Á hậu đi thi Rap: Tập nào Lona cũng khiến khán giả trầm trồ vì trang phục quá nổi bật

Dù Á hậu dừng chân ở King Of Rap nhưng trang phục của cô vẫn là nguồn cảm hứng bất tận cho những khán giả say mê rap mà vẫn yêu thích thời trang.

Á hậu đi thi Rap: Tập nào Lona cũng khiến khán giả trầm trồ vì trang phục quá nổi bật-1
Xuất hiện trong tập 1 King Of Rap, Lona - Nguyễn Hà Kiều Loan tạo nên một 'cú nổ' về truyền thông. Được khán giả biết đến với danh xưng Á hậu 1 Miss World Vietnam nhưng Kiều Loan lại quyết định thể hiện tài năng khác ở cuộc thi Rap.

Á hậu đi thi Rap: Tập nào Lona cũng khiến khán giả trầm trồ vì trang phục quá nổi bật-2

Xuất hiện trên sân khấu, điều nàng hậu mang đến là sự bất ngờ dành cho khán giả khi diện bộ váy kiêu sa, lộng lẫy trên đôi giày cao gót và rap về chính những điều người ta thường nói về người đẹp, hoa hậu khi cho rằng 'chân dài não ngắn'. Cô lên án những câu nói đó và cho rằng xinh đẹp vẫn có tri thức cũng như làm những điều tuyệt vời cho cộng đồng.

Á hậu đi thi Rap: Tập nào Lona cũng khiến khán giả trầm trồ vì trang phục quá nổi bật-3
Bộ đầm dạ hội dáng đuôi cá giúp Lona tôn lên hình thể cực chuẩn. Nàng Á hậu cũng tinh tế chọn trang phục ánh vàng cực bắt sáng, giúp cô nổi bật tối đa trên sân khấu. Gam màu này cũng là gợi ý cực đắt giá dành cho những cô nàng thường phải xuất hiện trên sân khấu hay party rực rỡ ánh đèn.

Á hậu đi thi Rap: Tập nào Lona cũng khiến khán giả trầm trồ vì trang phục quá nổi bật-4
Có lẽ là người đẹp đã có kinh nghiệm trong các đấu trường nhan sắc nên Lona rất chỉn chu cho phần trang phục. Trong tập 4, cô nổi bật trong chiếc áo khoác lông tông màu vàng rực, nếu ví chân dài như một ánh lửa rực rỡ, tỏa sáng cả khán phòng thì cũng chẳng ngoa.

Á hậu đi thi Rap: Tập nào Lona cũng khiến khán giả trầm trồ vì trang phục quá nổi bật-5
Gương mặt xinh đẹp sắc sảo, dáng vóc chuẩn, Kiều Loan nhanh chóng thu hút sự chú ý ngay từ những phút đầu tiên xuất hiện. Với sân khấu cung ánh đèn đỏ đặc trưng, bộ cánh quả là lựa chọn thú vị, tạo độ nổi bật, tương phản.

Á hậu đi thi Rap: Tập nào Lona cũng khiến khán giả trầm trồ vì trang phục quá nổi bật-6
Để trung hòa màu sắc, các item chất liệu da mờ theo tông đen đơn sắc được sử dụng, tạo nên croptop và quần short.

Á hậu đi thi Rap: Tập nào Lona cũng khiến khán giả trầm trồ vì trang phục quá nổi bật-7

Ở tập 9, Lona có màn bứt phá nổi bật khi remake lại bản hit Một cú lừa của Bích Phương. Phần trình diễn của người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi từ các vị huấn luyện viên. Không chỉ thu hút bởi âm nhạc, ngay cả phần nhìn của Kiều Loan cũng khiến nhiều người thích thú.

Á hậu đi thi Rap: Tập nào Lona cũng khiến khán giả trầm trồ vì trang phục quá nổi bật-8
Lona cũng hớp hồn khán giả khi diện một bộ váy theo style cổ điển như những cô đào Hollywood thập niên 90s với bộ váy đen so le mix kèm phụ kiện trang sức lấp lánh tỏa sáng ngời ngời.

Á hậu đi thi Rap: Tập nào Lona cũng khiến khán giả trầm trồ vì trang phục quá nổi bật-9
Người đẹp sinh năm 2000 chọn kiểu váy đen có phần so le thấp cao với phần vạt dài phía sau,phía trước thì để khoe chân. Ngoài ra phần phụ kiện từ bông tai, dây chuyền, vòng tay đến thắt lưng xiềng xích của Lona đều là những trang sức đính đá ánh bạc lấp lánh ngút ngàn.

Á hậu đi thi Rap: Tập nào Lona cũng khiến khán giả trầm trồ vì trang phục quá nổi bật-10
Ở tập 11, nàng Á hậu thuyết phục các vị giám khảo khó tính bằng giọng rap 'cháy' hết mình và loại đối thủ nặng kí VY Jacko.

Á hậu đi thi Rap: Tập nào Lona cũng khiến khán giả trầm trồ vì trang phục quá nổi bật-11
Lona chọn tông makeup và tóc cùng với váy áo đều hoàn hảo từ trên xuống dưới với style cô nàng cổ điển đầy duyên dáng, đã thế lại còn được mentor Lil Shady khen ngợi như về giọng hát, flow và lyrics cũng mượt mà hơn trước và không bị rối.

Á hậu đi thi Rap: Tập nào Lona cũng khiến khán giả trầm trồ vì trang phục quá nổi bật-12
Lona ngày càng chinh phục khán giả và ban giám khảo khẳng định mình không phải là "bình hoa di động" như mọi người thường nói.

Á hậu đi thi Rap: Tập nào Lona cũng khiến khán giả trầm trồ vì trang phục quá nổi bật-13

Ở vòng bán kết, Lona đã có khép lại hành trình của mình tại King Of Rap. Cô nàng biểu diễn ca khúc mới của Phúc Du có tên Cô nàng anh thích. Nàng hậu xóa bỏ vẻ gợi cảm thường thấy để trở thành một cô người yêu bé nhỏ, xinh xắn với váy trắng tinh khôi và phụ kiện là băng-đô trắng.

Á hậu đi thi Rap: Tập nào Lona cũng khiến khán giả trầm trồ vì trang phục quá nổi bật-14
Với những câu rap như 'Và tình yêu em nếu là vốn cho vay/ Thì lãi suất anh trao trả chỉ là cái thơm 1 ngày', Lona đã khiến cho các HLV phải thích thú vì cách chơi chữ của mình.

Á hậu đi thi Rap: Tập nào Lona cũng khiến khán giả trầm trồ vì trang phục quá nổi bật-15
Á hậu gây bất ngờ khi thể hiện flow bắt tai, hấp dẫn, lyrics thú vị, nhiều phép ẩn dụ, chơi chữ. Đó là phần thi hay nhất từ trước đến nay của Lona.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/a-hau-di-thi-rap-co-khac-tap-nao-lona-cung-khien-khan-gia-phai-tram-tro-vi-trang-phuc-qua-noi-bat-1983122.html

King Of Rap Nguyễn Hà Kiều Loan

Tin tức mới nhất