Trang Trần bị chế ảnh 'hít mắm tôm' khi thông báo mắc Covid

Ảnh chế Trang Trần trong group hơn 78.000 thành viên nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng với hơn 78.000 thành viên bất ngờ xuất hiện hình ảnh Trang Trần nhập viện. Trong ảnh, cựu mẫu kiệt sức nằm trên giường bệnh, phải nhờ đến sự chăm sóc y tế.

Trang Trần bị chế ảnh hít mắm tôm khi thông báo mắc Covid-1
Hình ảnh Trang Trần nhập viện lan truyền trên MXH.

Hình ảnh sau khi lan truyền nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Tuy nhiên, không khó nhận ra bức ảnh chỉ là sản phẩm photoshop lộ liễu.

Theo đó, dân mạng phát hiện loạt chi tiết bất thường trong ảnh, các thiết bị y tế đều được cắt ghép cẩu thả nhằm công kích Trang Trần.

Đáng chú ý, trên bình oxy còn gắn logo tổ chức thiện nguyện của nữ CEO Bình Dương - người mà cựu mẫu "không đội trời chung" suốt thời gian qua. Không chỉ vậy, anti-fan còn ghép hình ảnh mắm tôm nhằm châm biếm cô hít loại chất lỏng này để thở.

Tuy nhiên, hình ảnh này cũng nhận về vô số ý kiến chỉ trích, cho rằng việc đem sức khỏe và tính mạng người khác ra để châm biếm, mua vui là rất kém văn minh.

Trang Trần bị chế ảnh hít mắm tôm khi thông báo mắc Covid-2
Cựu mẫu Trang Trần.

Trước đó, vào ngày 7/9, Trang Trần bất ngờ thông báo cô đã được xuất viện sau 10 ngày điều trị Covid-19.

Cựu mẫu cho biết sức khỏe đã hồi phục 90% nhưng vẫn còn ho. Dù cô được ra viện nhưng vẫn phải cách ly bên ngoài, chưa được về nhà.

"Tôi nhiễm Covid-19 10 ngày nay rồi mọi người ơi. Thế nhưng tôi đã bình phục từ cách đây 5 ngày rồi", Trang Trần tiết lộ.

Trang Trần bị chế ảnh hít mắm tôm khi thông báo mắc Covid-3
Trang Trần trên sóng livestream 7/9, xác nhận nhiễm Covid-19 nhưng bình phục chỉ sau vài ngày.

Chân dài 8X còn cho biết đã tiêm đủ 2 mũi vaccine Covid-19 từ trước, nên khi nhiễm bệnh triệu chứng nhẹ hơn. Dù rất mệt mỏi, "mồm miệng nhạt", mất nhận biết về mùi vị nhưng cựu mẫu vẫn cố gắng ăn uống đủ chất.

Cô khuyên mọi người khi nhiễm bệnh hãy bình tĩnh, dù cơ thể mệt mỏi nhưng hãy cố gắng ăn uống đủ chất, ăn chín uống sôi, tập thể dục đều đặn và không nên tập quá nặng, dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để cơ thể nhanh hồi phục.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-bi-che-anh-hit-mam-tom-khi-thong-bao-mac-covid-n-276699.html

COVID-19 Trang Trần photoshop

Tin tức mới nhất