Trang Trần khoe ảnh cưới lãng mạn bên ông xã Việt kiều

Cựu người mẫu công khai ảnh cưới với ông xã Việt kiều sau 7 năm gắn bó và có chung một con gái.


Trang Trần cho biết bộ ảnh cưới của cô và ông xã Louis Trần được thực hiện vào cuối tháng 11/2017 trong dịp anh về nước thăm gia đình. Trả lời về đám cưới, cô khẳng định không quá đặt nặng hình thức nên chưa lên kế hoạch về đám cưới. 

Trang Trần từng nói vui về đám cưới tương lai của mình: "Tôi có thể tổ chức đám cưới ở ngay quán bún đậu của mình với sự tham gia của bạn bè thân thiết. Nếu tổ chức hoành tráng thì không đủ khả năng, còn làm bình thường thì người ta bàn tán do đó tôi chọn cách làm đơn giản, không phô trương".

Trang Trần và ông xã quen nhau từ những chuyến từ thiện. Ban đầu cô không nghĩ anh thích một cô gái cá tính, khá thô như mình. Tuy nhiên cả hai đã đến bên nhau nhờ sự đồng cảm ở sở thích làm từ thiện. "Không chỉ có tấm lòng giúp đỡ người khó khăn, anh có lẽ là người duy nhất trên đời chịu được tính cách khùng và dữ dằn như tôi", cô nhấn mạnh.

Cựu siêu mẫu dành 3 năm vừa qua tập trung kinh doanh và chăm sóc con nhỏ. Cô tiết lộ trong thời gian xa rời showbiz, cô mua được vài căn nhà và ổn định cuộc sống. Cô muốn tạo dựng kinh tế ổn định để có thể thăng hoa với nghệ thuật.

Ông xã của Trang Trần đang làm việc tại Mỹ. Vì thế cả hai thường xuyên xa cách. Nói về khoảng cách địa lý và thời gian, cô không lo lắng vì tự tin ở tình cảm của cả hai dành cho nhau. "Mỗi khi thấy vợ có scandal, anh chỉ nhắc nhở tôi im lặng chứ không tức giận", cô nói.
Ở Việt Nam, một mình Trang Trần nuôi con gái Kiến Lửa tuy nhiên cô được sự hỗ trợ của mẹ chồng. 

Trang Trần được nhận xét ngày càng đẹp hơn sau khi sinh con. Cô hạnh phúc với người đàn ông đã gắn bó với mình 7 năm.

Ông xã Trang Trần làm nhân viên văn phòng ở Mỹ. Cô dự định sẽ đưa con gái sang Mỹ sống cùng cha, còn cựu siêu mẫu ở Việt Nam kinh doanh và đóng phim.  "Tôi sợ cảnh sang xứ người mà không biết làm gì, tiếng Anh không rành", cô cho hay.

Mới đây Trang Trần tham gia phim "Yêu em bất chấp". Cô chia sẻ muốn được tham gia nhiều vai diễn có số phận hơn để thể hiện khả năng diễn xuất.

 

Theo Zing

 


ông xã Trang Trần Trang Trần

Tin tức mới nhất