Trang Trần: 'Chị Nổ tư cách gì mà đòi in sao kê?'

Trang Trần cho rằng ai sai đã có pháp luật xử lý, "chị Cuồn Cuộn" không có tư cách yêu cầu người khác phải làm theo ý mình.

Chiều 26/8, MXH được phen "sốt xình xịch" khi một nữ đại gia livestream yêu cầu loạt nghệ sĩ đình đám showbiz Việt sao kê từ thiện, trong đó có Trang Trần.

Bị réo tên, tối cùng ngày Trang Trần tiến hành livestream đáp trả những phát ngôn của nữ đại gia này. 

Trang Trần: Chị Nổ tư cách gì mà đòi in sao kê?-1
Trang Trần livestream đáp trả chuyện bị nghi ăn chặn từ thiện.

Nói về chuyện làm từ thiện, cựu mẫu cho biết tất cả đều xuất phát từ cái tâm. Thay vì lên mạng nói tào lao ròng rã, nữ đại gia kia nên đi làm từ thiện, cứu người.

"Nói 5 tháng trời mà nhiều người vẫn khổ đấy, làm đi, cứu giúp đi, đừng ngồi nói. Nhắc đến tên người này người kia, họ không thèm nói lại tưởng mình ghê...

Còn nghệ sĩ hay người bình thường, người ta muốn kêu gọi từ thiện hay ăn chặn kệ người ta. Ăn chặn cũng chưa đến lượt bà nói vì bà chưa bỏ đồng nào vào. Bà chưa bỏ đồng nào cho ai đâu, lấy tư cách nào mà nói, nhân danh công lý nào?", Trang Trần bức xúc. 

Chân dài cũng khẳng định, nếu bản thân cô có ăn chặn cũng là việc của cô, không đến lượt "chị Nổ" lên tiếng.

"Bà hay bà giỏi thì cứ sống cuộc đời của bà, đừng nhắc tên người khác. Bà đóng góp vào tài khoản của những người bà nhắc tên đi rồi hãy kiện, in sao kê đóng góp cho những người bà nói đi rồi hỏi người ta dùng số tiền của bà vào đâu. Khi người ta không giải trình được hãy nói", Trang Trần gay gắt. 

Trang Trần: Chị Nổ tư cách gì mà đòi in sao kê?-2
Trang Trần khẳng định nếu có nghệ sĩ ăn chặn cũng chưa đến lượt nữ đại gia này lên tiếng.

Sau những chia sẻ về chuyện từ thiện, chân dài 8X cũng cho rằng, nữ đại gia liên tục tạo drama trong suốt 5 tháng qua nhằm mục đích che giấu "dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm" của mình.

"Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm là bà nói chính bà, thứ đàn bà l*** l***, ngoại tình. Bà ngoại tình tư tưởng cũng là ngoại tình, bà tơ tưởng thằng đàn ông khác cũng là dơ dáy, bẩn thỉu rồi. Bà thấy cái đó hay ho hay sao mà đòi bới móc ai?", Trang Trần móc mỉa. 

"Đừng cố gắng sủ* để người ta quên đi dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm của bà. Bà im miệng đi cho đứa con gái của bà đỡ nhục. Con bé cũng mười mấy tuổi rồi, nó không hay ho gì người mẹ ngoại tình trong khi bố mình sống sờ sờ thế đâu.

Tôi chửi bậy, chửi tục nhưng không ngoại tình, không cắm sừng chồng. Bà chưa tốt đẹp, mà dù có tốt đẹp cũng không có quyền nói người khác", cựu mẫu phán. 

Trang Trần: Chị Nổ tư cách gì mà đòi in sao kê?-3

"Tốt nhất 'con cuồn cuộn già' đừng nhắc đến tên tôi. Còn nói tôi ăn chặn từ thiện, OK. Tôi ăn chặn 5.000 nghìn tỷ tiền từ thiện được chưa, vừa lòng bà chưa.

Bà đủ bản lĩnh đi kiện tôi cái đi, kiện con Trang Khàn ăn chặn từ thiện 5.000 tỷ hộ cái, nhanh nhanh đi...

... Ai làm sai thì pháp luật xử, còn không cho đồng nào thì câm, không đủ tư cách để hỏi, để yêu cầu người ta in sao kê", cựu mẫu "chốt" lại sự việc. 

Zuu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-chi-no-tu-cach-gi-ma-doi-in-sao-ke-n-274955.html

Trang Trần Showbiz Việt

Tin tức mới nhất