Rút 500 ngàn thách chị em trèo cây cao, Trang Trần nhận cái kết quá 'đắng'

Trang Trần dốc hầu bao vì suy nghĩ ai cũng như mình - sợ không dám trèo cây cao. Tuy nhiên, cựu mẫu đã mất không nửa triệu vì thách nhầm người.

Mới đây, Trang Trần chia sẻ clip có tựa đề: "Trang Khàn mất toi 500k cho Thảo Trần chèo cây mít".

Clip ghi lại cảnh bà chủ quán bún đậu mắm tôm cùng nhóm chị em thân thiết vào thăm một khu vườn nhiều trái cây. Cựu mẫu cao hứng thử leo lên cây mít cao vút bằng thang, nhưng được vài bậc đã phải xuống vì... sợ ngã.

Rút 500 ngàn thách chị em trèo cây cao, Trang Trần nhận cái kết quá đắng-1Rút 500 ngàn thách chị em trèo cây cao, Trang Trần nhận cái kết quá đắng-2
Trang Trần sợ ngã khi trèo cây mít.

Nghĩ ai cũng như mình, Trang Trần liền thách thức người chị em đi cùng khi cô này quả quyết leo được lên tận ngọn. "Leo lên đi nào, leo được tôi cho 500 nghìn đồng", cựu mẫu vừa nói vừa rút hầu bao, công khai "tiền tươi thóc thật".

Kết quả, Trang Trần đã phải nhận "quả đắng" khi người chị em chỉ trong tích tắc đã leo lên tận đầu thang. Người này rất tự tin, không hề hoảng sợ cho dù cây mít rất cao.

Rút 500 ngàn thách chị em trèo cây cao, Trang Trần nhận cái kết quá đắng-3Rút 500 ngàn thách chị em trèo cây cao, Trang Trần nhận cái kết quá đắng-4Rút 500 ngàn thách chị em trèo cây cao, Trang Trần nhận cái kết quá đắng-5
Trang Trần rút hầu bao 500 ngàn đồng cho người chị em vì thua cuộc.

Mất tiền chỉ trong giây lát, Trang Trần ngậm ngùi: "Đúng là câu chuyện chị em tương tàn, mất 500 như chơi các bạn ạ. Chuyện thật như đùa, chúng nó kiếm tiền dễ quá. Không hiểu sao nó dám lên, tôi thì sợ ngã ngửa. Thôi chúng nó không có gì để mất còn tôi có nhiều tiền".

Ngay khi đăng tải, câu chuyện khôi hài của Trang Trần đã nhận được nhiều sự quan tâm. Ai nấy đều chia buồn cùng cựu mẫu vì nửa triệu ra đi... nhẹ như không. Số khác lại nể sự chịu chơi của mẹ bé Kiến, sẵn sàng bỏ ra số tiền không phải nhỏ chỉ để phục vụ cho một trò thách đấu khá bình thường.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-nhan-ket-dang-khi-bo-tien-thach-chi-em-treo-cay-n-222515.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất