Trang Trần: 'Quá hạnh phúc khi hết thời mà anti-fan vẫn đông'

Trang Trần cho biết mỗi ngày khi mở mắt và thấy anti-fan chửi, đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Là chân dài thẳng tính, không ngại thị phi, Trang Trần sẵn sàng ra mặt cãi tay đôi với bất cứ ai làm cô không hài lòng. Không những thế, "thánh bash" còn thường xuyên chửi từ khách hàng tới nhân viên trên sóng livestream, khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Mặc dư luận, Trang Trần vẫn giữ cách sống riêng và thẳng thừng "xử" những kẻ không ưa cô. Điều này khiến cựu mẫu nhiều lần trở thành tâm điểm tranh cãi, càng trở nên đáng ghét hơn trong mắt anti-fan.

Trang Trần: Quá hạnh phúc khi hết thời mà anti-fan vẫn đông-1

Mới đây, trên sóng livestream, nữ người mẫu thẳng thắn nói về anti-fan cũng như lợi ích có được từ những người này. Theo đó, trong trò chuyện với một người bạn, Trang Trần tiết lộ anti-fan là động lực giúp cô giàu có hơn.

"Cái lũ anti-fan, phải nói thế này nè: 'Tao thực sự cảm thấy rất hạnh phúc, cực kỳ hạnh phúc trong những năm qua là hết thời rồi mà anti-fan vẫn đông'. Bởi thực tế nếu không có anti-fan, không có người chửi hàng ngày sẽ không thể nào có động lực là phải giàu hơn lũ đấy", Trang Trần khẳng khái.

Trang Trần: Quá hạnh phúc khi hết thời mà anti-fan vẫn đông-2

Khẳng định hạnh phúc khi có anti-fan, bà mẹ một con tiết lộ mỗi ngày tỉnh dậy và thấy mình bị chửi là niềm hạnh phúc vô bờ bến với cô. Để có được điều này, trước khi đi ngủ hay livestream, chân dài phải ngồi nghĩ kịch bản để được người khác chửi.

"Ngày nào chúng nó cũng phải chửi tao 3 lần thì tao mới cảm thấy an tâm. Bởi khi nó chửi mình, những người mà chúng nó biết bước vô xem sẽ nhìn thấy rồi hỏi: 'Không hiểu sao con Trang nó lại bị chửi', rồi lại phải vào Facebook của tao. Xem rồi khi đó lại nhận ra 'ô con Trang nó mới về hàng', rồi mua hàng.

Mỗi một ngày tao sẽ phải đưa ra một câu chuyện để chửi, để mọi người vào và biết là 'à hôm nay con Trang nó chửi chuyện này'. Cố tình chửi để chúng nó chửi mình", cô thẳng thắn.

Trang Trần: Quá hạnh phúc khi hết thời mà anti-fan vẫn đông-3

Cũng trong cuộc trò chuyện với người bạn thân thiết, Trang Trần khẳng định ở đời rất khó để cho người khác chửi mình hàng ngày, và để anti-fan chửi mình là cả một nghệ thuật. Có thể người khác không thích, không đủ bản lĩnh đối mặt, nhưng với Trang Trần thì ngược lại.

"Nếu để cho người ta ngồi nhớ đến mình và khen là rất bình thường. Nhưng để bọn anti-fan nó chửi mình là cả một vấn đề, là một nghệ thuật giữ lòng anti-fan. Điều đó không ai có thể làm được và không ai dám đủ bản lĩnh đối mặt, nhưng tao khác, tao thích.

Không có anti-fan, không thể nào có tao hôm nay. Tao có được nhờ 50% nỗ lực, 50% nhờ anti-fan", Trang Trần chia sẻ. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-hanh-phuc-khi-het-thoi-ma-antifan-van-dong-n-231655.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất