Trang Trần mắng nữ đại gia: 'Giẻ rách tư cách gì dạy tôi?'

Trang Trần cho rằng đúng sai đã có pháp luật, không đến lượt một nữ đại gia "học lớp 2 khai lớp 9" làm bừa.

Drama đấu tố từ thiện ngày càng kịch tính. Khi các đồng nghiệp showbiz Việt gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng để minh oan cho mình, Trang Trần lại có cách làm trái ngược.

Cựu mẫu dùng cách "gậy ông đập lưng ông" để trị nữ đại gia. Cô liên tục lên MXH "vỗ mồm" đáp trả đối phương.

Trang Trần mắng nữ đại gia: Giẻ rách tư cách gì dạy tôi?-1
Nữ đại gia nổi tiếng và Trang Trần.

Vừa móc mỉa nữ đại gia "nổ tài sản nghìn tỷ, nợ triệu tỷ", Trang Trần mới đây tiếp tục đăng đàn công kích.

Nguyên nhân Trang Trần bức xúc xuất phát từ thông tin sai sự thật lan truyền, cho rằng cô "quay xe" vạch trần mánh khóe của giới nghệ sĩ khi làm từ thiện.

Cho rằng phía CEO và một số trang mạng đã biến tấu hòng dẫn dắt dư luận, cựu mẫu xưng "mày - tao" chửi ngược. Cô khuyên mọi người hãy tỉnh táo, dùng đôi mắt và trí lực để hiểu đúng sai, tiếp nhận thông tin có chọn lọc. 

Trang Trần mắng nữ đại gia: Giẻ rách tư cách gì dạy tôi?-2

"Khi một kẻ vỗ ngực xưng vì cộng đồng thì suốt 6 tháng qua chỉ gào rú... cho 15 triệu liều vaccine, 1.000 tỷ và cả ký sổ đỏ, mới hôm qua còn lũ lụt lại tất tay gào rú 200 tỷ cho bà con Miền Trung.

Vâng đợi đến bao giờ mới có bát nước xuýt để húp ạ? Nói cái mỏ như thánh hiện diện, nhưng ôi không..., tội ác này là tội ác gì? Gieo hy vọng gặt thành công, nhưng mụ ta gieo hy vọng chửi cuộc đời.

Chúng ta không cần là đại gia hay đại bịp, và cũng đừng nên làm đại nổ. Chúng ta chỉ là người đại bình yên, là người đừng để lại gánh nặng cho xã hội này, đừng vay nợ rồi trốn nợ là được", cựu mẫu gay gắt mắng nữ đại gia, liên quan tới những phát ngôn từ thiện của bà.

Trang Trần mắng nữ đại gia: Giẻ rách tư cách gì dạy tôi?-3

Về chuyện nghệ sĩ làm từ thiện, bà chủ quán bún đậu cho rằng đúng sai đã có pháp luật làm rõ, không đến lượt một nữ đại gia "học lớp 2 khai lớp 9" làm bừa.

Vì vậy, dù bị công kích, chửi rủa, Trang Trần không hề sợ. Tuyên bố "khô máu" với nữ đại gia, cựu mẫu cho biết sẽ nhắc lại quá khứ mà đối phương muốn quên đến khi nào bà này chịu im.

"Bớt một tay che bầu trời, tưởng mẹ thiên hạ, má thiên nhiên, thực ra là c** giẻ rách thì tư cách gì dạy tôi? Hại người xong người ta chống lại thì bảo a dua hùa vào. Đi táp cắn người ta nhân danh công lý à? Loại như bà ai mướn? Cái bằng rởm của bà lòe cuộn con chứ định hù ai?

Học lực tốt, nhân cách tốt mới được ngồi vào các ghế để thẩm định câu chuyện người khác đúng sai, chứ không như cái loại bà 'mơ' để vu khống. Tốt nhất bà muốn yên ổn với tôi thì bỏ ngay cái trò gắp lửa bỏ tay người, vu khống, dọa nạt nhé. Trang Khàn không làm nghệ thuật, khỏi hù, OK?", cô thách thức.

Trang Trần mắng nữ đại gia: Giẻ rách tư cách gì dạy tôi?-4
Cựu mẫu quả quyết "khi nào bà im, tôi sẽ im".

Dằn mặt nữ đại gia, Trang Trần cũng quay sang mắng ngược những kẻ a dua theo đối phương chửi mình: "Cách thức mấy loại xấu bẩn làm thì chị đây rành lắm nhé. Cuộn chúa có thể trốn chứ mấy bé bưng b* là khó trốn lắm. Hãy nhớ đừng tạo kẻ thù bằng cách vu khống. Trời cao có mắt đấy".

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-tran-mang-nu-dai-gia-gie-rach-thi-tu-cach-gi-day-toi-n-278700.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất