Trang Trần nói rõ ân oán với Hương Giang, khẳng định hoa hậu chuyển giới sống hai mặt

Là người thẳng thắn, Trang Trần chia sẻ dứt khoát về ân oán với đàn em. Theo cựu mẫu, Hương Giang mới là người sống hai mặt chứ không phải cô.

Trang Trần và Hương Giang từng có thời gian thân thiết, tuy nhiên mối quan hệ chị em sau này đã tan tành. Trong talkshow "Thị phi" lên sóng mới đây, cựu mẫu lần đầu nói rõ ân oán với đàn em khi được hỏi đến. 

Cụ thể, MC của chương trình đặt vấn đề: Tại sao khi Hương Giang gặp scandal với nghệ sĩ Trung Dân (2017) lên tiếng vùi dập, còn khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 lại dành cho nhiều lời khen. Như vậy có phải sống hai mặt?

Trang Trần nói rõ ân oán với Hương Giang, khẳng định hoa hậu chuyển giới sống hai mặt-1  

Tuy nhiên, Trang Trần khẳng định Hương Giang mới là người sống hai mặt, chơi không đẹp với cô trước. 

Chuyện căng thẳng từ lúc Trang Trần gặp ồn ào với công an Hà Nội. Khi ấy Hương Giang lên mạng xã hội cho rằng đàn chị sai hoàn toàn, đừng ai cố chấp mà bảo vệ. Người đẹp chuyển giới cũng nói thêm, từ sau chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014 thì cô không còn thích hay chơi với Trang Trần nữa.

Nhưng theo cựu mẫu, Hương Giang nói dối khi phủi sạch mối quan hệ: "Khi tôi gặp vấn đề với công an, Hương Giang nói là không chơi với tôi. Nhưng thực chất tôi còn nguyên album hình Hương Giang đi lễ với tôi sau Cuộc đua kỳ thú.

Và tôi cũng nói thẳng luôn, ngày thi Cuộc đua kỳ thú, Hương Giang chưa nổi tiếng. Cô ấy mới là người cần phải chơi với tôi lúc đó, vì lúc đó tôi nổi tiếng với phim 'Hương Ga' rồi". 

Trang Trần nói rõ ân oán với Hương Giang, khẳng định hoa hậu chuyển giới sống hai mặt-2
Trang Trần bức xúc khi Hương Giang phủi sạch quan hệ, dù sau "Cuộc đua kỳ thú" hai người vẫn thân thiết.

Trang Trần tiếp tục làm rõ: "Tôi rất ghét kiểu đã chơi với nhau, lúc nhau bị hoạn nạn mà quay ra đạp nhau xuống. Tôi không chấp vì đấy là con nít. Nên sau này khi Hương Giang gặp chuyện với chú Trung Dân, tôi trả lại một status, để Hương Giang thấm lại rằng: Từng chơi với nhau, mà khi gặp hoạn nạn bị đạp xuống là như thế nào. Tôi không hận thù, mà chỉ trả lại những gì người ta làm với tôi.

Trước vụ chú Trung Dân, tôi chưa bao giờ phủ nhận Hương Giang rất thông minh, nhanh nhẹn. Nhưng hành động viết status vụ chú Trung Dân là tôi muốn nó thấm, phải biết khi đã từng có thời gian chơi với nhau, ăn chung, ngủ chung, kết thúc Cuộc đua kỳ thú về vẫn nấu cơm từng tháng, từng ngày, sống với nhau như chị em trong nhà.

Đã từng chơi với nhau thân đến mức lột từng làn da cháy cho nhau, nấu ăn bưng vào mồm cho nó, vậy mà nó lên mạng bảo không quen và không chơi với tôi. Thế ai là người book vé máy bay cho nó đi Côn Đảo? 

Tôi khóa album ảnh với nó, bởi không muốn nhìn lại người mình từng yêu quý mà khi mình gặp nạn nó đạp mình xuống. Khi tôi có scandal, nó có thể chọn cách câm mồm lại. Nếu nó nghe được cuộc phỏng vấn này, nó cần phải ngẫm, nếu nó sai trước thì đừng trách tại sao tôi không đúng".

Trang Trần nói rõ ân oán với Hương Giang, khẳng định hoa hậu chuyển giới sống hai mặt-3

Sau khi làm rõ chuyện cũ, Trang Trần nói thêm về việc tại sao lại chúc mừng Hương Giang khi đàn em đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, dù trước đó đôi bên mâu thuẫn.

"Nó đẹp và rất thông minh, việc nó đăng quang là chuyện rất bình thường. Tôi nghĩ nó hoàn toàn xứng đáng. Càng ngày nó càng đẹp, khôn khéo. Và tại sao nó được khôn khéo được như hôm nay, cũng chỉ vì nó đã vấp từ những ngày xa xưa, khi nó đụng chạm người này người kia", cựu mẫu lý giải. 

"Tôi không có tính thù vặt, nhưng tôi sẽ trả lại cho đứa nào chơi xấu mình, chỉ là lúc này hay lúc khác. Cuộc đời là phải sòng phẳng, khi em ném cho chị cái gì, chị sẽ trả lại em cái đó. Còn xong là hết ân oán, mày đẹp thì bảo mày đẹp, mày thông minh thì bảo mày thông minh. Chấm hết", Trang Trần khép lại. 

Lee
Nguồn: Viva Show
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-khang-dinh-hoa-hau-huong-giang-song-hai-mat-n-218503.html

Trang Trần Hương Giang idol

Tin tức mới nhất