Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Trang Trần nói gì về giọt nước mắt Phi Nhung trước khi qua đời?

Trên livestream mới đây, khi nhận được câu hỏi về vấn đề này, Trang Trần đã giải đáp.

Trưa 28/9, Phi Nhung qua đời sau 1 tháng điều trị Covid-19, hưởng dương 51 tuổi. Sự ra đi của giọng ca trữ tình khiến người thân bạn bè, người hâm mộ xót xa, đau buồn. 

Trang Trần nói gì về giọt nước mắt Phi Nhung trước khi qua đời?-1
Phi Nhung qua đời vì Covid-19

MXH sau đó ngập tràn những lời tiễn biệt Phi Nhung. Tiếc thương cho người nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh, một số người yêu mến nữ ca sĩ cũng bảy tỏ sự ấm ức khi nhắc lại thị phi cô gặp phải khi còn sống.

Thậm chí, có cư dân mạng còn cho rằng oan ức đó khiến giọng ca trữ tình không yên lòng nhắm mắt.

"Mấy chục năm làm nghề, hoàn toàn không có chút scandal. Cuối đời lại mất trong oan ức, gì tiếng xấu bóc lột con nuôi, hỏi tại sao chị ấy mất nhưng hai hàng nước mắt chảy dài mặc dù nằm mê thời gian qua... thương chị", một Facebooker chia sẻ.

Trang Trần nói gì về giọt nước mắt Phi Nhung trước khi qua đời?-2
Thông tin về Phi Nhung lan truyền thu hút sự chú ý

Thông tin về giây phút cuối đời của Phi Nhung lan truyền gây xôn xao trên MXH. Biết Trang Trần là người thân thiết với nữ ca sĩ, cư dân mạng đã mang chuyện này thắc mắc với cô. Trên livestream mới đây, khi nhận được câu hỏi về vấn đề này, cựu mẫu đã mở lời giải đáp. 

Khẳng định thông tin là thất thiệt, Trang Trần khuyên mọi người đừng nên tin những status trên mạng. 

Trang Trần nói gì về giọt nước mắt Phi Nhung trước khi qua đời?-3
Trang Trần bác bỏ thông tin cho biết Phi Nhung đã khóc khi qua đời

"Chỉ có chị Diễm và chị Việt Hương là 2 người được vào phòng gặp khi chị Nhung mất. Những người đó không chia sẻ thì làm gì có ai biết mà chia sẻ được. 

Mọi người làm ơn đừng viết những điều nói chị Nhung thế này, thế kia trước lúc mất. Gia đình không ai nói, thậm chí hình ảnh lúc cuối đời của chị Nhung trong team có nhưng cũng không ai tiết lộ. 

Những người trên mạng cứ nói trước lúc chị Nhung mất thế này thế kia nhưng có ai gặp được chị đâu mà cứ nói như đúng rồi. 

Mọi người làm ơn, mình có tiếc thương, trân trọng một con người tài hoa bạc mệnh thì chúng ta chỉ cần tỏ lòng biết thương thôi chứ không cần mô li phê câu chuyện lên đâu. Những người nắm rõ thông tin họ còn không nói gì thì người ngoài biết làm sao được", Trang Trần nhắn nhủ.

Trang Trần nói gì về giọt nước mắt Phi Nhung trước khi qua đời?-4
Trang Trần cho biết chỉ có 2 người được vào gặp Phi Nhung khi cô qua đời là quản lý của nữ ca sĩ và Việt Hương.

Tháng 6/2021, lùm xùm của Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường phủ sóng showbiz Việt. Giọng ca trữ tình bị tố đối xử tệ bạc với con nuôi, chiếm cát-xê, khiến gia đình Hồ Văn Cường phải sống cảnh cơ cực dù con trai là người nổi tiếng.

Thị phi vây quanh, Phi Nhung và Hồ Văn Cường lên tiếng bác bỏ. Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 thừa nhận sai khi bị người khác xúi giục, đồng thời gửi lời xin lỗi mẹ nuôi.

Trang Trần nói gì về giọt nước mắt Phi Nhung trước khi qua đời?-5
Phi Nhung từng vướng ồn ào với con nuôi Hồ Văn Cường

Về phía mình, Phi Nhung cho biết cát-xê của Hồ Văn Cường do quản lý giữ toàn bộ, cô không hay biết. Theo Phi Nhung, khi Hồ Văn Cường học xong cấp 3 và đủ 18 tuổi, cô sẽ trao lại.

Mặc dù rất buồn về ồn ào, song Phi Nhung vẫn cố gắng bình tĩnh, thật tâm lý khi nói chuyện với Hồ Văn Cường, để con không phải chịu tổn thương ở tuổi mới lớn.

Khép lại thị phi, khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường đã thay ảnh đại diện sang màu đen, để tang mẹ nuôi. 

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-tran-noi-ve-thong-tin-phi-nhung-chay-nuoc-mat-khi-qua-doi-n-279232.html

Trang Trần Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19