Trang Trần xúc phạm Xuân Hương

Trang Trần khẳng định: 'Tôi không sai bởi Xuân Hương chửi tôi trước'

Trang Trần nói: "Tớ khẳng định tớ không sai trước bởi cô chửi tớ trước. Cái sai duy nhất của tớ là tớ chửi quá nặng lời và thô tục thôi".

Những ngày qua, scandal Trang Trần xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận. Cho rằng tiền bối bình luận chỉ trích mình "vô văn hóa" qua một đoạn livestream, cựu người mẫu không ngại phản ứng lại bằng lời chửi bới thô tục.
 


Sự việc Trang Trần chửi tục nghệ sĩ Xuân Hương gây xôn xao dư luận những ngày qua.
 

Sau vài ngày lời qua tiếng lại, trong diễn biến mới nhất, Trang Trần đã thừa nhận lỗi sai khi chửi bới nghệ sĩ Xuân Hương quá thô tục. Tuy nhiên, bà chủ tiệm bún đậu mắm tôm vẫn khẳng định chính tiền bối là người sai trước, dẫn tới tình cảnh cô phải buông những ngôn từ phản pháo nặng nề. 
 


Trang Trần nhận sai khi chửi bới nghệ sĩ Xuân Hương thô tục.
 

Theo đó, khi được một người bạn khuyên buông bỏ ồn ào, tha thứ cho nghệ sĩ Xuân Hương để cho lòng nhẹ nhàng hơn, Trang Trần cho rằng cô không phải là người sai trước vì "không có lửa làm sao có khói". Cái sai duy nhất mà bà chủ tiệm bún đậu thừa nhận là đã chửi tiền bối quá nặng lời. 

"Tớ khẳng định tớ không sai trước bởi cô chửi tớ trước. Cái sai duy nhất của tớ là tớ chửi quá nặng lời và thô tục thôi. Nếu cô ấy không nhảy sổ vào thì không bao giờ tớ phải chửi", nữ người mẫu khẳng định.
 


Trang Trần cho rằng lỗi sai duy nhất của cô là chửi bới nghệ sĩ Xuân Hương quá nặng lời.
 

Khi người bạn cho rằng bản thân nghệ sĩ Xuân Hương cũng là một người phụ nữ tội nghiệp, Trang Trần cũng tỏ ra đồng cảm: "Cuộc đời cô ấy quá nhiều sóng gió và cay đắng quá, con cũng theo chồng. Cô ấy giờ có còn gì đâu ngoài những uất ức và nỗi buồn"

Lật lại Facebook của vợ cũ Thanh Bạch, bà chủ quán bún đậu mắm tôm cho biết cô đã đọc được những bài viết đau thấu tâm can do tiền bối viết ra. Trên tinh thần cảm thông, cô cho rằng ồn ào có thể lắng xuống hay không là do chính nghệ sĩ Xuân Hương quyết định. 

"Tớ đã coi hết Facebook cô ấy đêm qua. Thật sự có một số bài cô ấy viết thấu đau con tim. Nên tùy, cô thích sao cũng được", Trang Trần viết. 


Trang Trần luôn khẳng định cô không phải người sai trước trong ồn ào với nghệ sĩ Xuân Hương.
 

Trước đó không lâu, Trang Trần liên tục tung ra những bằng chứng chứng minh nghệ sĩ Xuân Hương không phải là người tốt đẹp, đồng thời đã nói dối khi phát ngôn không biết cô là ai. Theo đó, người mẫu 32 tuổi công khai phần bình luận của đàn chị có nhắc tới tên mình từ cách đây khá lâu. 
 


Trang Trần tung đoạn bình luận của NS Xuân Hương, khẳng định tiền bối biết rõ mình là ai. 
 

Trái với cơn giận lôi đình của đàn em những ngày qua, nghệ sĩ Xuân Hương tỏ ra khá bình bĩnh. Nghệ sĩ họ Lê cho rằng tài khoản của mình có thể bị giả mạo khi gây hiềm khích với Trang Trần. 

"Tôi khẳng định một triệu, một tỷ lần, tôi thề tôi không làm chuyện đó", nghệ sĩ Xuân Hương cho biết.

Không chỉ thanh minh bằng lời, vợ cũ Thanh Bạch còn tính đến chuyện kiện Trang Trần vì tội vu khống, thóa mạ người khác để chứng minh cho sự trong sạch. "Tự nhiên Trang Trần lôi tôi ra chửi một cách thậm tệ, đồng thời vu khống tôi chửi cô ấy, xét về góc độ luật pháp thì cô ấy đã phạm luật. Tôi sẽ đi thưa, tôi đã lưu lại đoạn video để làm bằng chứng ra tòa", nghệ sĩ Xuân Hương cho biết thêm.
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-khang-dinh-toi-khong-sai-boi-xuan-huong-chui-toi-truoc-n-120740.html

Trang trần xúc phạm xuân hương Nghệ sĩ Xuân Hương Trang Trần

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Trần xúc phạm Xuân Hương