'Tráng Sĩ Cường' đình đám hóa ra là ca sĩ Bolero, trò cưng Ngọc Sơn

Cao Ngọc Cường biệt danh Cường Tráng Sĩ hiện là cái tên xôn xao mạng xã hội vì liên quan tới hot tiktoker Gia Thị Linh.

Vừa qua, cõi mạng "chấn động" khi tài khoản mạng xã hội nhận là vợ của Cường Tráng Sĩ đăng đàn, tố cáo chồng ngoại tình với TikToker Gia Thị Linh, cũng là người yêu cũ của anh.

Được biết, chính Cường Tráng Sĩ là người đã quay và thực hiện loạt video triệu view với Gia Thị Linh.

Tráng Sĩ Cường đình đám hóa ra là ca sĩ Bolero, trò cưng Ngọc Sơn-1

Nói thêm về Cường Tráng Sĩ, anh tên thật là Cao Ngọc Cường (sinh năm 1991), quê ở Biên Hòa. Trước khi rẽ hướng sang làm TikToker, Cường Tráng Sĩ từng lấn sân showbiz và cũng có được một số thành tích nhất định.

Ở vai trò ca sĩ Bolero, anh đã giành được nhiều giải thưởng giá trị như: Á quân Tuyệt Đỉnh Song Ca 2017, top 8 Thần Tượng Bolero 2017...

Tráng Sĩ Cường đình đám hóa ra là ca sĩ Bolero, trò cưng Ngọc Sơn-2

Không những vậy, Cường Tráng Sĩ còn thử sức trong vai trò người mẫu và đem về thành tích đáng nểÁ quân Vietnam Fitness Model 2017, Thí sinh được yêu thích nhất tại Nam vương toàn cầu - Mister Global 2019. 

Tráng Sĩ Cường đình đám hóa ra là ca sĩ Bolero, trò cưng Ngọc Sơn-3 

Bên cạnh gương mặt nam tính, vóc dáng cao ráo cùng giọng ca truyền cảm, anh còn được biết đến là học trò của danh ca Ngọc Sơn.

Năm 2020, tại nhà của thầy mình, anh đã quyết định đổi nghệ danh thành Cao Ngọc Cường. Đề cập đến quyết định này, anh bộc bạch việc tên thật của anh bị trùng với cố nghệ sĩ Hùng Cường.

Về phía danh ca Ngọc Sơn, nam ca sĩ cho biết để nhận học trò, Cường Tráng Sĩ không chỉ cần có tài năng mà cách làm người cũng phải ngay thẳng, thiện lương.

Tráng Sĩ Cường đình đám hóa ra là ca sĩ Bolero, trò cưng Ngọc Sơn-4

Trong khoảng thời gian đồng hành, cả hai luôn chứng minh mối quan hệ thân thiết. Nam ca sĩ trẻ luôn lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng cùng thầy.

Chia sẻ về Ngọc Sơn, Tráng Sĩ Cường tâm sự: "Theo thầy Ngọc Sơn, tôi học được rất nhiều điều không chỉ về nghề ca hát mà còn là cách sống, cách đối nhân xử thế. Quan trọng nhất là tôi rèn luyện bản thân ngày một lương thiện hơn, chiến thắng chính bản thân mình theo đúng như những lời dặn dò của thầy.

Được làm học trò của thầy Ngọc Sơn là cơ duyên, cũng là may mắn lớn của tôi. Nhờ có sự chỉ dạy, giúp đỡ của thầy mà tôi ngày càng tự tin hơn vào bản thân, cũng thấu hiểu được nhiều điều hay lẽ phải".

Dù rất cố gắng nhưng chỉ đến khi chuyển hướng sang làm TikToker thì anh mới được chú ý nhiều hơn. Nhờ hàng loạt video với nội dung "Đặc sản 63 tỉnh thành" đã giúp Cường Tráng Sĩ nổi đình đám trên mạng xã hội.

Thu Hà
Theo VietNamNet

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-si-cuong-hoa-ra-tung-la-ca-si-bolero-goi-ngoc-son-la-thay-n-293146.html

Gia Thị Linh TikToker Ngọc Sơn

Tin tức mới nhất