Trang Trần nổi điên khi chứng kiến mẹ tát con trên máy bay

Giải thích rõ lý do bức xúc, Trang Trần cũng mắng những kẻ chỉ trích, dạy đời cô là "ngu".

Trên trang cá nhân, Trang Trần mới đây chia sẻ bức xúc khi di chuyển trên máy bay. Cựu mẫu gọi đây là "chuyến bay bão táp" vì có tới 4 đứa trẻ thay nhau khóc suốt hành trình, trong khi những người mẹ chỉ biết nói một câu: "Thôi nín đi".

Trang Trần nổi điên khi chứng kiến mẹ tát con trên máy bay-1Trang Trần nổi điên khi chứng kiến mẹ tát con trên máy bay-2
Trang Trần giải tỏa bức xúc về chuyện đi đường.

Bài viết của Trang Trần thu hút sự quan tâm. Người đồng tình, kẻ lại chê trách cô khó tính khi soi xét tiếng khóc trẻ con.

Vốn thẳng tính, có gì nói đấy, cựu mẫu hồi đáp tất cả ý kiến khen chê. Trang Trần cho biết, cô khó chịu khi chứng kiến người mẹ tát đứa bé liên tục và chỉ nói duy nhất câu "im đi", chứ không phải vì tiếng khóc của đứa bé.

Giải thích rõ lý do bức xúc, Trang Trần cũng mắng những kẻ chỉ trích, dạy đời mình là "ngu". Cô cũng tự tin cho biết bản thân luôn chuẩn bị kỹ càng nên sẽ không bao giờ để con xảy ra tình trạng khóc trên máy bay như vậy.

Trang Trần nổi điên khi chứng kiến mẹ tát con trên máy bay-3Trang Trần nổi điên khi chứng kiến mẹ tát con trên máy bay-4Trang Trần nổi điên khi chứng kiến mẹ tát con trên máy bay-5
Trang Trần nổi điên khi chứng kiến mẹ tát con trên máy bay-6
Trang Trần nói rõ lý do bức xúc trên máy bay, đồng thời mắng kẻ dạy đời cô là "ngu".

Trang Trần là người mẫu có thâm niên, nhưng nay đã lui về hậu trường tập trung kinh doanh. Cô được biết đến là một người "có gì nói đấy", sẵn sàng tỏ rõ quan điểm về những điều mình không cho là đúng.

Thường có những phát ngôn nóng nảy, thậm chí thô tục trên sóng livestream, song Trang Trần khẳng định bản thân có cách nuôi dạy con khéo léo để bé không học theo những thói quen của người lớn.

"Cảm ơn em đã quan tâm đến con chị, nhưng chị thấy rằng trẻ con nó học được điều gì là do mình cho con xem cái gì. Chị có nói bậy nhưng con chị thì không bao giờ. Chắc em chưa thấy có nhiều con của giáo viên khi ra đường vẫn chửi bậy"; "Em đừng lo cho chị. Em cứ cố gắng sống để xem con chị như thế nào nhé", Trang Trần từng phản hồi một số ý kiến trái chiều.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-noi-dien-khi-chung-kien-me-tat-con-tren-may-bay-n-257686.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất