Trăng Non Xử Nữ - Thời gian để 12 chòm sao bắt đầu một thứ gì đó thật nghiêm túc trong 2 tuần tới

Hãy thiết lập lại lịch trình và cuộc sống của bạn trong kỳ Trăng Non tháng 9 này.

Trăng Non Xử Nữ không chỉ mang đến tính thiết thực và những trật tự mới, mà đó còn là sự thay đổi trong suy nghĩ và tăng khả năng hiện thực hoá những mục tiêu của chúng ta bằng những kế hoạch chu đáo.

Với việc Sao Hoả đang nghịch hành, có thể sẽ xảy ra những thất vọng, khiến chúng ta chỉ có thể giậm chân tại chỗ trong một khoảng thời gian. Nhưng với kỳ Trăng Non lần này, sẽ giúp chúng ta hiểu được những hạn chế của bản thân, có những tư duy và ý tưởng mới mẻ để vượt qua khó khăn.

Bạch Dương – Kiên trì với những mục tiêu hiện tại, nhất là trong công việc

Sao Hoả nghịch hành tại chính chòm sao của bạn nên bạn là người chịu ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong 12 chòm sao. Có thể bạn đang cảm thấy bị ‘giảm nhiệt', chán nán với một số vấn đề. Tuy nhiên hãy vực lại tinh thần, đừng vội vàng bỏ cuộc. Đánh giá thật kỹ tình hình và Trăng Non Xử Nữ sẽ cùng bạn tìm ra giải pháp.

Kim Ngưu – Đi theo tiếng gọi của trái tim

Trăng Non Xử Nữ - Thời gian để 12 chòm sao bắt đầu một thứ gì đó thật nghiêm túc trong 2 tuần tới-1

Bạn sẽ có một khởi đầu mới theo đuổi một đam mê, sở thích nào đó của bạn thân. Hoặc cũng có thể là bạn sẽ bước vào một mối quan hệ mới. Dù là trường hợp nào đi chăng nữa, hãy luôn tự tin và dũng cảm chấp nhận đối mặt với những thử thách mới. Đừng ngần ngại, do dự để lỡ mất những cơ hội tuyệt vời.

Song Tử - Dành nhiều thời gian và quan tâm hơn đến gia đình

Mối quan tâm của bạn trong khoảng 2 tuần tới sẽ hướng về gia đình, quê hương,… những nơi mang lại cho bạn cảm giác an toàn và bình yên. Có thể trong thời gian vừa qua bạn đã dành nhiều thời gian cho những mối quan hệ bên ngoài mà sao nhãng chuyện trong gia đình. Giờ là lúc bạn nên có nhiều hơn các bữa cơm ấm cúng bên ba mẹ, để tâm nhiều hơn đến những người thân của mình.

Cự Giải – Tập trung vào những người thật sự quan trọng trong cuộc sống

Bạn là một người tốt bụng, luôn quan tâm đến tất cả những người xung quanh, từ các mối quan hệ thân thiết đến các mối quan hệ bạn bè xã giao. Tuy nhiên lúc này, bạn nên giới hạn mối bận tâm của mình lại dành cho người thân, anh chị em hay bạn bè thân thiết, những ai thực sự quan trọng không thể thiếu đối với bạn.

Sư Tử - Những khởi sắc mới trong lĩnh vực tài chính

Trăng Non Xử Nữ - Thời gian để 12 chòm sao bắt đầu một thứ gì đó thật nghiêm túc trong 2 tuần tới-2

Trăng Non Xử Nữ sẽ đem đến cho bạn những cơ hội mới trong lĩnh vực tài chính. Có thể là thời điểm bạn được xem xét để tăng lương, bạn có một nguồn thu nhập mới, hoặc là chuyện đầu tư của bạn sẽ sinh lời. Hãy luôn cẩn thận, khiêm tốn và tránh những cuộc tranh cãi trong khoảng thời gian này.

Xử Nữ - Tạo cho bản thân một nền tảng tốt và sẵn sàng cho những điều phía trước

Vì Trăng Non diễn ra ở trong chòm sao của bạn nên dù bạn muốn có một sự khởi đầu mới tốt đẹp trong bất kỳ lĩnh vực nào thì điều đầu tiên và quan trọng nhất bạn cần chuẩn bị đó là về chính bản thân mình. Không quan trọng bên ngoài sẽ có những tác động khách quan gì, mà điều tiên quyết là tâm thế bản thân bạn đã sẵn sàng hay chưa.

Thiên Bình – Hít thở sâu và tĩnh tâm trước dù có đứng trước những cơn sóng lớn

Với Thiên Bình thì trong khoảng thời gian này bạn không cần phải gấp gáp tiến hành một kế hoạch nào đó mà nên dành thời gian để nghỉ ngơi. Hãy tạm thời buông bỏ những vấn đề đang đè nặng trên đôi vai bạn, cho mình một kì nghỉ ngắn, làm tất cả những gì khiến bạn thấy vui vẻ và thoải mái. Khi nào thật bình tĩnh rồi thì hẵng quay trở lại chiến đấu tiếp, lúc này bạn sẽ có những quyết định chính xác hơn.

Bọ Cạp – Kết nối đến với thế giới rộng lớn

Trăng Non Xử Nữ sẽ đưa bạn tập trung vào các vấn đề của cộng đồng, tinh thần xã hội, đồng đội, giúp bạn tạo dựng các mối quan hệ xã giao mới, mở rộng vòng tròn kết bạn của bạn. Từ đó bạn có thể sẽ tìm thấy một người bạn thân mới, người yêu hoặc một người đối tác tiềm năng trong tương lai.

Nhân Mã – Tin vui trên lộ trình thăng tiếng

Trăng Non Xử Nữ - Thời gian để 12 chòm sao bắt đầu một thứ gì đó thật nghiêm túc trong 2 tuần tới-3

Với sự cẩn thận và một kế hoạch rõ ràng, thông minh, bạn sẽ nhận được những lời khen ngợi và sự tán thưởng trên con đường tiến tới thành công. Thời gian và công sức bạn bỏ ra để đầu tư cho sự nghiệp sẽ không hề uổng phí, hãy luôn kiên nhẫn và cố gắng hết mình với mục tiêu của bạn.

Ma Kết – Mở rộng tầm nhìn với những trải nghiệm mới

Với những điều mà bạn đang tìm kiếm đòi hỏi bạn phải nâng cao tìm nhìn của bản thân, nhìn rộng hơn, xa hơn, đừng chỉ tập trung vào những thứ ngắn hạn trước mắt. Dấn thân trải nghiệm nhiều hơn với những cuộc hành trình mới, thử những điều mới sẽ giúp bạn học hỏi thêm nhiều kĩ năng, kiến thức và đem đến cho bạn nhiều góc nhìn thú vị.

Bảo Bình – Đẩy mạnh có mối quan hệ hợp tác cùng nhau phát triển

Bạn được khuyến khích trong việc tạo dựng các mối quan hệ thân thiết với những bên có liên quan trong vấn đề mà bạn hướng đến vào thời gian tới. Luôn giữ thái độ tôn trọng, cam kết và tạo được niềm tin với đối phương, tìm cách phối hợp ăn ý và hỗ trợ lẫn nhau vì lợi ích của cả đôi bên.

Song Ngư – Chuẩn bị cho những bước tiến xa trong tình yêu

Song Ngư sẽ có cơ hội thúc đẩy mối quan hệ tình cảm của mình tiến lên một bước xa hơn với những sự cam kết sâu sắc. Còn những Song Ngư còn đang độc thân thì cũng sẽ có cơ hội đặt những viên gạch đầu tiên với mối quan hệ tiềm năng trong tương lai. Nếu bạn đang crush ai đó thì đừng ngại ngùng mà hãy lên kế hoạch tỏ tình ngay thôi.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/trang-non-xu-nu-thoi-gian-de-12-chom-sao-bat-dau-mot-thu-gi-do-that-nghiem-tuc-trong-2-tuan-toi.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất