Trang Trần ê chề khi so sánh nữ đại gia với Đoàn Di Băng?

Động thái cực gắt của Đoàn Di Băng khi bị so sánh đang nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Ngày 26/1, Trang Trần có bài đăng gây xôn xao trên trang cá nhân. Mỉa mai "đại gia" nào đó tổ chức bữa tiệc "phèn", chân dài còn lôi Đoàn Di Băng vào cuộc để so sánh với người này, cho rằng "không cùng đẳng cấp", nên học hỏi.

"Đại gia sinh nhật tổ chức phèn quá. Nhà hàng tầm công nhân người ta đám cưới mới ngồi bàn vậy. Cố tỏ ra mình ổn mà Nô Hề. Học Đoàn Di Băng kìa, tiệc hoành tráng, hoa bông mới xứng tầm đại gia. Ai đời bàn tiệc phèn quá", Trang Trần bày tỏ.

Trang Trần ê chề khi so sánh nữ đại gia với Đoàn Di Băng?-1Trang Trần ê chề khi so sánh nữ đại gia với Đoàn Di Băng?-2
Bài đăng của cựu mẫu.

Dù không chỉ đích danh, song nhiều người cho rằng Trang Trần đang "cà khịa" nữ đại gia Bình Dương, người bấy lâu nay được biết đến là "kẻ thù không đội trời chung" của cô.

Ngoài ra, 26/1 cũng chính là ngày tổ chức sinh nhật của nữ đại gia đình đám và ông xã doanh nhân. Tiệc sinh nhật của cặp đôi được tổ chức tại khu du lịch họ sở hữu.

Từ đó, nhiều người cho rằng Trang Trần chê bai bữa tiệc của CEO Bình Dương là "phèn", yêu cầu học hỏi thêm ở Đoàn Di Băng.

Trang Trần ê chề khi so sánh nữ đại gia với Đoàn Di Băng?-3
Trang Trần mỉa mai tiệc sinh nhật của CEO "phèn", cho rằng nên học hỏi Đoàn Di Băng.

Khi bài đăng của Trang Trần đang gây xôn xao, phía Đoàn Di Băng cũng có động thái gây chú ý.

Cho rằng bản thân đang yên ổn nhưng bị kéo vào câu chuyện không hay, Đoàn Di Băng còn thẳng thắn cho biết cô chưa là gì để so sánh với "người ta".

"Đang yên ổn kêu réo tên tôi vô chi cho đời tôi sóng gió vậy trời? Tôi có là gì so với người ta đâu mà so sánh, chênh nhau còn xa lắm trời ơi. Tôi phấn đấu cả đời không biết lại chưa luôn. Để tôi bình yên được không?", nữ ca sĩ bày tỏ.

Trang Trần ê chề khi so sánh nữ đại gia với Đoàn Di Băng?-4
Bài đăng của Đoàn Di Băng.

Dù không chỉ đích danh, song ai nấy phán đoán Đoàn Di Băng đang ẩn ý về bài đăng của Trang Trần, viết về cô và nữ CEO đình đám.

Từ đó, nhiều anti-fans của Trang Trần cũng được dịp hả hê, cho rằng cựu mẫu "hơi ê chề" khi tạo ra thế so sánh này.

Nhiều tháng qua, Trang Trần và nữ đại gia sinh năm 1971 được xem là "bộ đôi ân oán" của mạng xã hội.

Căng thẳng leo thang khi nữ đại gia bắt Trang Trần phải sao kê từ thiện minh bạch. Về phía mình, cựu mẫu chất vấn ngược: "Chị Nổ tư cách gì mà đòi in sao kê?".

Sau đó, Trang Trần liên tục livestream "bóc phốt" công việc đến đời tư lăng loàn, nợ nần, học vấn bết bát... của nữ đại gia, cho thấy dĩ vãng dơ bẩn. Cô còn kết luận bà này phẫu thuật thẩm mỹ...

Khi nữ đại gia dọa đánh, chân dài thậm chí muốn cuộc giao đấu tay đôi nhanh xảy ra. Cô không quên thách CEO này đọ tiền mặt.

Cho rằng CEO làm loạn xã hội, có nhiều hành vi vu khống giới nghệ sĩ và cả mình, cựu mẫu cho biết sẽ nhắc đi nhắc lại quá khứ đối phương muốn quên cho đến khi nào bà này im miệng.

Sau đó, đôi bên lại to tiếng khi Trang Trần đăng tải clip lái xế hộp đi "xem nhà" nữ đại gia. Kế tiếp, cả hai lại khẩu chiến vì ồn ào tiền bạc của Hồ Văn Cường.

Về phía mình, nữ đại gia không dưới 2 lần tuyên bố đâm đơn kiện Trang Trần. Tuy nhiên, cựu mẫu chưa bao giờ sợ hãi, thậm chí thách đối phương mang mình ra tòa.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-tran-e-mat-khi-so-sanh-nu-dai-gia-voi-doan-di-bang-n-294148.html

Đoàn Di Băng Trang Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao