Trang Trần gây xôn xao khi dự đoán sớm tân Hoa hậu Chuyển giới 2020

Trang Trần nhận xét thí sinh này là một cô gái thông minh, sắc sảo, chân thành, không giả tạo, xứng đáng với vương miện.

Cuộc thi Miss International Queen Vietnam - Đại sứ Hoàn mỹ 2020 (hay còn gọi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam) chỉ mới phát sóng tập đầu tiên nhưng đã thu hút nhiều sự chú ý.

Trải qua tập 1, bộ 3 huấn luyện viên Hoàng Thùy - Minh Tú - Kiều Loan đã tìm ra được 15 thí sinh xuất sắc nhất, mỗi đội gồm có 5 "gà chiến". 

Trang Trần gây xôn xao khi dự đoán sớm tân Hoa hậu Chuyển giới 2020-1
3 huấn luyện viên: Kiều Loan - Hoàng Thùy - Minh Tú.

Dù không theo dõi xát xao cuộc thi năm nay, song cựu mẫu Trang Trần vẫn dành sự quan tâm nhất định. Mới đây, Trang Trần chia sẻ dự đoán sớm về người chiến thắng trên trang cá nhân. Cụ thể, cô yêu thích thí sinh Phùng Trương Trân Đài của đội Minh Tú.

Theo Trang Trần, cô đã biết thí sinh này hơn 10 năm trước, từ lúc Trân Đài còn hoạt động ở Việt Nam. Cựu mẫu cũng nhận xét thêm, Trân Đài là một cô gái thông minh, sắc sảo, chân thành, không giả tạo.

"Nếu nói về thông minh, sắc sảo ở cuộc thi này, khó ai qua được. Nếu nói về khéo thì cũng khỏi qua. Ai mà tiếp xúc với con bé sẽ thấy mến nó, vì nó chân thành, không giả trân", Trang Trần chia sẻ về người mà hàng chục năm qua không gặp lại.

Cựu mẫu cũng nhận định cuộc thi còn rất nhiều thí sinh mạnh như Lương Mỹ Kỳ, Tường Vi..., có khả năng chiến thắng. Nhưng dưới góc nhìn cá nhân, Trang Trần cho rằng Phùng Trương Trân Đài rất xứng đáng.

Trang Trần gây xôn xao khi dự đoán sớm tân Hoa hậu Chuyển giới 2020-2
Thí sinh Phùng Trương Trân Đài.

Trang Trần gây xôn xao khi dự đoán sớm tân Hoa hậu Chuyển giới 2020-3 
Ở thời điểm hiện tại, Phùng Trương Trân Đài cũng là thí sinh được nhiều fans sắc đẹp yêu thích. Nhan sắc Trân Đài được cho là hao hao Demi-Leigh Nel-Peters, Miss Universe 2017.

Tuy nhiên, đây chỉ là quan điểm cá nhân của Trang Trần. Cuộc đua cho ngôi vị cao nhất vẫn còn chặng đường dài phía trước, nhiều ứng viên còn cơ hội bứt phá. 

Chỉ tính riêng team Minh Tú, Phùng Trương Trân Đài đã phải đối mặt với 3 ứng viên rất sáng giá là Mộng Thường, Cadie Huỳnh Anh, Châu Kim Sang, chưa kể những thí sinh khác của đội Kiều Loan, Hoàng Thùy. 

"Đường dài mới biết ngựa hay, phim hay phải chờ đoạn kết, 30 chưa phải là Tết", Hoàng Thùy từng nói. Vì vậy, nhan sắc đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2021 còn là ẩn số kịch tính.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-gay-xon-xao-khi-du-doan-som-hoa-hau-chuyen-gioi-2020-n-245627.html

Miss International Queen Vietnam Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Trang Trần Minh Tú

Tin tức mới nhất