Trang Trần quay biệt thự, nữ đại gia mắng 'tiểu nhân đê hèn'

CEO tỏ thái độ phẫn nộ khi Trang Trần mới đây công khai clip tới quay 2 biệt thự của mình.

Trong cuộc livestream chiều 23/9, nữ đại gia nổi tiếng chỉ đích danh người mẫu Trang Trần. Bà tỏ thái độ phẫn nộ khi mới đây Trang Trần công khai clip tới quay 2 biệt thự của mình, mắng mỏ không tiếc lời.

"Đang giãn cách, ai cho phép mày ra đường để đi quay nhà tao vậy, Trang Khàn? Đưa lên như vậy là để lộ tính cách tiểu nhân, đê hèn, thối nát. Ai cho phép quay phim, chụp hình đưa lên?

Tôi không nói không được. Nó quay nhà tôi đầu này đầu kia, để làm gì vậy? Tôi đâu phải tội phạm, ai cấp phép cho nó ra đường vậy? Rình nhà người ta như ăn cướp ăn trộm. Rồi làm gì tao, làm gì nhau?", bà chủ khu du lịch gay gắt.

Trang Trần quay biệt thự, nữ đại gia mắng tiểu nhân đê hèn-1
Nữ đại gia chửi đích danh Trang Trần.

Trước đó không lâu, Trang Trần đăng clip "thăm nhà" nữ đại gia trên Facebook. Cụ thể, cô tự lái xế hộp tới 2 tòa nhà của CEO này tại TP.HCM, quay phim ghi lại quá trình. Hành động của cựu mẫu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trước đó, hình ảnh 2 cơ ngơi của nữ đại gia này đã ngập tràn trên các trang mạng xã hội.

Trang Trần quay biệt thự, nữ đại gia mắng tiểu nhân đê hèn-2Trang Trần quay biệt thự, nữ đại gia mắng tiểu nhân đê hèn-3
Địa điểm đầu tiên Trang Trần đến là biệt thự 6 tầng mà nữ đại gia sinh sống.

Trang Trần quay biệt thự, nữ đại gia mắng tiểu nhân đê hèn-4Trang Trần quay biệt thự, nữ đại gia mắng tiểu nhân đê hèn-5
Sau đó cô tiếp tục đến một tòa nhà khác, được cho là nơi kinh doanh của nữ CEO.

Trước đó, Trang Trần và CEO sinh năm 1971 đã có nhiều hiềm khích, không ít lần dành cho nhau những lời khó nghe trên mạng xã hội. 

Gần đây, nữ đại gia bắt Trang Trần phải sao kê từ thiện minh bạch. Về phía mình, cựu mẫu livestream chất vấn ngược: "Chị Nổ tư cách gì mà đòi in sao kê?".

Trang Trần thậm chí "bóc phốt" từ công việc đến đời tư của bà chủ khu du lịch, cho thấy dĩ vãng không hề tốt đẹp. Cô còn kết luận bà phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng luôn "vỗ ngực" nói mình tự nhiên.

Khi nữ đại gia dọa đánh mình, chân dài cũng chẳng hề sợ hãi. Cô thậm chí muốn cuộc "giao đấu" xảy ra, song đối phương phải ký vào biên bản giao kèo không truy cứu trách nhiệm hình sự.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-trang-tran-quay-biet-thu-nu-dai-gia-mang-tieu-nhan-de-hen-n-278509.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất