Trang Trần ôm ngực, vạch bụng chửi kẻ chê vòng 1 'dao kéo' 3.000 USD của mình là thiểu năng trí tuệ

Trang Trần khẳng định mình chỉ bị bụng to, còn vòng 1 đã nâng cấp của cô không bao giờ có chuyện xệ.

Trang Trần là một trong những chân dài không ngại công khai việc dao kéo trong showbiz. Nữ người mẫu chia sẻ, sau khi sinh con gái, cô hạnh phúc vì được làm mẹ nhưng nhiều khi buồn và tự ti vì cơ thể thay đổi theo hướng đi xuống.

Trang Trần ôm ngực, vạch bụng chửi kẻ chê vòng 1 dao kéo 3.000 USD của mình là thiểu năng trí tuệ-1
Trang Trần thẳng thắn thừa nhận chuyện nâng ngực sau sinh

"Sau sinh tôi stress lắm. Trước khi mang bầu bé Kiến, cơ thể tôi mảnh mai, thon thả thì sau sinh lại như một phụ nữ 'ba đầu'. Ban đầu hai bầu ngực tôi rất lớn, chứa nhiều sữa, con lại ăn tốt nên tôi vắt sữa liên tục. Sau thời gian cho con bú và vắt sữa, ngực tôi bắt đầu xuống cấp, có thể 'thắt nơ, buộc cà vạt' được. Mỗi lần đi tắm, nhìn mình trong gương tôi cảm thấy rất chán nản.

Tôi nghĩ 'Mình không thể trung thành với bức tường này nữa'. Khi tâm sự với ông xã, tôi được anh động viên đi nâng ngực cho đỡ tủi thân. Được khích lệ, tôi cầm tiền tới bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ngay. Hiện tại tôi hài lòng với hình thể sau 'tân trang' của mình", Trang Trần nói.

Trang Trần ôm ngực, vạch bụng chửi kẻ chê vòng 1 dao kéo 3.000 USD của mình là thiểu năng trí tuệ-2
Sau khi nâng ngực, Trang Khàn tự tin mặc các trang phục gợi cảm khoe vòng 1

Mới đây, trong khi đang livestream, một tài khoản bỗng bình luận về vòng 1 của cô khiến Trang Trần không kiềm chế được cơn "nóng máu".

Cụ thể khi bị gọi là "con ngực xệ như ngực mướp xấu hết phần người khác", Trang Trần đã chửi người này không thương tiếc với những lời lẽ tục tĩu, "bị điên", "thiểu năng trí tuệ"...

Theo cô, phần ngực cô là ngực "giả silicon đặt 3.000 đô sừng sững thế này, xệ là xệ làm sao" mà do khi cô ngồi thì phần bụng mỡ to dồn lên nên người này không biết phân biệt đâu là ngực đâu là bụng.

Trang Trần ôm ngực, vạch bụng chửi kẻ chê vòng 1 dao kéo 3.000 USD của mình là thiểu năng trí tuệ-3
Trang Trần không ngại ôm ngực...

Trang Trần ôm ngực, vạch bụng chửi kẻ chê vòng 1 dao kéo 3.000 USD của mình là thiểu năng trí tuệ-4
...và vạch bụng mỡ trên livestream để chửi thẳng mặt người dám chê vòng 1 trị giá 3.000 USD của mình.

Khi một tài khoản khác đánh giá cô là mặt gầy xấu giống đàn ông thì Trang Trần lại tỏ ra khá bình thản và cho đó là bình thường.

Trước đây, khi nhận được câu hỏi “Làm ngực đau không chị?”, Trang Trần cũng trả lời khá đốp chát: “Chết đi sống lại mà bảo không đau. Vậy rạch thịt đau không? Mày thử tự rạch tay xem có đau không? Hỏi ngớ ngẩn”.

Buu
Theo Vietnamnet


Trang Trần nâng ngực Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất