Trang Trần xúc phạm Xuân Hương

Trang Trần: 'Con người cần phải có thái độ sống văn minh'

Trong "bão" xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương, bà chủ bún đậu cho rằng ai cũng cần có thái độ sống văn minh và công bằng trong mọi tình huống.

Những ngày qua, scandal Trang Trần xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương gây xôn xao làng giải trí Việt. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, nghệ sĩ gạo cội đã quyết định làm đơn kiện cựu người mẫu 32 tuổi về hành vi làm nhục danh dự người khác ra tòa.


Hình ảnh đơn tố cáo Trang Trần của nghệ sĩ Xuân Hương. (Ảnh: Thanh Niên).


Trước hành động của đàn chị, bà chủ quán bún đậu mắm tôm đã lên sóng trực tiếp nói về sự việc. Trái với sự lo lắng của nhiều người, chân dài sinh năm 1985 không hề sợ hãi. Thậm chí, người mẫu họ Trần rất tự tin: "Thích thì ra tòa, tưởng cho đi tù mà dễ à?".

Giữa thời điểm nóng, đoạn livestream của Trang Trần thu hút sự chú ý đặc biệt. Bên cạnh những khúc mắc xoay quanh scandal với nghệ sĩ Xuân Hương, nhiều Facebooker tiện miệng đưa scandal đời tư của Hồ Ngọc Hà và Maya ra để làm chủ đề bàn tán cùng bà chủ quán bún đậu.

Tỏ ra là một người khảng khái, chân dài 32 tuổi hồi đáp hầu hết những câu hỏi liên quan.
 


Clip Trang Trần đưa quan điểm riêng khi bị lôi vào ồn ào của đồng nghiệp


Khá thoải mái chia sẻ về chuyện của mình, nhưng Trang Trần lại rất kiệm lời khi trả lời về vấn đề của người khác. Không chỉ xóa bình luận xấu tiêu cực về Hồ Ngọc Hà, người mẫu họ Trần còn đưa quan điểm riêng khi bị lôi vào thị phi.

Theo đó, Trang Trần cho biết cô không thích người khác nhắc tới tên nghệ sĩ nào đó với lời lẽ không hay trong ngôi nhà của mình. "Chị không thích em bình luận như vậy. Chị không thích em nhắc tới nghệ sĩ khác trên Facebook của chị với những lời lẽ đó. Chị sẽ xóa bình luận của em", Trang Trần cương quyết.

Để thể hiện rõ quan điểm nói không với với hành động "quăng bom" vào nhà người khác, Trang Trần cho biết: "Chuyện yêu đương chồng con là việc của người ta, chị không thích mọi người vào Facebook của chị nói chị Hà thế này hay Maya thế kia. Đấy là cuộc sống riêng của họ nên mình không tham gia".


Trang Trần từ chối bàn tán vào đời tư của Hồ Ngọc Hà và Maya

Nói về lý do vì sao mình luôn chọn đứng ngoài các vấn đề của đồng nghiệp, mẹ bé Kiến thẳng thắn chia sẻ: "Họ không động vào cuộc sống riêng của chị thì không lý do gì chị lại phải nhắc tới tên chị ấy trong cuộc sống của mình.

Người hiểu không sao, người không hiểu lại nói mình ghen tỵ nên chị không thích. Còn những người mà để chị phải nhắc tới tên trên Facebook của chị thì chắc chắn những người đó từng gây hấn
".

Qua đây, chân dài sinh năm 1985 cũng gửi lời nhắn nhủ: "Chúng ta cần phải có thái độ sống văn minh và công bằng. Chuyện riêng của người ta, mình đừng nên tham gia. Người ta không đụng vào mình thì mình cũng đừng động vào người ta.

Với nghệ sĩ, một là khen ngợi, hai là đừng có nói gì với thái độ tiêu cực. Nói chung đời là phải sống đúng, đầy đủ mối quan hệ và khi cần giải quyết thì có đủ súng và vũ lực".
 


Trang Trần nhắn nhủ mọi người: "Chúng ta cần phải có thái độ sống văn minh và công bằng"


Trở lại diễn biến cũ, sự việc Trang Trần miệt thị nghệ sĩ Xuân Hương trở thành tâm điểm chú ý của dư luận những ngày qua. Ồn ào bắt nguồn từ lời bình luận bằng ba từ "vô văn hóa" của Facebook Le Xuan Huong khi bà chủ tiệm bún đậu mắm tôm đang chia sẻ bí quyết trang điểm trên trang cá nhân.
 


Bình luận mở đầu cho scandal Trang Trần xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương

Quá bức xúc, cựu mẫu 32 tuổi đã chụp lại màn hình làm bằng chứng và lên sóng trực tiếp, dùng lời tục tĩu để dằn mặt vợ cũ MC Thanh Bạch. Trong cơn "tam bành", Trang Trần cũng tiện miệng mỉa mai một loạt ồn ào của nghệ sĩ Xuân Hương trong quá khứ.

 

HT
Theo Vietnamnet


Xuân Hương kiện Trang Trần Trang trần xúc phạm xuân hương Nghệ sĩ Xuân Hương Trang Trần

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Trần xúc phạm Xuân Hương