Trang phục hội phản diện 'The Glory': Lim Ji Yeon diện váy gần 300 triệu

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí W Korea, hội bạn "thân ai nấy lo" của "The Glory" khiến khán giả phải trầm trồ vì trang phục lên hình đều bạc triệu, đến từ bộ sưu tập mới nhất của toàn thương hiệu xa xỉ.

Mới đây, tạp chí thời trang W Korea họa báo của 5 diễn viên thủ vai phản diện trong series phim đang gây bão The Glory. Thông qua bộ ảnh, hội bạn "thân ai nấy lo" tái hiện tính cách vai diễn, tiết lộ thêm những câu chuyện hậu trường, khó khăn và cảm xúc khi nhập vai.

Trang phục hội phản diện The Glory: Lim Ji Yeon diện váy gần 300 triệu-1
"Ác nữ Yeon Jin" Lim Ji Yeon cuốn hút trong chiếc đầm Fringed Midi Dress có giá 11.900 USD (hơn 280 triệu VNĐ) của thương hiệu Bottega Veneta.

Trang phục hội phản diện The Glory: Lim Ji Yeon diện váy gần 300 triệu-2
Chiếc áo sơ mi màu ngọc lục bảo được nam diễn viên Park Sung Hoon diện trong bộ ảnh này đến từ bộ sưu tập kỉ niệm 10 năm của nhà mốt JAYBAEK COUTURE, có giá 790.000 won (hơn 14,3 triệu đồng).

Trên phim, Park Sung Hoon (trong vai Jeon Jae Joon) và Lim Ji Yeon (trong vai Park Yeon Jin) là bộ đôi "ăn ý" đến mức khiến người xem rùng mình về thủ đoạn, sự tàn độc và trơ tráo. Cả hai cùng diện màu trang phục tương đồng trong bộ ảnh được xem như đang "nhắc khéo" về mối liên kết này.

Trang phục hội phản diện The Glory: Lim Ji Yeon diện váy gần 300 triệu-3
Nữ diễn viên Kim Hieora gây ấn tượng mạnh khi "cân đẹp" chiếc váy bồng khó nhằn của Thom Browne. Đây là thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của hãng. Kim Hieora thể hiện hoàn hảo một Lee Sara bất cần từ trên phim tới họa báo.

Trang phục hội phản diện The Glory: Lim Ji Yeon diện váy gần 300 triệu-4
Cha Joo Young khoe trọn nét quyến rũ khi diện trên mình mẫu váy da đến từ thương hiệu LOEWE, có giá 4.850 USD (hơn 114,4 triệu VNĐ). Thủ vai Choi Hye Jeong - một nhân vật được đánh giá chỉ biết sống "kí sinh" trong hội bạn giàu có, Cha Joo Young đã lột tả thành công một Hye Jeong hám lợi. Chia sẻ với W Korea, cô cho biết trong suốt quá trình 8 tháng quay phim, bản thân đã luôn trong trạng thái căng thẳng, bất an khi phải nhập tâm vào vai diễn.

Trang phục hội phản diện The Glory: Lim Ji Yeon diện váy gần 300 triệu-5
Thiết kế jumpsuit thuộc bộ sưu tập Spring 2023 Menswear của thương hiệu Hermes đã làm nổi bật thêm vẻ nam tính của Kim Gun Woo. Nam diễn viên khiến khán giả rùng mình với vai diễn Son Myeong Oh trong The Glory bởi tính cách ngạo mạn, đáng khinh. Qua W Korea, Kim Gun Woo cũng gửi lời cảm ơn tới Song Hye Kyo, người đã giúp đỡ và động viên anh trong những cảnh quay chung.

Trang phục hội phản diện The Glory: Lim Ji Yeon diện váy gần 300 triệu-6
Trong shoot hình khác, bộ ba "ác nữ" cùng đọ sắc trong trang phục từ bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của Dolce & Gabbana.

Trang phục hội phản diện The Glory: Lim Ji Yeon diện váy gần 300 triệu-7
Bộ ba giỏi đấu khẩu Kim Hieora, Kim Gun Woo, Cha Joo Young chung khung hình trong thiết kế từ bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của nhà mốt Valentino.

Trang phục hội phản diện The Glory: Lim Ji Yeon diện váy gần 300 triệu-8
Park Sung Hoon và Lim Ji Yeon "cực bén" trong ảnh đôi. Bottega Veneta tiếp tục đồng hành cho shoot ảnh này. Chiếc áo khoác nữ diễn viên mặc có giá 7.750 USD (gần 183 triệu đồng).

Trang phục hội phản diện The Glory: Lim Ji Yeon diện váy gần 300 triệu-9
Cùng diện trang phục từ Saint Laurent, Park Sung Hoon và Kim Gun Woo thể hiện rõ mối quan hệ "chủ - tớ" được khắc hoạ trong phim. Dù là "chiếu dưới", nhưng chiếc áo mà Gun Woo diện cũng không tầm thường khi có giá "sương sương" gần 40 triệu VNĐ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/boc-gia-trang-phuc-hoi-phan-dien-the-glory-ac-nu-lim-ji-yeon-dien-vay-gan-300-trieu-post1518091.tpo?fbclid=IwAR0AF9700GXNMcEl2FTXRzm-jIq72sZtZATh_Sd9AJ208MFGOXdinkATNos

The Glory Lim Ji Yeon Kpop

Tin tức mới nhất