Trang Trần múa tiên nữ sơn cước, người xem thót tim vì xém 'lộ hàng'

Trong giây phút Trang Trần cao hứng múa may, chiếc đầm maxi xanh đã nhiều lần "rình rình" phản chủ.

Những ngày này, Trang Trần đang có mặt tại Hà Giang để tiếp tục hành trình thiện nguyện mới. Bên cạnh đó, cựu mẫu kết hợp khám phá thiên nhiên hoang sơ, hữu tình. Phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây khiến bà chủ quán bún đậu vô cùng thích thú. 

Mới đây, Trang Trần "tức cảnh sinh tình", thực hiện một điệu múa tiên nữ trên đường đèo khá hiểm trở. Trong chiếc đầm maxi xanh bồng bềnh, bà mẹ một con xoay gần chục vòng giữa đường vắng. 


Clip: Trang Trần múa tiên nữ giữa không gian núi rừng hoang vu.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu chiếc đầm maxi xanh không "rình rình" phản chủ. Trong lúc Trang Trần cao hứng múa may, tà váy bay lên phấp phới, suýt làm lộ nội y trước ống kính. 

Theo dõi clip có tựa đề "Tiên nữ giáng trần đi nhậu" của cựu mẫu, nhiều người không khỏi thót tim vì chỉ sợ sự cố xảy ra. 

Nhưng khi một người bạn bình luận "Ráng bánh mắt coi bà chị có lộ hàng không", Trang Trần vẫn tự tin khẳng định: "Không bao giờ".

Trang Trần múa tiên nữ sơn cước, người xem thót tim vì xém lộ hàng-1Trang Trần múa tiên nữ sơn cước, người xem thót tim vì xém lộ hàng-2
Phần đông cư dân mạng thấy clip múa tiên nữ của Trang Trần hài hước, dễ thương.

Trang Trần múa tiên nữ sơn cước, người xem thót tim vì xém lộ hàng-3Trang Trần múa tiên nữ sơn cước, người xem thót tim vì xém lộ hàng-4
Nhưng cũng không ít người thót tim vì cựu mẫu suýt "lộ hàng".

Bối
Theo Vietnamnet


Trang Trần

Tin tức mới nhất