Trang Trần dọa đập nát công ty môi giới vì giới thiệu người giúp việc rởm

Thay tới hơn 50 bảo mẫu trong vòng 4 năm, cho đến nay Trang Trần vẫn chưa tìm được người ưng ý.

Mới đây, trên kênh cá nhân, Trang Trần bức xúc về một công ty môi giới giúp việc giới thiệu người làm rởm cho cô.

Theo cựu mẫu, từ Tết đến nay gia đình cô thay hơn 10 giúp việc chỉ vì cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của công ty môi giới. Song bà chủ bún đậu cho biết, cô đều bỏ qua vì không có thời gian đôi co.

Trang Trần dọa đập nát công ty môi giới vì giới thiệu người giúp việc rởm-1

Tuy nhiên mới đây, việc một giúp việc không biết nấu cơm và tỏ ra khó chịu khi được yêu cầu làm đã khiến cựu mẫu không khỏi bức xúc, lập tức gọi điện cho công ty môi giới.

Trước đó, nhân viên tại đây giới thiệu cho Trang Trần người giúp việc có kinh nghiệm trên 5 năm. Tuy nhiên đến khi bắt đầu công việc, người này tỏ ra lúng túng và thừa nhận chưa từng làm giúp việc bao giờ.


Clip: Trang Trần bức xúc khi bị công ty môi giới giúp việc lừa đảo.

Theo Trang Trần, đây là hành vi lừa đảo khách hàng. Với tính cách thẳng thắn và không ngại đụng chạm, cô lập tức gọi điện cho người đại diện công ty và đe dọa sẽ đến tận nơi làm "ra ngô ra khoai".

Tuy nhiên, phía môi giới phủ nhận lỗi thuộc về công ty và cho rằng chính người lao động phải chịu trách nhiệm. Trước sự cứng rắn của Trang Trần, người này hứa sẽ tìm được giúp việc ưng ý cho gia đình cựu mẫu trong thời gian tới.

Trong video chia sẻ, Trang Trần thừa nhận bản thân vô cùng thoải mái với giúp việc. Cô sẵn sàng tặng những món đồ đắt tiền nếu họ làm tốt công việc của mình.

Trang Trần dọa đập nát công ty môi giới vì giới thiệu người giúp việc rởm-2

Cũng theo cựu mẫu, trong nhà chỉ có hai mẹ con nên không phải dọn dẹp quá nhiều, cô chỉ yêu cầu giúp việc dọn dẹp phòng khách và giường ngủ của con gái. Việc nấu nướng chỉ cần phần ăn cho bé Kiến vào buổi sáng trước khi đi học và thêm phần cơm tối. Thời gian còn lại trong ngày, giúp việc cứ thoải mái xem tivi.

Theo những gì bà chủ bún đậu chia sẻ, cô chưa bao giờ khắt khe với người ăn kẻ ở. Mặc dù vậy, nhiều năm qua cô vẫn chưa thể tìm được người giúp việc ưng ý. Hồi tháng 3 vừa qua, Trang Trần khiến nhiều người giật mình khi tiết lộ đã đuổi 40 osin.

Như vậy cho đến nay, đã hơn 50 giúp việc qua tay nhưng cựu mẫu vẫn chưa thể hài lòng.

Trang Trần dọa đập nát công ty môi giới vì giới thiệu người giúp việc rởm-3

"Có bà ở bẩn nói nhẹ, nhắc nhẹ nhưng thói quen bẩn thì không đổi (90% ra đi vì vấn đề đó). Nghỉ vì những yêu sách của mình (theo mình là không quá đáng): yêu cầu tắt công tắc nóng lạnh trước khi cho con tắm (sợ điện giật dù máy xịn cỡ nào), tắm cho Kiến yêu cầu em ngồi xuống xối nước nhẹ nhàng...

Kiến quá nhiều đồ chơi, giày dép dọn dẹp mệt, yêu cầu nấu ăn không mút đũa, thọc vào đồ ăn (mình kinh điều đó), yêu cầu ngủ cùng giờ Kiến thì khó chịu vì bận facetime với bạn trai, con cái...

Mấy mẹ đi làm thuê cho ngủ đúng giờ, ăn uống không phải lăn tăn, ngủ máy lạnh sạch đẹp nhưng thích hú hí chồng con. Không ai cấm nhưng hú tới 1-2 giờ sáng, tôi livestream xong vẫn hú. Sáng hôm sau tôi ngủ trễ vì 4-5 giờ mới ngủ, thì 6-7h sáng con yêu chạy vào khóc gọi mẹ: 'Mẹ ơi con đói, vú vẫn ngủ'... 

Ghét nhất ăn xong đồ ăn thừa không bọc nilon thực phẩm (mua của Mỹ nhé), hộp đựng thủy tinh vì ghét mùi thức ăn hôi... Lại bảo: 'Sáng mai ăn luôn, chị khó quá'"..., Trang Trần đau đầu khi kể chuyện những người giúp việc.

N.Linh
Theo Vietnamnet


Trang Trần lừa đảo

Tin tức mới nhất