Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

HOT: Trang Trần tìm Hồ Văn Cường trong đêm, mắng lấy mắng để

Không hỏi được Hồ Văn Cường, Trang Trần trở về nhà tiếp tục livestream, mắng nhiếc giọng ca trẻ không tiếc lời.

Chiều tối 9/10, nữ đại gia nổi tiếng ở Bình Dương tiếp tục livestream bàn chuyện tiền nong giữa Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường.

Bà yêu cầu quản lý Phi Nhung lên tiếng về 200 triệu tiền thưởng và cát-xê 5 năm đi hát của giọng ca trẻ, đề nghị sớm trả lại vì "người chết thì đã chết, nhưng người sống vẫn cần phải sống".

"Tôi sẽ cho em Cường 500 triệu, đúng như những gì tôi hứa, được chưa? Chỉ cần quản lý Phi Nhung trả lời một câu rằng 'tôi không liên quan tới Hồ Văn Cường', một câu thôi, lập tức tôi cho Hồ Văn Cường 500 triệu. Tôi sẽ thay Phi Nhung trả món nợ ân tình này cho Hồ Văn Cường", đại gia tuyên bố.

HOT: Trang Trần tìm Hồ Văn Cường trong đêm, mắng lấy mắng để-1
Đại gia Bình Dương tiếp tục yêu cầu quản lý Phi Nhung trả tiền Hồ Văn Cường.

Nắm bắt được thông tin trên, tối cùng ngày Trang Trần chạy xe tới tận nhà Phi Nhung để gặp mẹ con Hồ Văn Cường.

Trong livestream phát từ lúc 23h, Trang Trần liên tục hỏi mẹ con Hồ Văn Cường 1 câu, rằng có ủy quyền hay nhờ vả CEO kia lên mạng "đòi nợ" giùm không.

Nhưng không như mong đợi của Trang Trần, Hồ Văn Cường cúi gằm mặt xuyên suốt livestream, ngón tay bấu vào nhau, không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào ngoài một cái lắc đầu chưa rõ muốn thể hiện gì.

Về phía mẹ Hồ Văn Cường, người phụ nữ cho biết không nhờ người đòi tiền, cũng mong mọi người đừng đồn oan cho Phi Nhung, để nữ ca sĩ ra đi bình yên.


Full livestream của Trang Trần tại nhà Phi Nhung.

HOT: Trang Trần tìm Hồ Văn Cường trong đêm, mắng lấy mắng để-2
Trang Trần hỏi chuyện Hồ Văn Cường, giọng ca trẻ chỉ cúi mặt, bấu ngón tay, không có bất cứ phát ngôn nào.

Dù không nhận được câu trả lời từ Hồ Văn Cường, Trang Trần vẫn cho rằng không một ai có quyền đòi nợ giùm, vì giọng ca trẻ đã đủ 18 tuổi và có quyền kiện tụng nếu cần.

Cuối livestream 18 phút, Trang Trần khẳng định không "ép cung", "tra tấn" Hồ Văn Cường trước những bình luận công kích. Cô cũng đoán trước việc làm của mình sẽ bị nhiều người "ném đá", song cho biết "không quan tâm", "chấp nhận tất cả".

Nhưng ngay sau khi trở về nhà, Trang Trần tiếp tục có một livestream khác, mắng lấy mắng để Hồ Văn Cường vô ơn. Những phát ngôn gay gắt của chân dài:

"Có cái miệng ăn cơm mà không có cái miệng mở ra nói"; "Phải học thành nhân trước khi học thành danh"; "Những ngày trước còn bênh vực nó, nhưng hôm nay không bênh được nữa rồi";

"Con người phải học biết ơn, mày sống vô ơn thì sẽ nhận lại sự vô ơn từ người khác"; "Mày để cho người giúp đỡ mày bị con cuồn cuộn già vu oan giá họa suốt bao nhiêu ngày tháng không lên tiếng. Chờ đợi một câu nói để bảo vệ mẹ mình cũng không nói";

"Quỷ ma không đấy"; "Ngày xưa người ta có câu nuôi ong tay áo, nuôi cáo trong nhà, ngày nay nuôi ong tay áo, nuôi quỷ trong nhà"; "Vong ơn bội nghĩa là không chấp nhận được"...

Vq
Theo Vietnamnet


Trang Trần Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm