Trang Trần bật phát ngôn 'con gái làm nail' của Lê Hoàng

Phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng đang khiến MXH dậy sóng, bị cho là động chạm hội chị em làm nail hay bán hàng online.

Trong một talkshow mới đây, đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Hứa Minh Đạt và diễn viên Quang Tuấn cùng bàn luận chủ đề "Học thức có ảnh hưởng gì tới hạnh phúc gia đình không?".

Lê Hoàng cho rằng nếu vợ và chồng chênh lệch học thức sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình. Quang Tuấn không đồng ý với quan điểm này, cho rằng học thức là cần thiết nhưng không phải là yếu tố quyết định, bởi khi đã trở thành gia đình thì sẽ vì nhau mà hòa hợp.

Lê Hoàng sau đó đưa ra ví dụ, nếu Quang Tuấn nói muốn lấy vợ thì điều đầu tiên bố mẹ anh hỏi chắc chắn liên quan tới xuất thân của người con gái đó.

"Nếu Tuấn nói cô ấy tốt nghiệp đại học thì có thể gia đình Tuấn sẽ không hỏi thêm nữa. Nhưng nếu Tuấn nói cô ấy đang làm nail hoặc buôn bán online thì gia đình sẽ có một chút e ngại vì nghi ngờ cô ta học thức không cao và Tuấn sẽ bị khổ", nam đạo diễn nhận định.

Trang Trần bật phát ngôn con gái làm nail của Lê Hoàng-1
Đạo diễn Lê Hoàng.

Phát ngôn của Lê Hoàng đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng, bị cho là động chạm tới hội chị em làm nail hay bán hàng online. Vô số bình luận trái chiều xuất hiện trên mạng, hòng đáp trả đạo diễn Gái Nhảy.

Là tên tuổi khá nổi tiếng trong giới kinh doanh qua mạng, Trang Trần mới đây có phản ứng trước phát ngôn của nam đạo diễn.

Chia sẻ hình ảnh gắn tiêu đề "Đạo diễn Lê Hoàng: Con gái làm nghề nail, bán hàng online thì học vấn thấp", cựu mẫu viết kèm: "Dạ vâng! Em học hết Cao đẳng và đang bán hàng online. Đang định học nghề nail để đi định cư với chồng có cái nghề. Các anh chị bảo em có nên duy trì công việc online không?".

Trang Trần bật phát ngôn con gái làm nail của Lê Hoàng-2
Trang Trần đáp trả sâu cay phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng.

Trang Trần bật phát ngôn con gái làm nail của Lê Hoàng-3

Bài đăng của Trang Trần làm "hả lòng" một số chị em trong giới làm nail hay bán hàng online. 

Tuy nhiên, một số khác cho rằng phát ngôn ban đầu của đạo diễn Lê Hoàng đã bị xuyên tạc, team làm nail hay bán hàng online nên tìm hiểu kỹ trước khi trách cứ.

Theo đó, trên các diễn đàn đang lan truyền mạnh hình ảnh nam đạo diễn kèm tiêu đề "Đạo diễn Lê Hoàng: Con gái làm nghề nail, bán hàng online thì học vấn thấp", như Trang Trần chia sẻ.

Đây là phát ngôn không chuẩn xác, khi bị tách ra khỏi ngữ cảnh ban đầu đã gây nên những hiểu nhầm không đáng có.

Một tài khoản mạng phân trần và nhận được nhiều sự đồng tình: "Câu nói bị đưa ra khỏi ngữ cảnh tự dưng thành khác hẳn. Trong toàn bộ câu nói của đạo diễn Lê Hoàng được trích dẫn ở show, mình hiểu là đang có ý giả dụ.

Cụ thể là: 'Nếu nói cô ấy đang làm nail hoặc buôn bán online thì gia đình sẽ có một chút e ngại và NGHI NGỜ cô ta học thức không cao...', chứ không hề khẳng định 'Con gái làm nghề nail, bán hàng online thì học vấn thấp' như một số page dẫn. Thật biết cách dắt mũi dư luận quá".

 Trang Trần bật phát ngôn con gái làm nail của Lê Hoàng-4
Một ý kiến phân trần phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng trước những tranh cãi.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-bat-phat-ngon-con-gai-lam-nail-cua-le-hoang-n-282275.html

đạo diễn Lê Hoàng Trang Trần bán hàng online

Tin tức mới nhất