Trang Trần gặp sự cố gãy răng, dân mạng thi nhau 'haha' thay vì thương xót

Thương Trang Trần nhưng nhiều người vẫn không thể nhịn cười, lượng icon "haha" chiếm áp đảo.

Mới đây, Trang Trần chia sẻ sự cố bất ngờ trên trang cá nhân. Cụ thể, bà chủ quán bún đậu cho biết vừa bị gãy một chiếc răng ở hàm dưới.

Theo cựu mẫu, chiếc răng bị mất là do sự cố va đập vô tình với một người đàn ông. Mặc dù rơi vào tình cảnh trớ trêu, tuy nhiên Trang Trần vẫn vui vẻ, chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân, thậm chí livestream khoe với cộng đồng mạng.

Trang Trần gặp sự cố gãy răng, dân mạng thi nhau haha thay vì thương xót-1
Trang Trần khoe hàm răng gây cười.

Trang Trần gặp sự cố gãy răng, dân mạng thi nhau haha thay vì thương xót-2
Thậm chí không hề tự ti khi livestream.

Trang Trần gặp sự cố gãy răng, dân mạng thi nhau haha thay vì thương xót-3
Hình ảnh nhận được sự quan tâm của cựu mẫu.

Thương Trang Trần nhưng nhiều người vẫn không thể nhịn cười, lượng icon "haha" chiếm áp đảo. Có người hóm hỉnh đặt biệt danh mới "Trang Móm" cho cô.

"Từ nay gọi chị là Trang Móm"; "Xin lỗi chị chứ em nhìn mà buồn cười quá"; "Mắc cười quá chị"; "Không thả haha không chịu nổi. Mới sinh mổ xong, mắc cười mà phải nín vì sợ nó tét chỉ", dân mạng bình luận.

Được biết Trang Trần sau đó đã tìm đến nha sĩ để khắc phục sự cố. Bà chủ quán bún đậu thậm chí cũng không ngần ngại livestream quá trình nhờ y tế can thiệp.

Trang Trần gặp sự cố gãy răng, dân mạng thi nhau haha thay vì thương xót-4
Trang Trần livetream quá trình khám răng.

Vấn đề ngoại hình của Trang Trần luôn khiến cộng đồng mạng chú ý. Trước đó không lâu, nhiều người ngỡ ngàng với thân hình ngày càng phát tướng của cựu mẫu. Do nhậu nhẹt quá nhiều, vòng eo của Trang Trần tăng số đo phi mã, thậm chí khiến nhiều người hiểu nhầm đang ở giữa thai kỳ.

Theo số liệu thực tế, vòng 1 của Trang Trần là 96cm, chân ngực 83cm, bụng trên 80cm, bụng giữa 87cm và bụng dưới 96cm. Riêng vòng 3 của Trang Trần lên tới 1 mét.

Bản thân Trang Trần cũng hoang mang vì ngực bằng bụng, bụng ngang ngửa mông.

Trang Trần gặp sự cố gãy răng, dân mạng thi nhau haha thay vì thương xót-5Trang Trần gặp sự cố gãy răng, dân mạng thi nhau haha thay vì thương xót-6Trang Trần gặp sự cố gãy răng, dân mạng thi nhau haha thay vì thương xót-7
Nếu không tìm hiểu kỹ, nhiều người có thể nhầm Trang Trần đang... mang bầu.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-tran-khien-dan-mang-cuoi-nac-ne-khi-gap-su-co-gay-rang-n-241732.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất