Trang quốc tế chấm Thảo Nhi Lê là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Mặc dù đánh giá sắc vóc Hương Ly cao hơn, song chuyên trang này vẫn chọn Thảo Nhi Lê là hoa hậu.

Sau khi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khép lại, những ứng cử viên sáng giá cho vương miện Vinawoman đã dần lộ diện.

Mới đây, International_Poll - chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng trên Instagram - đưa ra bảng dự đoán cuối cùng cho cuộc thi nhan sắc Việt Nam.

Theo đánh giá của chuyên trang quốc tế này, Thảo Nhi Lê là ứng viên số 1 cho vương miện. 2 vị trí Á hậu lần lượt được xếp cho Hương Ly và Ngọc Châu.

Trang quốc tế chấm Thảo Nhi Lê là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-1
Bảng dự đoán cuối cùng đến từ International_Poll.

Về Thảo Nhi Lê, International_Poll đánh giá: "Xinh đẹp, trí tuệ và trình diễn, cô ấy có tất cả những điều này. Cô ấy là một diễn giả xuất sắc. Nếu chọn nghiêng về sắc vóc, Hương Ly là sự lựa chọn của tôi. Nhưng tôi chọn Thảo Nhi vì cô ấy có tổng thể tốt nhất".

Chuyên trang này nói về Hương Ly: "Cô ấy là thí sinh yêu thích nhất của tôi trong vòng sơ khảo. Rào cản của cô ấy là giao tiếp tiếng Anh".

Về Ngọc Châu, International_Poll bày tỏ: "Cựu Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam. Cô ấy có kinh nghiệm chinh chiến trên đấu trường quốc tế. Trang phục dạ hội của cô ấy rất lộng lẫy trong đêm thi bán kết. Nhưng tôi hơi thất vọng vì cô ấy không quá nổi bật. Vì vậy, tôi xếp cô ấy ở vị trí Á hậu 2".

Trang quốc tế chấm Thảo Nhi Lê là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-2Trang quốc tế chấm Thảo Nhi Lê là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-3Trang quốc tế chấm Thảo Nhi Lê là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-4
Thảo Nhi Lê trong bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Trang quốc tế chấm Thảo Nhi Lê là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-5
Người đẹp Hương Ly.

Trang quốc tế chấm Thảo Nhi Lê là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-6
Người đẹp Ngọc Châu.

Được International_Poll xếp tiếp vào top 5 là Ngô Bảo Ngọc và Lê Hoàng Phương.

Nguyễn Thị Lệ Nam, Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Trần Tuyết Như, Bùi Linh Chi, Nguyễn Thị Thanh Khoa, Bùi Quỳnh Hoa, Vũ Thúy Quỳnh là những người đẹp được dự đoán có thể bứt phá, làm nên chuyện.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào tối 25/6. Đương kim hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-quoc-te-cham-thao-nhi-le-la-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-n-310934.html

Lê Thảo Nhi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu Hương Ly

Tin tức mới nhất