Trang Pháp nhận trái đắng khi tin lầm cô gái bán dừa tắc có giọng ca thảm họa

Trang Pháp ngậm ngùi chấp nhận thua cuộc trước Mai Tiến Dũng khi chon phải thí sinh có giọng hát banh nóc nhà trong tập 5 "Giọng ải giọng ai".

Tập 5 Giọng Ải Giọng Ai đã lên sóng với sự tham gia của dàn khách mời: Trang Pháp, Mai Tiến Dũng, Lê Dương Bảo Lâm và Puka.

Trang Pháp nhận trái đắng khi tin lầm cô gái bán dừa tắc có giọng ca thảm họa-1Trang Pháp nhận trái đắng khi tin lầm cô gái bán dừa tắc có giọng ca thảm họa-2

Nhân vật số 7 không được lựa chọn lên sân khấu trình diễn hit Vì sao của Khởi My với giọng "hát như hét" khiến ban bình luận "hoảng hồn". Cô nàng là Hồng Hạnh, đến từ Đồng Nai.

Giọng ca bí mật số 1 là thí sinh tiếp theo lộ diện khi song ca cùng Trang Pháp trong ca khúc Quay lại. Vì đặt niềm tin khá nhiều nên Trang Pháp không khỏi "điêu đứng" khi cô nàng bán dừa tắc bất ngờ cất giọng "thảm họa". Cô nàng tên  thật là Bảo Quyên, hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Đà Lạt.

Trang Pháp nhận trái đắng khi tin lầm cô gái bán dừa tắc có giọng ca thảm họa-3

Giọng ca bí mật số 3 lên sân khấu cùng Mai Tiến Dũng, hòa giọng ăn ý trong ca khúc Tối nay em muốn sao đầy sôi động khiến khán phòng như bùng nổ. Thí sinh giới thiệu mình là Minh Quân, là sinh viên năm 2 khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM.

Trang Pháp nhận trái đắng khi tin lầm cô gái bán dừa tắc có giọng ca thảm họa-4

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-ai-giong-ai-tap-5-trang-phap-song-ca-cung-tham-hoa-n-162835.html

Mai Tiến Dũng Giọng ải giọng ai Trường Giang Trang Pháp Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao