Trang Trần nổi điên với kẻ trù úm hôn nhân Trường Giang - Nhã Phương 'hạnh phúc được bao lâu'

Trang Trần bức xúc khi hạnh phúc người anh bị anti-fan mang ra chỉ trích, thậm chí có kẻ còn mỉa mai "chống mắt lên xem Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc bao lâu".

Trải qua mối tình 3 năm sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung nhà sau đám cưới vào ngày 25/9 vừa qua. 

Trang Trần nổi điên với kẻ trù úm hôn nhân Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc được bao lâu-1

Là anh em thân thiết, Trang Trần cũng có mặt tại buổi tiệc để chúc mừng hạnh phúc cho cô dâu chú rể. Tại đây, cựu mẫu họ Trần đã livestream đám cưới thế kỷ của cặp đôi hot nhất nhì showbiz cho fan theo dõi. Clip trực tiếp hôn lễ của Phương - Giang được Trang Trần chia sẻ đã thu hút lượng xem lớn.

Bên cạnh lời chúc mừng, nhiều người để lại những lời lẽ không hay, thậm chí mỉa mai xúc phạm đôi vợ chồng trẻ.

"Hạnh phúc xây dựng trên khổ đau của người khác, một kẻ lăng nhăng và một người thì mù quáng vì yêu nên tôi chống mắt lên xem Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc được bao lâu", anti-fan mỉa mai.

Tại sảnh của hậu trường đám cưới, Trang Trần đã bày tỏ nỗi bức xúc: "Mình mong những chim lợn hãy tránh xa cuộc sống của anh mình và Nhã Phương. Hãy để mỗi người 1 bầu trời hạnh phúc. Nếu các bạn rảnh quá thì hãy đi tìm hạnh phúc cho riêng mình. Hoa đã có chủ, chủ đã có bông đừng đập chậu cướp bông, để anh tôi yên".

Mở đầu chia sẻ, Trang Trần tỏ rõ thái độ trước những câu hỏi khiếm nhã liên quan tới tình cũ của Trường Giang như Quế Vân và Nam Em.

"Tôi rất cưng các fan của mình và của Nhã Phương cùng Trường Giang nên mới livestream cho mọi người xem. Thế nhưng, một số người lại cứ hỏi có thấy QV (Quế Vân) hay NE (Nam Em) không. Ô hay, sao mọi người cứ hỏi đến các nhân vật không bao giờ được xuất hiện. Trong một đám cưới, nhân vật được mong chờ nhất là cô dâu chú rể cớ sao lại cứ nhắc tới những người không được đón chờ mà thật ra bản thân họ cũng không thích bị nhắc tới như vậy.

Chuyện gì qua cho nó qua đi để họ có được hạnh phúc trọn vẹn, các bạn đừng có nhắc tới như vậy khiến người trong cuộc khó xử. Mọi người thử đặt mình vào vị trí của họ xem, nếu như bạn cưới mà ai đó hỏi có mời tình cũ 8 năm đến dự thì bạn sẽ nghĩ sao. Tôi là một con người có sự yêu mến anh Giang nên đến dự đám cưới nhưng mà lúc ấy cảm thấy ức chế quá mà không chửi được. Tôi đã quay cho mọi người thấy một tình yêu đích thực rồi đó. Họ đến với nhau sau khi vượt qua bao sóng gió nên chúng ta nên chúc phúc cho họ", Trang Trần gay gắt.

Trang Trần nổi điên với kẻ trù úm hôn nhân Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc được bao lâu-2

"Những ai đã không chúc phúc được cho người ta thì làm ơn hãy ngậm miệng lại đừng có nói vớ nói vẩn. Đám cưới của họ đẹp lắm, thương lắm hai vợ chồng đều khóc.

Trong cuộc đời này khi yêu nhau thì những va chạm ghen tuông giận hờn hay khúc mắc trong cuộc sống đó là chuyện thường mà ai cũng phải trải qua. Người ta đã vượt được để đến với nhau thì chúng ta nên chúc phúc. Ai đời đám cưới của người ta mà lại kêu chống mắt lên xem hạnh phúc được bao lâu. 

Tôi tin vào hạnh phúc đó. Tôi nói với anh Giang rồi, anh hãy nhanh có con đàn cháu đống ngay đi vì cha mẹ cũng già rồi. Nếu có là fan của ai đó thì cũng không cân phải đi khóc thuê, nếu không nói được lời yêu thương thì đi chỗ khác ngay.

Chúng ta phải nói là nể phục, nếu tôi mà là Nhã Phương thì tôi cũng cho đi từ lâu rồi nhưng tình yêu của họ đủ lớn đấy, trái tim của họ thuộc về nhau vượt qua bao sóng gió nên hãy bớt khẩu nghiệp lại".

Trang Trần nổi điên với kẻ trù úm hôn nhân Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc được bao lâu-3Trang Trần nổi điên với kẻ trù úm hôn nhân Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc được bao lâu-4

Trước đó khi Trường Giang bị dư luận quay lưng vì vướng bê bối tình ái với Quế Vân, Nam Em và Khánh My, Trang Trần đã lên tiếng bênh vực đàn anh. Thẳng mặt chỉ tên và mắng mỏ không thương tiếc những "bánh bèo" đang cố tình lợi dụng Trường Giang, bà chủ quán bún đậu mắm tôm khá gay gắt khi nhắc tới những "bánh bèo" đang vây quanh nam danh hài. Cựu mẫu nhắn nhủ những ai có ý định tố Trường Giang hãy "bung" hết một lượt rồi sau đó tha cho nam danh hài được yên ổn.

Trang Trần nổi điên với kẻ trù úm hôn nhân Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc được bao lâu-5
Trang Trần nổi điên với kẻ trù úm hôn nhân Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc được bao lâu-6


Clip Trang Trần bênh vực khi Trường Giang vướng bê bối tình ái

"Mấy thánh nữ của showbiz hãy để cho người ta yên đi. Mấy chị đẹp, mấy chị cao sang thì ai cũng biết, ai cũng công nhận rồi. Mấy chị thanh cao, luôn mồm nói không muốn người khác tổn thương thì làm ơn khâu bớt cái mồm lại, đừng có moi chuyện người ta ra nữa.

Mấy chị làm ơn tha cho anh Giang của lòng tôi đi. Để cho người ta yên, còn muốn ra MV thì cứ ra đi. Anh Giang của tôi đã ăn không ngon ngủ không yên rồi, mấy chị vẫn chưa hài lòng sao? Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, tắt đèn nhà người ta rồi đèn nhà mình cũng chẳng sáng được đâu.

Vào mùa mưa rồi, đừng bật nắp quan tài không nước mưa, nước cống nó ngập vào mồm đấy. Nếu tài năng, hát hay, diễn tốt, nhảy giỏi thì tự mà nổi tiếng đi. Hát hò, đóng phim chẳng đến đâu mà cứ bày đặt thanh cao", Trang Trần mỉa mai.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Trang Trần Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao