Trang phục Võ Hoàng Yến diễn vedette ở VIFW bị nghi đạo nhái

Không chỉ trang phục mà ngay cả cách trình diễn của Võ Hoàng Yến tại Vietnam International Fashion Week đều giống đến 90% so với nước ngoài.

Mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến vừa đảm nhiệm vai trò vedette cho một bộ sưu tập thời trang tại Vietnam International Fashion Week 2022. Đáng chú ý nhất là cả trang phục lẫn phần biểu diễn giống hệt tiết mục của một nghệ sĩ nước ngoài 5 năm trước.

Trang phục Võ Hoàng Yến diễn vedette ở VIFW bị nghi đạo nhái-1
Võ Hoàng Yến đã trở thành tâm điểm khi xuất hiện với thần thái ngút ngàn và màn biến hình độc đáo.

Trang phục Võ Hoàng Yến diễn vedette ở VIFW bị nghi đạo nhái-2
Từ chiếc đầm đen điểm kết hạt lấp lánh tạo nên sự kiêu sa, huyền bí kết hợp với áo choàng lông và mũ vành cá tính chỉ sau khi cởi thắt lưng đã được biến hóa sang bộ cánh đỏ quý phái, sang trọng chỉ trong một nốt nhạc.


Màn trình diễn của Võ Hoàng Yến.

Tuy nhiên ngay sau khi lên sóng, cả trang phục và cách trình diễn của Võ Hoàng Yến đều bị nghi đạo nhái vì giống hệt phần biểu diễn của thí sinh Violet Chachki trong RuPaul's Drag Race, chương trình truyền hình thực tế về drag queen (nghệ thuật cải trang thành phụ nữ) được yêu thích nhất tại Mỹ năm 2015.

Trang phục Võ Hoàng Yến diễn vedette ở VIFW bị nghi đạo nhái-3
Khi đó, Violet Chachki cũng biến từ đầm đen lấp lánh sang bộ cánh màu đỏ bằng cách quăng thắt lưng rồi tương tác với chiếc mũ.

Trang phục Võ Hoàng Yến diễn vedette ở VIFW bị nghi đạo nhái-4
Màn biến hình này nổi tiếng đến nỗi từng lọt Top 20 khoảnh khắc đáng chú ý về thời trang năm 2015 tại Mỹ của một tạp chí.

Trang phục Võ Hoàng Yến diễn vedette ở VIFW bị nghi đạo nhái-5
"Phiên bản Việt Nam" thay họa tiết caro thành nhung trơn đỏ, đính thêm đá vào viền cổ jumpsuit cũng như cho người mẫu đội một chiếc mũ có phần cồng kềnh hơn.

Buu
Theo Vietnamnet


đạo nhái Võ Hoàng Yến nghi vấn đạo nhái

Tin tức mới nhất