Trang Trần dẫn dầu tuyển tập phát ngôn 'nẩy tanh tách' của sao Việt tuần qua

Long Nhật nghi ngờ hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh rạn nứt, Quế Vân nhất định phải phẫu thuật một lần cuối cùng...




Clip: Tuyển tập phát ngôn "nẩy tanh tách" của sao Việt tuần qua.
 

Trang Trần: "Tính xấu của tôi là nhậu nhẹt, chửi bậy, đánh nhau"

Dù đã giã từ sàn catwalk 3 năm để chuyển sang lĩnh vực kinh doanh bún đậu mắm tôm, song cuộc sống của cựu người mẫu Trang Trần vẫn có không ít ồn ào. Theo chia sẻ của chân dài 32 tuổi, một số scandal không đáng có xuất phát từ tính xấu khỏ bỏ của cô. 
 


Trang Trần thừa nhận mình có nhiều điểm xấu.
 

Theo Trang Trần chia sẻ, điểm xấu khó bỏ đầu tiên của cô là mê nhậu. Chân dài cho biết, ngày nào cô cũng nhậu vài lần và mỗi lần "cân" hết hàng chục chai bia. Không ai ép buộc, bà mẹ một con thừa nhận nhậu vì... đam mê.

"Nhậu nhiều như mình là xấu lắm nhé. Mọi người đừng nhậu như mình. Kỳ lắm, con người mình là phụ nữ gì mà cứ thích nhậu vậy đó. Ngày nào cũng nhậu", Trang Trần kể. 
 


Trang Trần không khuyến khích người hâm mộ học những tính xấu của mình.
 

Ngoài ra, bà chủ quán bún đậu mắm tôm cũng không khuyến khích mọi người học theo tật xấu nói tục chửi bậy của mình. Thay vì đó, Trang Trần cho rằng mình có nhiều tính tốt mà các fan nên học hỏi như chăm chỉ làm việc - kiếm tiền và biết thương người. 

"Học tớ thì hãy học sự chăm chỉ làm việc, đừng học tớ trò bia rượu và chửi bậy. Con người tớ cũng có điểm tốt và điểm xấu. Ai chơi với tớ sẽ thấy được điểm tốt là chăm chỉ lao động, chịu khó kiếm tiền và thương người. Còn điểm xấu của tớ là bia rượu, nói tục chửi bậy, hay đánh nhau. Đừng học gì tớ ở những điểm xấu ấy", bà mẹ một con nhắc nhở. 

Quế Vân: "Không làm nốt chiếc mũi thì tôi không dám bước ra đường"

Trở về nước sau 6 ca phẫu thuật tại Hàn Quốc, Quế Vân của hiện tại đã sở hữu dung nhan xinh đẹp, trẻ trung tựa thiếu nữ thanh xuân. Thậm chí với nhan sắc non tơ, nữ ca sĩ Hà thành phải đối diện với nguy cơ bị "cưa" lại bởi một dàn người yêu cũ. 
 


Sở hữu nhan sắc non tơ nhưng Quế Vân vẫn chưa thực sự hài lòng.
 

Mặc dù đã trẻ đẹp hơn xưa gấp bội, song Quế Vân vẫn thấy mình chưa xinh đẹp ở thời điểm hiện tại. Phải thực hiện thêm một ca phẫu thuật mũi, nữ ca sĩ mới cảm thấy toại nguyện.

"Mũi của Vân chưa được đẹp. Vân phải làm mũi nữa thì mới dám ra đường gặp mọi người. Mũi hiện tại vẫn chưa đẹp vì làm ở Việt Nam. Bây giờ mà làm lại cái mũi thì Vân chắc là đẹp lắm", Quế Vân cho biết.
 


Không làm nốt chiếc mũi, Quế Vân không dám bước chân ra đường.
 

Ngọc Quyên: “Tôi đâm đầu vào tường tự tử vì scandal ảnh nude” 

Tham gia một talkshow mới đây, Ngọc Quyên thẳng thắn đối diện với scandal chụp ảnh nude bảo vệ môi trường gây bức xúc dư luận trong quá khứ. Nhìn nhận lại vấn đề khi đã trưởng thành, nữ người mẫu thừa nhận mình là người sai do tuổi trẻ quá phóng túng và nổi loạn.
 


Ngọc Quyên nhận sai khi quyết định chụp ảnh nude bảo vệ môi trường.
 

Ở thời điểm bộ ảnh nude mới được tung ra, Ngọc Quyên và mẹ đã phải hứng chịu rất nhiều lời chửi bới, sự miệt thị từ dư luận. Đã có lúc quẫn trí, nữ người mẫu có ý định tìm đến cái chết.

Người đẹp kể lại: "Tôi từng cầm con dao trên tay và nghĩ chết để cho hết, để giải tỏa cho mẹ, cuộc sống của mình và không bị mang tiếng. Lần khác, tôi đập đầu vào tường và hỏi: 'Mẹ muốn con chết phải không?'. Tôi đập đầu luôn khiến mẹ ôm không kịp. Nhưng cuối cùng, mẹ vẫn ôm tôi và cùng tôi vượt qua thị phi này". 
 


Ngọc Quyên từng đâm đầu vào tường tự tử vì scandal ảnh nude.

 

Sau những lần tự tử không thành, Ngọc Quyên nhận ra tìm đến cái chết là điều dại dột. "Mẹ đẻ mình ra chứ có phải thiên hạ đâu. Tại sao phải ngu đến mức tìm đường chết, như vậy là bất hiếu với mẹ", chân dài tâm sự. 

Trà Ngọc Hằng: “Huyền My không phải người giật chồng sắp cưới của tôi”

Trà Ngọc Hằng từng có chuyện tình kéo dài 4 năm với một đại gia gốc Thái Bình ngoài 40 tuổi. Đã tính đến chuyện chụp ảnh cưới và kết hôn, song cuộc tình của mỹ nhân họ Trà và đại gia bí mật đã không kết thành trái ngọt khi cô thừa nhận có người thứ ba chen chân vào.
 


Trà Ngọc Hằng và đại gia bí mật không thể kết hôn vì có người thứ ba xuất hiện.
 

Theo chia sẻ của Trà Ngọc Hằng trong một talkshow, bạn thân chính là kẻ thứ ba chen chân vào chuyện tình của cô. Khi được hỏi kẻ thứ ba đó có phải là Huyền My hay không, người đẹp họ Trà ngay lập tức phủ nhận.

"Không phải Huyền My vì tôi và cô ấy không phải là bạn. Chỉ có một lần tình cờ tôi đi chơi với bạn và gặp Huyền My thôi. Không chỉ Huyền My, tôi cũng nghe người ta đồn một số người đẹp khác chen chân vào quan hệ của mình, nhưng tôi không biết chính xác và có cơ sở để khẳng định", người đẹp nói.
 


Trà Ngọc Hằng khẳng định Huyền My không giật chồng sắp cưới của mình.
 

Long Nhật: "Tim và Trương Quỳnh Anh đang cố níu kéo hôn nhân"

Ồn ào ly hôn giữa Tim và Trương Quỳnh Anh là điểm nóng của dư luận thời gian qua. Trong khi sự thật còn chưa ngã ngũ, mới đây, ca sĩ Long Nhật đã đưa ra nhìn nhận của mình về hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng bằng con mắt của một người từng trải. 
 


Long Nhật cho biết anh là "mẹ nuôi" của Trương Quỳnh Anh, và rất thân thiết với gia đình của cô.
 

Theo quan điểm của Long Nhật, người nghệ sĩ thường có cá tính mạnh và đa cảm, nên dung hòa được sự hạnh phúc vẹn toàn trong hôn nhân là điều rất khó.

"Hai người ở chung một nhà - tương đương với hai cá thể, hai nền văn hóa, hai sự giáo dục khác nhau - ở với nhau đã khó, huống chi lại là hai nghệ sĩ nổi tiếng. Vấn đề là Tim và Quỳnh Anh, mỗi người có biết chịu nhún nhường chút xíu hay không để cho đứa nhỏ có đủ cha đủ mẹ.

Theo như trực giác của một người từng trải, tôi thấy Tim và Trương Quỳnh Anh đang cố gắng níu kéo mối quan hệ. Chứ nếu muốn đạp đổ, họ đã đạp đổ rồi"
, nam ca sĩ gốc Huế nhìn nhận. 
 


Theo Long Nhật, Tim và Trương Quỳnh Anh đang cố níu kéo hôn nhân.
 


Tít
Theo Vietnamnet


long nhật Trà Ngọc Hằng Trang Trần Quế Vân

Tin tức mới nhất