Tưởng Trang Trần nhậu nhiều dẫn tới eo 109 cm, lý do thực sự mới bất ngờ

Trang Trần khẳng định sự thay đổi này có chủ đích chứ không hẳn vô tình, và mong những người không thích hình ảnh mới dừng lại việc mắng mỏ.

Thời gian gần đây, hình thể thay đổi của cựu mẫu Trang Trần nhận được nhiều sự chú ý. Theo đó, vòng eo của bà chủ quán bún đậu từ mi nhon tăng phi mã lên 109cm.

Bụng to vượt mặt, Trang Trần từng khiến nhiều người hiểu nhầm mang bầu 4 tháng. Cựu mẫu sau đó đã phải đính chính thông tin, nhấn mạnh đây là "bầu bia" chứ không phải bầu con thứ hai.

Tưởng Trang Trần nhậu nhiều dẫn tới eo 109 cm, lý do thực sự mới bất ngờ-1Tưởng Trang Trần nhậu nhiều dẫn tới eo 109 cm, lý do thực sự mới bất ngờ-2
Vòng eo phì nhiêu của bà chủ quán bún đậu mắm tôm.

Tưởng Trang Trần nhậu nhiều dẫn tới eo 109 cm, lý do thực sự mới bất ngờ-3
Nhìn Trang Trần không khác nào bà bầu 4 tháng.

Tưởng Trang Trần nhậu nhiều dẫn tới eo 109 cm, lý do thực sự mới bất ngờ-4
Tuy nhiên cô phủ nhận thông tin bầu bí.

Cho tới mới đây, Trang Trần hé lộ nguyên nhân thực sự dẫn tới vòng eo 109cm. Cựu mẫu khẳng định sự thay đổi này có chủ đích chứ không hẳn vô tình, và mong những người không thích hình ảnh mới dừng lại việc mắng mỏ. 

Theo đó, chân dài vừa nhận một vai diễn bà bầu 4 tháng, nhà sản xuất thích cô mang đến hình ảnh chân thực. Do đó, Trang Trần đã tìm cách để tăng số đo vòng eo. 

"Các bạn đừng mắng mình nữa. Không phải tự dưng mập đúng đoạn bụng nhé. Mình đang cố gắng, nỗ lực ngồi một chỗ để bụng dưới phình ra, kết hợp uống bia để tròn vo như hình.

Bên phía nhà sản xuất nói nhân vật mình bầu 4 tháng cần chân thực. Sắp tới vào vai nhiều tâm trạng nên sẽ u sầu. Các bạn đón chờ bà bầu bia này nhé. Nhắc lại nhé: Em không chửa mà em bầu Na Bia", Trang Trần tiết lộ.

Tưởng Trang Trần nhậu nhiều dẫn tới eo 109 cm, lý do thực sự mới bất ngờ-5
Trang Trần tung tin nhắn với nhà sản xuất phim, chứng minh bụng vượt mặt là có chủ đích.

Tưởng Trang Trần nhậu nhiều dẫn tới eo 109 cm, lý do thực sự mới bất ngờ-6
Vòng eo hiện tại của Trang Trần.

Tưởng Trang Trần nhậu nhiều dẫn tới eo 109 cm, lý do thực sự mới bất ngờ-7
Mặc dù sự thay đổi của Trang Trần có chủ đích, song nhiều người vẫn lo lắng cho cô khi lượng mỡ thừa đã tăng lên quá nhiều.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-cong-khai-nguyen-nhan-dan-toi-vong-eo-109-n-233192.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất