đó lại là cơ hội để bạn kết nối với những mong muốn sâu sắc nhất của mình. Song Ngư cần phải tự tin hơn, mạnh mẽ hơn để dù có đứng trước bao nhiêu khó khăn thì bạn cũng luôn sẵn sàng đối mặt nhé.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/trang-non-thien-binh-co-the-mang-toi-2-tuan-song-gio-cac-chom-sao-can-lam-gi-de-cuoc-song-de-tho-hon.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất