Trang Trần bị 'cà khịa' cực gắt khi mừng Trân Đài lên ngôi hoa hậu

Bị dân mạng chọc ngoáy, Trang Trần dùng những từ ngữ nặng nề để mỉa mai.

Tối 24/1, người đẹp Việt kiều Phùng Trương Trân Đài chính thức trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020.

Mới đây, tân hoa hậu vừa cập nhật khoảnh khắc đăng quang làm ảnh đại diện Facebook cá nhân.

Trang Trần bị cà khịa cực gắt khi mừng Trân Đài lên ngôi hoa hậu-1
Phùng Trương Trân Đài sinh năm 1992, đến từ California, Mỹ.

Dưới phần bình luận ảnh đại diện, đông đảo bạn bè và người hâm mộ chúc mừng cho chiến thắng của Trân Đài. Trang Trần cũng có lời chúc tốt đẹp gửi tới người em từng quen biết.  

Mặc dù không gây thù chuốc oán với ai trên Facebook Trân Đài, thế nhưng Trang Trần lại bị một tài khoản mạng "cà khịa". Cụ thể, người này hỏi: "Chị Trang không được mời đến làm giám khảo hả?".

Bỗng dưng bị đá xéo, Trang Trần mắng tài khoản mạng kia "ngu ngục". Cô còn mò vào Facebook của họ và quay ngược trở lại bảo: "Bình luận của em làm chị kích vào Facebook em, thấy trình make-up nhà quê nên đầu bò là đúng".

Trong trường hợp này, nhiều người đứng về phía Trang Trần vì màn "cà khịa" kia vô duyên vô cớ.

Trang Trần bị cà khịa cực gắt khi mừng Trân Đài lên ngôi hoa hậu-2Trang Trần bị cà khịa cực gắt khi mừng Trân Đài lên ngôi hoa hậu-3
Trang Trần bị cà khịa cực gắt khi mừng Trân Đài lên ngôi hoa hậu-4
Trang Trần dằn mặt kẻ đá xéo cô.

Được biết trước khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, Trân Đài đã có được nhiều thiện cảm từ Trang Trần. Thậm chí cựu mẫu từng dự đoán Trân Đài giành chiến thắng chung cuộc.

Trang Trần chia sẻ, cô biết người đẹp chuyển giới này hơn 10 năm trước, lúc đàn em còn hoạt động ở Việt Nam với vai trò mẫu ảnh, chuyên viên make-up.

Cựu mẫu cho rằng về độ thông minh, khéo léo, sắc sảo thì khó ai qua được Trân Đài. Đàn em có tính cách chân thành, "không hề giả trân" trong mắt Trang Trần.

Trang Trần bị cà khịa cực gắt khi mừng Trân Đài lên ngôi hoa hậu-5
Trang Trần từng quen biết Trân Đài hơn 10 năm trước.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-tran-bi-ca-khia-cuc-gat-khi-mung-tran-dai-len-ngoi-hoa-hau-n-249892.html

Phùng Trương Trân Đài Miss International Queen Vietnam Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Trang Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao